Bác adco, hình như trước đây bác chạy Cam LD, mình cũng mới mua Cam LD, và trước đó cũng kiểm tra trọng lượng xe nhập và LD rồi, cũng i xì nhau. LD thì ít túi hơn, và nước sơn không bằng. Ngoài ra linh kiện của Thái + Trung quốc cũng có. Có điều mong rằng máy đúc ở Nhật, và dàn đồng đúng tiêu chuẩn là OK.
hoadat nói:Không thể nói như vậy được bác ạ vì: phần mũi xe rất dễ bung bật ngược và cong lên khi có va chạm xảy ra nhất là ủi vào đít một xe khác.
* Em đã chứng kiến không ít vụ Mecr S500 ủi vào đít Invova ở trên cầu saigon và hậu quả cái đít Innova chả hề hấn gì còn mẹc vẫn bị tương tự hình trên.
* Túm lại vỏ In có mỏng nhưng tùy theo góc đâm, không thể thấy móp méo là nói dzỏm được.
S500 ở Saigon này cũng đâu có nhiều đến nỗi cho bác gặp mỗi ngày, lại còn gặp nó ỉn đít Innova nữa? Xác xuất hơi bị thấp. 1/1 triệu.
Mấy em IN mỏng lắm mấy bác à.Mấy tay rửa xe cũng không dám chống tay lên ca bô nó nữa mà.Xương đầu của IN thì cũng giống như mấy thẻ sắt mỏng thui.Lấy chân đá mạnh cũng cong chứ đừng nói chi hôn đít mấy bác xe mỹ.Nói chung IN chỉ có cái máy là tạm thui.Mà công nhận máy TOY bền thật AE à.Phụ tùng IN thì rẻ vô cùng.
mà IN lúc nào mà chẳng vậy lấy tay ấn vào là biết ,chỉ cần đập mạnh vào thân xe là nó mún móp rui
BaBa nói:Avanza 7 chỗ, 4 người ngồi trong, 2 người ngồi nóc, đi đường gặp dốc 3 người ngồi nóc nhảy xuống đẩy
To VN in trong cuốn HDSD xe này là: đăng ký 7 chỗ nhưng để sử dụng an toàn đề nghị chỉ chở 4 người( 3 người còn lại trèo lên nóc ngồi như bác nói )