Chỉ nghe nói không hà.Nghe em nói đây,chính xe em bây giờ là 5 bánh giống nhau 17 cã nhé,em có người bạn để rẽ cho mâm và vỏ 17,em gắn vào xe em vừa y,không cần phải làm gì xe cã,chỉ chịu khó mua 01 con bù long dài hơn con bù long mở bánh sơ cua,rồi lấy mẩu bù long dzin cho thợ tiện,tiện theo và làm răng dài ra,còn con bù long dzin cất đi,nói đến đây các bác hình dung được chưa nhỉ,chu vi của bánh xe cap dù mâm 16 hay 17 đều bằng nhau,nên hộc để bánh sơ cua cũng phải vừa khít cho cã hai loại bánh xe,chỉ có khác là mâm 16 thì vỏ ốm,17 thì vỏ mập hơn,nên khi để mâm 17 thì con bù long theo xe thì ngắn,sẽ thiếu răng vặn để khi siết vào thì bánh sơ cua rút cao lên gầm xe,nên ta phải tiện lại con bù long.Còn bác nào hỏi tại sao nó ngắn,câu trả lời nằm ngay khi bác tháo con bù long ra để hạ bánh xe,lấy bánh sơ cua ra,nhà sx rất hay khi tính độ dài của nóanh.8024 nói:Nghe tụi trong hãng nói nếu lắp 17 sẽ không vừa (chật ) hốc dể bánh sơ cua, bác nên tham khảo cho kỹ, mình bị 1 lần, thay bánh sơ cua vào chạy tạm ồn bà cố luôn và trông xấu nữa, ra hãng hỏi mua vành 17 thì nghe nói như vậy.biendongthang7 nói:Tình hình là con Cap nhà em khi mua không quan tâm nên để bánh sơ cua sắt R16, đi rồi thì thấy thật bất tiện khi xe bị bể vỏ đặc biệt là đi xa vì 4 vỏ kia là R17. Chắc là phải đổi mâm R17 cho tiện khi phải thay vỏ. Bác nào bị tình trạng này rồi góp ý dùm E. Nếu thay thị thiệt hại hết bao nhiêu ?
Thân,chúc vui