RE: Võ sỹ xứng tầm với BMW 750Li Hydrogen 2007
Nhưng em thì khác bác ạ, em cũng chưa đến mức thành đại gia nhưng vẫn cố chơi 1 con 7S, không thuê người lái mà tự tay cầm lái. Chi phí xăng dầu là một chuyện nhưng khó chịu là đổ một bình gần trăm lit đi vài hôm lại phải vào cột xăng, mogas 95 đâu phải chỗ nào cũng có nên nhiều khi còn 1/2bình thì gặp cố mà đổ cho đầy.
Em cũng chỉ tranh luận với bác gì đó nói tiêu 22-25l/100km thôi mà, có ai kêu nó tốn quá đâu
Đấy là em chỉ nói về mức độ tiêu hao nhiên liệu với mấy bác đó thôi, đành rằng đi đến tầm đó mấy ai nghĩ đến xăng dầu.Trích đoạn: Dawnglow
Trời ơi là trời mấy bác ơi, xăng dầu là chuyện của mấy bác chạy CAP, INN, Hi Lander, còn khi đã chơi LS với Bim7 thì... than ôi, gia sản phải là thế nào người ta mới mua cái xe này. Tiền uống cafe một bữa còn tốn hơn 1 lần đổ đầy bình.
Nhưng em thì khác bác ạ, em cũng chưa đến mức thành đại gia nhưng vẫn cố chơi 1 con 7S, không thuê người lái mà tự tay cầm lái. Chi phí xăng dầu là một chuyện nhưng khó chịu là đổ một bình gần trăm lit đi vài hôm lại phải vào cột xăng, mogas 95 đâu phải chỗ nào cũng có nên nhiều khi còn 1/2bình thì gặp cố mà đổ cho đầy.
Em cũng chỉ tranh luận với bác gì đó nói tiêu 22-25l/100km thôi mà, có ai kêu nó tốn quá đâu
RE: Võ sỹ xứng tầm với BMW 750Li Hydrogen 2007
với lại 1 số đại gia muốn thể hiện mình là người có trách nhiệm với môi trường xung quanh nên sẽ đi những xe tiết kiệm nhiên liệu như vậy.
với lại 1 số đại gia muốn thể hiện mình là người có trách nhiệm với môi trường xung quanh nên sẽ đi những xe tiết kiệm nhiên liệu như vậy.
RE: Võ sỹ xứng tầm với BMW 750Li Hydrogen 2007
Kg fải tiết kiêm nhiên liệu mà là mức khí thải thấp,Con LS460L này theo em thì có mức khí thải thấp nhất trong phân khúc xe của nó,thấp hơn S600 30%
Kg fải tiết kiêm nhiên liệu mà là mức khí thải thấp,Con LS460L này theo em thì có mức khí thải thấp nhất trong phân khúc xe của nó,thấp hơn S600 30%
RE: Võ sỹ xứng tầm với BMW 750Li Hydrogen 2007
Vậy là con 750Li của bác Kate chỉ uống 17-18l/100km trong Hà Nội thôi? Ít thế, em hơi ngạc nghiên đấy. Em cứ tưởng nó phải hăm mấy lít chứ. Quá bất ngờ luôn. Cái này em có thể tin, chắc là chạy trong thành phố, tua máy của 750Li chỉ dao động ở mức 1000-1100v/phút thôi đúng không?Công nhận tiết kiệm thật. Mà Mer, BMW, Audi,.. thì chạy càng nhanh càng vững, càng ngon. Em có gặp 1 ông người Đức. Ổng có S500L W221 mới ở Đức, ổng nói S500L chạy 60km/h thì ko đã, lên 100-140km/h thì ngon, chạy trên 200km/h thì trên cả tuyệt vời. Ổng nói Mer thì phải " chạy càng nhanh càng tốt, càng nhanh càng thấy hiệu quả của Mer" . Kinh thật
Vậy là con 750Li của bác Kate chỉ uống 17-18l/100km trong Hà Nội thôi? Ít thế, em hơi ngạc nghiên đấy. Em cứ tưởng nó phải hăm mấy lít chứ. Quá bất ngờ luôn. Cái này em có thể tin, chắc là chạy trong thành phố, tua máy của 750Li chỉ dao động ở mức 1000-1100v/phút thôi đúng không?Công nhận tiết kiệm thật. Mà Mer, BMW, Audi,.. thì chạy càng nhanh càng vững, càng ngon. Em có gặp 1 ông người Đức. Ổng có S500L W221 mới ở Đức, ổng nói S500L chạy 60km/h thì ko đã, lên 100-140km/h thì ngon, chạy trên 200km/h thì trên cả tuyệt vời. Ổng nói Mer thì phải " chạy càng nhanh càng tốt, càng nhanh càng thấy hiệu quả của Mer" . Kinh thật
RE: Võ sỹ xứng tầm với BMW 750Li Hydrogen 2007
Bao gio` mo'i de'n mi`nh da^y ...
Trích đoạn: minhgago
OS mình có 16043 thành viên , thế là có 16043000$, mua đi chung vậyTrích đoạn: danghongphuc
em có sáng kiến hay là mỗi thành viên OS đóng góp 1 nghìn $ => chắc chắn là mua ... được !!!!!!!!! HE... HE
Bao gio` mo'i de'n mi`nh da^y ...
RE: Võ sỹ xứng tầm với BMW 750Li Hydrogen 2007
Chiếc này Cnet.com mới test drive thì hao xăng trung bình 12.5l/100km đường xa lộ và thành phố.
Chạy trong tp mà giữ được 1000-1100 rpm thì đáng nể thật.
Chiếc này Cnet.com mới test drive thì hao xăng trung bình 12.5l/100km đường xa lộ và thành phố.
Cái này em có thể tin, chắc là chạy trong thành phố, tua máy của 750Li chỉ dao động ở mức 1000-1100v/phút thôi đúng không?
Chạy trong tp mà giữ được 1000-1100 rpm thì đáng nể thật.