RE: Vô lăng xe hơi nặng ?
Đúng vậy, cực bèo nhèo bác ạ! Tại vì em thích cái dáng của nó nên mới lấy chứ lúc mua có biết máy móc, côn kiếc, gật gù gật giếc gì đâu. Mà buồn cười cái là khi leo lên xe mới thì không thấy ngay mấy cái nhược điểm đó (cái này hồi xưa các cụ gọi là dại gái thì phải!) sau dần dần mới phát hiện ra.
Em biết bác hay chế độ "lung tung" nên nghĩ bác có thể làm được vụ này. Vậy bác thử chế con xe của ông anh bác trước đi. Em thấy OK thì sẽ làm theo.
Trích đoạn: Dodge
Ôi bèo nhèo vậy hả bác Thich Còn tệ hơn xe tui
Hôm thứ Sáu ổng lấy về là tui đã mở nắp capô xem côn cáp hay thủy lực - thì ra vẫn cáp . Chán, cái vô lăng thì cao kều che hết cái đồng hồ tính bẻ xuống mà mò không thấy gật gù chỗ nào - Thì ra không có càng chán.
Tui là "Chiên diên " kỹ thuật đây , bác đưa xe bác tui chế cho- đảm bảo không đụng hàng
Đúng vậy, cực bèo nhèo bác ạ! Tại vì em thích cái dáng của nó nên mới lấy chứ lúc mua có biết máy móc, côn kiếc, gật gù gật giếc gì đâu. Mà buồn cười cái là khi leo lên xe mới thì không thấy ngay mấy cái nhược điểm đó (cái này hồi xưa các cụ gọi là dại gái thì phải!) sau dần dần mới phát hiện ra.
Em biết bác hay chế độ "lung tung" nên nghĩ bác có thể làm được vụ này. Vậy bác thử chế con xe của ông anh bác trước đi. Em thấy OK thì sẽ làm theo.