Xe đi 30.000km mà vỏ như vậy mà còn kêu ca cái gì bác, bác nghĩ vỏ xe nó bằng thép à?. 30 - 35.000km phần lớn là thay vỏ mới hết rồi.
Có lộn ko bác. năm 30 ngàn mà dịch vụ thì hơi đói bác ạ. E xe nhà chỉ đi làm thôi đã hơn 20 ngàn rồi. Xe mà dịch vụ thường 1 năm là đủ bay cái bảo hành 10vBác chạy 1 năm 30 ngàn vỏ nào mà chịu nổi
Tùy hình thức dịch vụ cụ ơi, xe hoa xe cưới hay taxi nội thành thì 1 năm cũng khoảng 3-4v thôiCó lộn ko bác. năm 30 ngàn mà dịch vụ thì hơi đói bác ạ. E xe nhà chỉ đi làm thôi đã hơn 20 ngàn rồi. Xe mà dịch vụ thường 1 năm là đủ bay cái bảo hành 10v
10v thì chỉ có xe khách đường dài, xe Limousine...
Còn xe nhà cũng tùy người, như e 1 năm hơn 1v
2,5 năm 1,5 vạn nè , đi siêu thị là chính, lâu lâu đi chơi.Tùy hình thức dịch vụ cụ ơi, xe hoa xe cưới hay taxi nội thành thì 1 năm cũng khoảng 3-4v thôi
10v thì chỉ có xe khách đường dài, xe Limousine...
Còn xe nhà cũng tùy người, như e 1 năm hơn 1v
Vỏ xe gì mà 30-35k đã thay vậy pác.Xe đi 30.000km mà vỏ như vậy mà còn kêu ca cái gì bác, bác nghĩ vỏ xe nó bằng thép à?. 30 - 35.000km phần lớn là thay vỏ mới hết rồi.
Trừ dòng Bridge stone ra. còn lại các loại Kumho, nexen,. intercontinental, Michelin đều rất dỏm ở Việt Nam do ko phù hợp đường xá với thiết kế gai ko phù hợp. Xe chạy tầm 10.000-20.000 bị ăn mòn phía trong. Nếu ko lật mặt thì chạy trên 60km/h nó kêu bạch bạch . Rất khó chịu
Chạy vậy là thay được rồi cho nó an toàn. 35.000km là mòn sâu rồi còn gì.Vỏ xe gì mà 30-35k đã thay vậy pác.
Xe mình cũng chỉ thích đi siêu thị và chơi bời thoy. Gần 2 năm 1.2v2,5 năm 1,5 vạn nè , đi siêu thị là chính, lâu lâu đi chơi.
Bánh xe lu làm ct của E làm ct bằng sắt dày 25mm xong vài mùa ct còn lại tầm 15mmXe đi 30.000km mà vỏ như vậy mà còn kêu ca cái gì bác, bác nghĩ vỏ xe nó bằng thép à?. 30 - 35.000km phần lớn là thay vỏ mới hết rồi.
Như hình thì vỏ lốp chay 30k km vậy thì cũng ổn, rách gai hay hư hại thì phụ thuộc nhiều vào điều kiện đường xá, tải trọng chở, vận hành ban ngày hay ban đêm nắng nóng đi nhanh hay đi chậm..., lốp bị gây tiếng ù thường là do ít đảo lốp và ko căn chỉnh thước lái, góc lái, độ chụm bánh xe, thường thì tầm 30-50k km là thay dc rồi,