Bác nói rõ hơn date 2 năm hết thì theo tài liệu nào ? bác xài võ gì , bơm nhiêu kg ? . Bởi em thường xài nhiều hơnChẳng có xiền nhiều đâu bác, chỉ vì an toàn cho tính mạng của mình và người ngồi trên xe thôi ạ.
Date của vỏ xe sau 2 năm thì hết và em bị nổ bánh xe 2 lần rồi mặc dù gai vỏ xe vẫn còn rất tốt, nên em vụ này sợ lắm. Đang bon bon 80-100km/h trên cao tốc mà nó ... bùm 1 cái thì sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Nguy hiểm thậtNếu sử dụng liên tục, kiểm tra thấy mòn, răn nứt thì thay, xe em cùi bắp toàn trên 70.000 km.
Theo khuyến cáo của đa số nhà SX thì nên thay vỏ theo định kỳ 5 năm hoặc 50k Km (tùy cái nào đến trước) nếu vỏ xe không bị dị tật bất thường (nứt, phù...) do đá chém hoặc xe hoạt động trong môi trường khắc nghiệt.
Bác bị 2 lần à, sao xui vậy bác. Vậy h bác 2 năm thay vỏ 1 lần là đúng rồi, cẩn tắc vô áy náyChẳng có xiền nhiều đâu bác, chỉ vì an toàn cho tính mạng của mình và người ngồi trên xe thôi ạ.
Date của vỏ xe sau 2 năm thì hết và em bị nổ bánh xe 2 lần rồi mặc dù gai vỏ xe vẫn còn rất tốt, nên em vụ này sợ lắm. Đang bon bon 80-100km/h trên cao tốc mà nó ... bùm 1 cái thì sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Em giống bác, 40.000 km em đổi mặt vỏ, 60.000 km em thay mới ạ.45000 và e chuẩn bị thay cặp trc, cặp sau còn khá tốt, đổi mặt vỏ là đc
Em có đọc trên web ở đâu đó nhưng quên rồi. Bác google đi nhé.Bác nói rõ hơn date 2 năm hết thì theo tài liệu nào ? bác xài võ gì , bơm nhiêu kg ? . Bởi em thường xài nhiều hơn
Hạn sử dụng của lốp xe
Trên thành lốp bao giờ cũng có 1 dãy mã số. Với 4 chữ số cuối cùng thì chỉ ngày tháng năm sản xuất ra chiếc lốp đó. Ví dụ nếu 4 chữ số cuối dãy là 1404, có nghĩa là lốp này xuất xưởng vào tuần thứ 14 của năm 2004. Thời hạn sử dụng nhà sản xuất khuyên dùng là không quá một số năm nhất định từ ngày sản xuất (tùy theo từng loại, hãng). Một chiếc lốp quá “đát” thường bị mờ dãy số này, cho dù nhìn bề ngoài thì có vẻ như chẳng có vấn đề gì cả. Khi đã quá hạn sử dụng có nghĩa là lốp đã mất hết những tính năng vốn có. Nhà sản xuất đã lường trước điều này và khuyên rằng kể cả những chiếc lốp mới không dùng mà chỉ cất trong kho nhưng đã hết hạn sử dụng thì xem như đã kết thúc vòng đời.
Cho hỏi.? có phải xe Bác thuê Tài.?Em thì cứ 2 năm thay 4 vỏ 1 lần cho chắc ăn, chẳng quan tâm đến số km vì không chạy nhiều.
Vì em đang lái cho 1 xếp nữ, LS 2008 cứ 18-20 tháng là em ca bài.. Chị tôi à.
Chị ơi lốp xe mòn và rạn nức rồi ko an toàn nữa Chị ạ.!
Sếp nử hỏi ? thay bao lâu rồi nhỉ.?
Em: dạ cả 2 năm rồi chị củ lắm rồi.
Sếp: uh vậy đi thay đi em, thay loại nào tốt tốt chút nha.
Thế là Chị tôi.. RỤNG BÔNG HOA GẠO.
Xem em 4 vỏ Michelin được 25000km thì có một cái bị hơi phù phía trong gầm xe, em giữ lại 2 cái còn ngon nhất thay 2 cái BS, đến nay thêm gần 25000 nữa, tổng thể cả 4 vẫn ok nhưng có lẽ sắp thay nốt 2 cái Michelin cho nó yên tâm. BTW Mọi người cứ nói Michelin êm hơn BS nhưng cá nhân em không nhận thấy nhiều khác biệt với xe của mình, chỉ thấy Michelin hay bị dính đinh hơn thì chính xác. Michelin bị 4-5 lần, BS 25000km sau bị đúng 1 lần nhưng không xuống hơi nên không biết cho đến khi đi vá em Michelin tiện thể kiểm tra thì mới phát hiện ra, ;(;(;(