Re:vỏ sau xe em bị bè ra
Hi Bác vmkv!
Vậy là xe Bác bị bè theo kiểu nào???
Trường hợp 1: Bị lệch 1 bánh theo chiều dọc thân xe so với đường tâm của chiều dọc
Trường hợp 2: Bị lệch 1 bánh theo phương thẳng đứng so với đường tâm của chiều đứng
---------------------
Nhưng mong là không rơi vào một trong hai t.hợp này! Nếu đúng như thế thì cả hai cas đều nghĩ đến biến dạng của cầu xe (bị cong một bên). Và em nghĩ rất khó thể cong như thế! Nếu có cong thì chỉ có khả năng nó cong gần sát với bộ vi sai, lúc này trục láp mới có thể quay được. Nếu cong xích ra phía ngoài bánh xe thì láp không thể quay được vì bị kẹt với vỏ cầu.
Và thực sự như thế thì chắc là phải mua bộ cầu mới quá Bác.
Mong là Bác nhìn gà hóa cuốc
. Em đã gặp nhiều xe bị cong như thế (cả 2 t.hợp trên), nhưng rất lạ là làm sao có thể quay láp được nhỉ???
-----------
Mời các Bác cho ý kiến với
Hi Bác vmkv!
Vậy là xe Bác bị bè theo kiểu nào???

Trường hợp 1: Bị lệch 1 bánh theo chiều dọc thân xe so với đường tâm của chiều dọc
Trường hợp 2: Bị lệch 1 bánh theo phương thẳng đứng so với đường tâm của chiều đứng
---------------------
Nhưng mong là không rơi vào một trong hai t.hợp này! Nếu đúng như thế thì cả hai cas đều nghĩ đến biến dạng của cầu xe (bị cong một bên). Và em nghĩ rất khó thể cong như thế! Nếu có cong thì chỉ có khả năng nó cong gần sát với bộ vi sai, lúc này trục láp mới có thể quay được. Nếu cong xích ra phía ngoài bánh xe thì láp không thể quay được vì bị kẹt với vỏ cầu.
Và thực sự như thế thì chắc là phải mua bộ cầu mới quá Bác.

Mong là Bác nhìn gà hóa cuốc
-----------
Mời các Bác cho ý kiến với

Re:vỏ sau xe em bị bè ra
Em đã PM cho bácvmkv nói:bác minhheng chô em số dt nha