Không thể nói như vậy được bác ạ vì: phần mũi xe rất dễ bung bật ngược và cong lên khi có va chạm xảy ra nhất là ủi vào đít một xe khác.
* Em đã chứng kiến không ít vụ Mecr S500 ủi vào đít Invova ở trên cầu saigon và hậu quả cái đít Innova chả hề hấn gì còn mẹc vẫn bị tương tự hình trên.
* Túm lại vỏ In có mỏng nhưng tùy theo góc đâm, không thể thấy móp méo là nói dzỏm được.
* Em đã chứng kiến không ít vụ Mecr S500 ủi vào đít Invova ở trên cầu saigon và hậu quả cái đít Innova chả hề hấn gì còn mẹc vẫn bị tương tự hình trên.
* Túm lại vỏ In có mỏng nhưng tùy theo góc đâm, không thể thấy móp méo là nói dzỏm được.
khoảng 9gio trên đường Nguyễn Kiệm ( bv 175) em thấy em Ĩn bị banh xà rông ko biết phải em này ko???...lúc đó chỉ có trơ trọi em Ĩn thôi....banh xà ranh thế này thì ui tiêu đời rầu....
Thật ra chuyện In vỏ mỏng khg cần bàn . Nhưng lũi vào đít thì móp đầu là chuyện tất yếu rồi .
Em nghe giang hồ hay đồn trong mớ xe LD , Ỉn và CiV là tole mỏng nhất: 8dem . Các xe khác đều đạt chuẩn bình quân trên TG là 12dem . Nhưng chán cái là xe LD sơn bết quá nên nhiều người cứ nghĩ là tole xe LD mỏng hơn xe NK .
Em cũng xin phép nhắc lại 1 số kiến thức cũ , tole mỏng hay dày khg ảnh hưởng vào khả năng chịu lực của xe . Bộ phận chính chịu trách nhiệm giữ cho khoang lái khg biến dạng là hệ thống khung sườn .
-Với xe của Nippon , khá bất ngờ khi có hệ số va chạm khá yếu . Nếu đâm trực diện , cabin chỉ chịu được tốc độ 60 km/h . Nếu đâm ngang chỉ chịu 45km/h . Trên tốc độ đó tất nhiên cabin sẽ bị móp , còn người có sống hay chết thì lại ... tuỳ thuộc rất nhiều số trời
-Xe Đức : em chưa tìm thấy hệ số va chạm
-Xe LD : em cũng chưa tìm thấy hệ số va chạm
Em nghe giang hồ hay đồn trong mớ xe LD , Ỉn và CiV là tole mỏng nhất: 8dem . Các xe khác đều đạt chuẩn bình quân trên TG là 12dem . Nhưng chán cái là xe LD sơn bết quá nên nhiều người cứ nghĩ là tole xe LD mỏng hơn xe NK .
Em cũng xin phép nhắc lại 1 số kiến thức cũ , tole mỏng hay dày khg ảnh hưởng vào khả năng chịu lực của xe . Bộ phận chính chịu trách nhiệm giữ cho khoang lái khg biến dạng là hệ thống khung sườn .
-Với xe của Nippon , khá bất ngờ khi có hệ số va chạm khá yếu . Nếu đâm trực diện , cabin chỉ chịu được tốc độ 60 km/h . Nếu đâm ngang chỉ chịu 45km/h . Trên tốc độ đó tất nhiên cabin sẽ bị móp , còn người có sống hay chết thì lại ... tuỳ thuộc rất nhiều số trời
-Xe Đức : em chưa tìm thấy hệ số va chạm
-Xe LD : em cũng chưa tìm thấy hệ số va chạm