Chủ đề tương tự
Re:vỏ sau xe em bị bè ra
Hi Bác! Everest xài cầu sau mà bè thế nào nhỉ?? Bác chụp cái hình hoặc nói rõ hơn xem sao???vmkv nói:vỏ sau bên phụ xe em bị bè ra nhìn mắt thường o thây khi cân dây thì rỏ lắm xin các bác giúp em xe em la everest
Re:vỏ sau xe em bị bè ra
hôm nay em đi canh góc lái ở ford canh hoai mà o được cứ xỉa vô lương cân xongchạy thử thì lêch độ chụm nhưng đã tối rối khi hai hanh thợ lấy dây đo dạng phổ thông thì thấy bánh xe bên phụ bị bè hơn bên tài nên o đo dược độ chụm chính xác vì kéo dây từ dưới lên bánh trước nên mới thấy xin các bác tư vấn giúp em
hôm nay em đi canh góc lái ở ford canh hoai mà o được cứ xỉa vô lương cân xongchạy thử thì lêch độ chụm nhưng đã tối rối khi hai hanh thợ lấy dây đo dạng phổ thông thì thấy bánh xe bên phụ bị bè hơn bên tài nên o đo dược độ chụm chính xác vì kéo dây từ dưới lên bánh trước nên mới thấy xin các bác tư vấn giúp em
Re:vỏ sau xe em bị bè ra
Cân bằng dây chỉ để tham khảo thôi Bác ơi chứ mức độ chính xác để chẩn đoán bệnh là không thể được. Tốt nhất không nên dùng bằng cách này để rồi mang ra chỉnh sửa...tùm lum. Nếu Ford không có thiết bị đo góc đặt bánh xe thì Bác nên tìm chổ khác vậy. Bác MinHeng nói đúng đó Everest dùng cầu sau thì không thể có chuyện sai lệch được, nếu có thì đây là trường hợp bị lệch xoắn của khung hay hệ thống treo thôi. Chúc Bác thành công.
vmkv nói:vỏ sau bên phụ xe em bị bè ra nhìn mắt thường o thây khi cân dây thì rỏ lắm xin các bác giúp em xe em la everest
Cân bằng dây chỉ để tham khảo thôi Bác ơi chứ mức độ chính xác để chẩn đoán bệnh là không thể được. Tốt nhất không nên dùng bằng cách này để rồi mang ra chỉnh sửa...tùm lum. Nếu Ford không có thiết bị đo góc đặt bánh xe thì Bác nên tìm chổ khác vậy. Bác MinHeng nói đúng đó Everest dùng cầu sau thì không thể có chuyện sai lệch được, nếu có thì đây là trường hợp bị lệch xoắn của khung hay hệ thống treo thôi. Chúc Bác thành công.
Re:vỏ sau xe em bị bè ra
Không co chuyện cong cầu sau đâu Bác ơi. Nếu có trường hợp cong cầu này thì trục dẫn động (láp ngan sau) của Bác bị gãy liền à. Theo E có thể xe của Bác bị lệch xuyên trục sau tức là chiều dài cơ sở khi do bên trái và bên phải sẽ khác nhau hoặc vệt trục bánh trước bị thay đổi.
Hình 1: Vệt bánh trước nhỏ hơn so với tiêu chuẩn
Hình 2: Trục bánh trước bị lệch so với bánh sau theo chiều dọc xe.
Tình trạng này xãy ra nguyên do các sự cố sau tai nạn làm sai lệch hay do hệ thống treo trên xe bị hư hỏng dẫn đến tình trạng này. Bác nên mang xe đi kiểm tra lại các kích thước này thử xem sao. Chúc Bác thành công.
Không co chuyện cong cầu sau đâu Bác ơi. Nếu có trường hợp cong cầu này thì trục dẫn động (láp ngan sau) của Bác bị gãy liền à. Theo E có thể xe của Bác bị lệch xuyên trục sau tức là chiều dài cơ sở khi do bên trái và bên phải sẽ khác nhau hoặc vệt trục bánh trước bị thay đổi.
Hình 1: Vệt bánh trước nhỏ hơn so với tiêu chuẩn
Hình 2: Trục bánh trước bị lệch so với bánh sau theo chiều dọc xe.

Tình trạng này xãy ra nguyên do các sự cố sau tai nạn làm sai lệch hay do hệ thống treo trên xe bị hư hỏng dẫn đến tình trạng này. Bác nên mang xe đi kiểm tra lại các kích thước này thử xem sao. Chúc Bác thành công.
Last edited by a moderator: