Định mức là 20.000km bảo dưỡng bánh xe một lần, có đại lý như mình lúc trước chỉ làm 10.000 km/ lần.
Còn nhiều bác Grandis lên Vinastar thì la oai oái vì hư cup ben, các bác nhớ không? lúc đó là bảo dưỡng bánh xe tháo ra kiểm tra, và ráp lại. đảo vỏ là lúc đó. Vì trùng công việc phải tháo võ nên không tính tiền thêm được.
Còn nhiều bác Grandis lên Vinastar thì la oai oái vì hư cup ben, các bác nhớ không? lúc đó là bảo dưỡng bánh xe tháo ra kiểm tra, và ráp lại. đảo vỏ là lúc đó. Vì trùng công việc phải tháo võ nên không tính tiền thêm được.
Last edited by a moderator:
Cup ben là phốt thắng, thường thì 40.000 km hư phốt sau 7-80.000 km hư phốt trước. Lúc hư thì thắng bị kẹt hay chảy dầu thắng; tháo bánh xe ra thấy nay.
Trong user manual có đề cập tới đảo vỏ...nhưng gần như đi bảo dưỡng xe từ Toy đến Mit khg thấy chuyện đảo vỏ của nhân viên.
Em toàn đi ra mấy tiệm mâm lốp yêu cầu làm...5k làm 1 lần.
Em toàn đi ra mấy tiệm mâm lốp yêu cầu làm...5k làm 1 lần.