E kỹ lắm , hay chừa dư, xui cái lề bị bể có cây sắt nhỏ nên thua, he heBên hông là chỗ mỏng và yếu nhất. Ưu tiên tính mạng mình, thay mới đi anh. Cặp lề thì chịu khó de lại ko hư vỏ.
Kỹ con khỉ khôE kỹ lắm , hay chừa dư, xui cái lề bị bể có cây sắt nhỏ nên thua, he he
Có bị rồi thì mới có kinh nghiệm rút tỉa.
E nói đúng ko?
A Lấy keo dán lại vết xước đó rồi đưa ra sau...
Nếu phù là vứt.
Xe em bị tét 1 đường hông 3cm bánh trc bên phụ chưa tới bố..
E để vậy chạy thêm 20k km nữa mà chả sao cả..
Còn lại thì bán?Anh tiếc cái vỏ xe hơn cả tính mạng mình sao .Mình cũng kinh doanh second hand ,xài đồ second hand nhưng cái gì an toàn cho bản thân và gia đình cần mới là xài thôi !
Xe a ko gọi là tét, chỉ là trầy sơ sơ ngoài da hông lốp thoy!Kỹ con khỉ khô
Có bị rồi thì mới có kinh nghiệm rút tỉa.
E nói đúng ko?
A Lấy keo dán lại vết xước đó rồi đưa ra sau...
Nếu phù là vứt.
Xe em bị tét 1 đường hông 3cm bánh trc bên phụ chưa tới bố..
E để vậy chạy thêm 20k km nữa mà chả sao cả..
Tới bố mà không phù thì bố chưa đứt , dán keo lại dùng tiếp tụcXe a ko gọi là tét, chỉ là trầy sơ sơ ngoài da hông lốp thoy!
Vỏ hancook hả @Phuong Ngoc ?Hi các bác
E không cẩn thận nên bánh phụ cấn hố ga khi cặp lề, nó chém lòi bố luôn
Cái này tiết kiệm được hông mấy bác , View attachment 1792774 View attachment 1792775
Dán da, cao su thì phải keo con chóLấy keo dán sắt dán lại chạy bình thường, miễn chỗ đó nó không bị phù
Mai chụp cho coi.Xe a ko gọi là tét, chỉ là trầy sơ sơ ngoài da hông lốp thoy!
1 rãnh cắt dài 3cm..Có lần bị bể là nó tét hét ra thấy gớm. Nhưng chưa lòi bố.
E kệ cha nó luôn.
Keo con chó không dính đâu anh , dính yếu lắm ,vem toàn keo dán sắt khôngDán da, cao su thì phải keo con chó