Hạng C
5/2/05
924
2.579
93
Đồng ý là vỏ ko bảo hành, nhưng mới chạy 1 tuần, nếu ko xác định là do cọ hay quẹt gì đó thì phải đổi cho người ta chứ
Mình gặp trường hợp như thế này rồi. Chạy Colorado, hỏng acquy sau 10 tháng, mình lao vào hàng làm cho ra nhẽ, những chẳng được gì. Cũng lí do như vậy, hãng không bảo hành. Không biết đúng sai ra sao, nhưng cảm giác là rất bực mình. Cái xe oto là cái xe oto, tại sao cái thì bảo hành, cái thì không!?
 
Hạng D
11/11/16
1.182
1.025
143
47
Vậy sau này mua xe chắc phải đòi phiếu bảo hành acquy, vỏ xe từ nhà sản xuất cho chắc. Những thứ đó ra ngoài mua chắc chắn có bảo hành, trong khi mua cả xe thì Hãng cố tình giấu giếm, bỏ qua
 
Hạng D
14/8/16
2.076
2.515
113
40
Vậy sau này mua xe chắc phải đòi phiếu bảo hành acquy, vỏ xe từ nhà sản xuất cho chắc. Những thứ đó ra ngoài mua chắc chắn có bảo hành, trong khi mua cả xe thì Hãng cố tình giấu giếm, bỏ qua
Mấy hãng/đại lý làm ăn tào lao mới vậy! Lần đầu mua xe mới ai mà có kinh nghiệm để kiểm tra. Sales hướng dẫn sử dụng, dòm sơn có trầy sướt ko thì lái xe về nhà!
Thường các hãng giao xe, rửa xe cẩn thận, kiểm tra lại toàn bộ rồi giao cho khách.
Đề nghị bác chủ đưa lên báo vnexpress cho mọi khách hàng chiêm ngưỡng! Nói thật với bác là huyndai sẽ thay cho bác 4 lớp mới luôn chứ để đó mà từ chối trách nhiệm!
 
Hạng C
5/5/16
616
978
93
bác chủ hay mấy anh em nên bình tĩnh và thực tế... ko nên tự ái, bực mình la làng chi cho mệt.
theo em thì bác chủ nên đem xe tới Huyndai ADV vào check in có phiếu đàng hoàng, xong yêu cầu lập biên bản sự việc, xác nhận rõ ràng có ký tá của thằng đủ quyền tại Huyndai ADV, sau đó bác bình tĩnh đem hết hs về làm bằng chứng, photo 1 bản gởi thẳng lên CTy Huyndai yêu cầu kt lại chất lượng xe.
bộ phận xe có được bảo hành hay ko là 1 chuyện, còn chất lượng xe là chuyện khác.
bác ko lấy được tiền bảo hành vỏ nhưng đảm bảo vì uy tín thằng đại lý sẽ thay vỏ free cho bác...có thể thằng đại lý sẽ claim phàn nàn lên thằng sx vỏ xe nữa... cả 1 dây chuyền bác ah.
qua đó bác sẽ vô hình trung góp phần tăng chất lượng dv từ đại lý cho chúng ta...
bác la làng trên này nhìu khi Giám đốc đại lý hay Tổng GD Huyndai ko biết đâu vì tụi nv ém mẹ rồi...
bác gởi claim phàn nàn kèm giấy tờ bằng chứng lên thẳng cho Ban GD là đảm bảo OK.
 
Hạng B2
22/5/14
278
243
43
41
O
bác chủ hay mấy anh em nên bình tĩnh và thực tế... ko nên tự ái, bực mình la làng chi cho mệt.
theo em thì bác chủ nên đem xe tới Huyndai ADV vào check in có phiếu đàng hoàng, xong yêu cầu lập biên bản sự việc, xác nhận rõ ràng có ký tá của thằng đủ quyền tại Huyndai ADV, sau đó bác bình tĩnh đem hết hs về làm bằng chứng, photo 1 bản gởi thẳng lên CTy Huyndai yêu cầu kt lại chất lượng xe.
bộ phận xe có được bảo hành hay ko là 1 chuyện, còn chất lượng xe là chuyện khác.
bác ko lấy được tiền bảo hành vỏ nhưng đảm bảo vì uy tín thằng đại lý sẽ thay vỏ free cho bác...có thể thằng đại lý sẽ claim phàn nàn lên thằng sx vỏ xe nữa... cả 1 dây chuyền bác ah.
qua đó bác sẽ vô hình trung góp phần tăng chất lượng dv từ đại lý cho chúng ta...
bác la làng trên này nhìu khi Giám đốc đại lý hay Tổng GD Huyndai ko biết đâu vì tụi nv ém mẹ rồi...
bác gởi claim phàn nàn kèm giấy tờ bằng chứng lên thẳng cho Ban GD là đảm bảo OK.
Ở Việt nam là công ty Thành công nhé
 
Hạng B1
1/5/15
70
76
18
Đồng ý với bác bigbugi, gửi hồ sơ lên hyundai thanh công, nếu khg giải quyết, nếu khg giải quyết bác chủ gửi hồ sơ lên diễn đàn để anh em dịch sang tiếng anh rồi gửi sang cho hyundai Hàn quốc