em cũng thấy tào lao thiệt đó bác , đường thì rộng, vắng tanh hà mà phân làn kiểu đó làm gì ?! chỉ để bẩy a-e mình thui, tại mình cũng ko chú ý kỹ nên dính chưởng đành chịu và rút k/n .Quá tào lao
Trưa mùng 6 em thấy có 1 chú núp bắn tốc độ trên đoạn này. Cũng khá nhiều bác bị.
Vâng, em cũng đồ là bác đang vội, nếu mà vội quá thì coi như mình mất tiền vì công việc chứ nếu không thì sẽ không mất, thế cho nó nhẹ nhàng. Cuộc sống kiểu j chả có được và mất. Em hơi dông dài tí đầu xuân, cái vụ tranh luận với csgt trước đây hay gọi là chiến, gọi thế nghe nó quyết liệt và căng thẳng quá, thực ra nó là việc tự biện hộ bào chữa trên cơ sở luật GTDB và nằm trong khuôn khổ PL cho phép, ví dụ luật Xử phạt VPHC/2008. Trong đó ghi rõ quyền của người vp là được chứng minh mình k vp. Cái vụ này nếu chịu khó để ý một chút sẽ thấy nhiều cái hay, mà các oser đã trải qua hết rồi và post lên để ae os tham khảo. Nếu có bị làm khó dọc đường mà mình đúng hay đúng sai không rõ rệt mà vận dụng tốt mấy điều cơ bản thôi là k mất mát gì. Thời gian cũng không tốn, như em và khá nhiều bác trên này đã tranh luận và ra đi vui vẻ k bị phạt gì khá nhiều lần mà chưa khi nào được các anh ấy dành cho hơn 10 phút vàng ngọc cả, các anh ấy k dư thì giờ với mình đâu nếu mình làm cho họ hiểu vấn đề mà mình nêu ra. Nhưng lạ là khá ít người muốn tìm hiểu và vận dụng cách này hay sao ấy, cả những người mà em quen biết, rất nhiều... hình như họ thấy bỏ ra mấy trăm hay mấy triệu phạt hay bánh mỳ nó nhẹ tựa lông hồng. Nhưng thôi suy cho cùng đó cũng là một cách giải quyết mà họ đã chọn và tự quyết.Đúng vậy, vội là điểm yếu nên mới chấp nhận mất bánh mì,
Và nếu có xem được hình biển báo rõ ràng như các bác đang xem như vậy thì mình đã chiến rồi, thật tình lúc đó chỉ nhớ là hình như có biển 412 , khi nghe xxx phán lỗi sai làn vả giải thích rõ oto con chỉ được chạy lane ngoài cùng nên chắc là mình thua rồi, về nhà mới trích camera xem lại mới biết do vội nên quá dở.
Do hôm qua phải tranh thủ về đám cưới đứa cháu nên bà xã muốn giải quyết nhanh cho kịp giờ.
Chính xác, lần sau nếu lỡ có bị... và không vội chắc phải "tranh luận",Vâng, em cũng đồ là bác đang vội, nếu mà vội quá thì coi như mình mất tiền vì công việc chứ nếu không thì sẽ không mất, thế cho nó nhẹ nhàng. Cuộc sống kiểu j chả có được và mất. Em hơi dông dài tí đầu xuân, cái vụ tranh luận với csgt trước đây hay gọi là chiến, gọi thế nghe nó quyết liệt và căng thẳng quá, thực ra nó là việc tự biện hộ bào chữa trên cơ sở luật GTDB và nằm trong khuôn khổ PL cho phép, ví dụ luật Xử phạt VPHC/2008. Trong đó ghi rõ quyền của người vp là được chứng minh mình k vp. Cái vụ này nếu chịu khó để ý một chút sẽ thấy nhiều cái hay, mà các oser đã trải qua hết rồi và post lên để ae os tham khảo. Nếu có bị làm khó dọc đường mà mình đúng hay đúng sai không rõ rệt mà vận dụng tốt mấy điều cơ bản thôi là k mất mát gì. Thời gian cũng không tốn, như em và khá nhiều bác trên này đã tranh luận và ra đi vui vẻ k bị phạt gì khá nhiều lần mà chưa khi nào được các anh ấy dành cho hơn 10 phút vàng ngọc cả, các anh ấy k dư thì giờ với mình đâu nếu mình làm cho họ hiểu vấn đề mà mình nêu ra. Nhưng lạ là khá ít người muốn tìm hiểu và vận dụng cách này hay sao ấy, cả những người mà em quen biết, rất nhiều... hình như họ thấy bỏ ra mấy trăm hay mấy triệu phạt hay bánh mỳ nó nhẹ tựa lông hồng. Nhưng thôi suy cho cùng đó cũng là một cách giải quyết mà họ đã chọn và tự quyết.
Thật ra nếu gặp CSGT thì có thể "tranh luận" nhưng nếu gặp xxx thì phải "chiến" thôi, nhưng trước khi tranh luận" với CSGT hay "chiến" với xxx thì phải đã thông tư tưởng với bà xã trước và chấp nhận mất thời gian và cả công sức, (cũng để tránh gây lủng củng nội bộ do các bà thường muốn giải quyết nhanh và tránh rắc rối). Thanks bác
Chỉnh sửa cuối:
Bữa tết Tây cũng đi và bị dính khoảng 5 xe, toàn bảng SG k, xuống mình nhỏ nhẹ . Còn mấy xe kia hình như đi chung hùng hổ quay phim chụp hình , y như cái chợ. Cuối cùng tất cả đc cho đi mặc dù mình chưa biết có bảng hay k
vụ phân làn e nhớ là có lâu rồi, chỉ khác là họ đặt trên đèn
Tks bác chia sẽ thông tin
Tks bác chia sẽ thông tin
Nhớ gửi nhoen bác cho ae đở khổ2 hôm nay em quần cái đường này giúp mấy bác nè
đầu đường thì biển khác
tới giao lộ cắm biển khác
bẫy đó nhen
đầu đường 2 hướng:
<= 7 chỗ và 3T5 đổ xuống đi làn sát lươn, 80
>=9 chỗ và trên 3t5 đi làn giữa, 70
qua giao lộ có cắm bảng tào lao thì ô tô con ngoài, tải giữa
để em gửi cái này qua bên sở
phan thiết còn nhiều biển tào lao lắm