Hạng C
24/10/10
857
116
43
Gò vấp, HCMC
www.facebook
Em hỏi nghe đơn giản quá các bác nhể? Hỏng thì thay chứ làm sao nữa. Điều này ai cũng biết
bash.gif
bash.gif
Dưng mà cả bốn cái vỏ thay cùng một lần, đi được hơn 20k km, mòn đều, đảo vỏ đúng định kỳ. Giừ thì một cái bị đinh tặc - ổ gà nó xé rách, hỏi phải mần răng các bác ơi. Thay cái mới thì nó không cân với các cái kia, xe nó đảo, thay cái cũ thì không an tâm, thay cả bốn cái thì ........... không đủ đạn, mà đâu ai làm thế
bash.gif
. Các bác có cao kiến gì không giúp em với.
 
Hạng D
7/6/10
2.032
40
48
LA
Lúc trước em cũng bị gần giống bác nhưng đi được 30k km , nên em thay hết 5 cái luôn . Còn cái secure cũ nhưng mới 100% em bán nó thu lại rẻ bèo nhưng biết sao giờ .
 
Hạng B2
18/8/10
146
0
0
E thì hay thay như thế này. Nếu bánh sơcua còn mới nguyên thì mua 1 cái mới thay 2 cái này cho 2 vỏ trước. Dư 1 vỏ cũ làm sơcua. Còn nếu sơcua đã cũ thì đành phải mua 2 cái mới thay cho 2 bánh trước, như vậy là vẫn dư 1 vỏ cũ mang về để sau này có vỏ thay nếu bị như thế này lần nữa.
 
Hạng C
24/10/10
857
116
43
Gò vấp, HCMC
www.facebook
biendongthang7 nói:
E thì hay thay như thế này. Nếu bánh sơcua còn mới nguyên thì mua 1 cái mới thay 2 cái này cho 2 vỏ trước. Dư 1 vỏ cũ làm sơcua. Còn nếu sơcua đã cũ thì đành phải mua 2 cái mới thay cho 2 bánh trước, như vậy là vẫn dư 1 vỏ cũ mang về để sau này có vỏ thay nếu bị như thế này lần nữa.
Ý của bác rất hay, dưng mà cho em hỏi ngu tý là ta thay một lúc hai vỏ trước hoặc sau đều không ảnh hưởng gì phải không bác? Mà sao bác lại thay hai vỏ trước mà không thay vỏ sau vậy?
 
Hạng B2
8/2/08
473
7
16
bibincivic nói:
Em hỏi nghe đơn giản quá các bác nhể? Hỏng thì thay chứ làm sao nữa. Điều này ai cũng biết
bash.gif
bash.gif
Dưng mà cả bốn cái vỏ thay cùng một lần, đi được hơn 20k km, mòn đều, đảo vỏ đúng định kỳ. Giừ thì một cái bị đinh tặc - ổ gà nó xé rách, hỏi phải mần răng các bác ơi. Thay cái mới thì nó không cân với các cái kia, xe nó đảo, thay cái cũ thì không an tâm, thay cả bốn cái thì ........... không đủ đạn, mà đâu ai làm thế
bash.gif
. Các bác có cao kiến gì không giúp em với.
Đơn giản thôi bác:đến mấy cửa hàng chuyên làm lốp ô tô con,mua 1 cái có độ
 mòn tương đương chỉ khoảng 300-500 ngàn.
 
Hạng D
25/6/09
4.786
697
113
Logo & Avatar
tommyha nói:
Lúc trước em cũng bị gần giống bác nhưng đi được 30k km , nên em thay hết 5 cái luôn . Còn cái secure cũ nhưng mới 100% em bán nó thu lại rẻ bèo nhưng biết sao giờ .
Sao này nếu có vậy bác gọi em nha bác ! Em giữ lại để sang tay với các bác trên đây hòng kiếm chút cháo...gà và tập trung lại 1 chổ để các bác khác dễ dàng tàm kiếm ạ. Em nói nghiêm túc bác tommyha ạ !
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
53
bibincivic nói:
biendongthang7 nói:
E thì hay thay như thế này. Nếu bánh sơcua còn mới nguyên thì mua 1 cái mới thay 2 cái này cho 2 vỏ trước. Dư 1 vỏ cũ làm sơcua. Còn nếu sơcua đã cũ thì đành phải mua 2 cái mới thay cho 2 bánh trước, như vậy là vẫn dư 1 vỏ cũ mang về để sau này có vỏ thay nếu bị như thế này lần nữa.
Ý của bác rất hay, dưng mà cho em hỏi ngu tý là ta thay một lúc hai vỏ trước hoặc sau đều không ảnh hưởng gì phải không bác? <span style=""color: #ff0000;"">Mà sao bác lại thay hai vỏ trước mà không thay vỏ sau vậy</span>?
Vỏ trước thường mòn nhanh hơn vỏ sau vì chịu tải trọng nhiều hơn (máy đặt phía trước, dẫn động cầu trước).
 
Hạng C
24/10/10
857
116
43
Gò vấp, HCMC
www.facebook
Nissan89 nói:
bibincivic nói:
biendongthang7 nói:
E thì hay thay như thế này. Nếu bánh sơcua còn mới nguyên thì mua 1 cái mới thay 2 cái này cho 2 vỏ trước. Dư 1 vỏ cũ làm sơcua. Còn nếu sơcua đã cũ thì đành phải mua 2 cái mới thay cho 2 bánh trước, như vậy là vẫn dư 1 vỏ cũ mang về để sau này có vỏ thay nếu bị như thế này lần nữa.
Ý của bác rất hay, dưng mà cho em hỏi ngu tý là ta thay một lúc hai vỏ trước hoặc sau đều không ảnh hưởng gì phải không bác? <span style=""color: #ff0000;"">Mà sao bác lại thay hai vỏ trước mà không thay vỏ sau vậy</span>?
Vỏ trước thường mòn nhanh hơn vỏ sau vì chịu tải trọng nhiều hơn (máy đặt phía trước, dẫn động cầu trước).
Thanks bác! Em FUGAKA rồi.
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
24/10/10
857
116
43
Gò vấp, HCMC
www.facebook
a_ma_nguy nói:
bibincivic nói:
Em hỏi nghe đơn giản quá các bác nhể? Hỏng thì thay chứ làm sao nữa. Điều này ai cũng biết
bash.gif
bash.gif
Dưng mà cả bốn cái vỏ thay cùng một lần, đi được hơn 20k km, mòn đều, đảo vỏ đúng định kỳ. Giừ thì một cái bị đinh tặc - ổ gà nó xé rách, hỏi phải mần răng các bác ơi. Thay cái mới thì nó không cân với các cái kia, xe nó đảo, thay cái cũ thì không an tâm, thay cả bốn cái thì ........... không đủ đạn, mà đâu ai làm thế
bash.gif
. Các bác có cao kiến gì không giúp em với.
Đơn giản thôi bác:đến mấy cửa hàng chuyên làm lốp ô tô con,mua 1 cái có độ
mòn tương đương chỉ khoảng 300-500 ngàn.
Thanks bác! Em đã hỏi chỗ bán vỏ rồi, giá là 500k, mòn tương đương, em ưng ý rồi nhưng mấy thằng bạn nó bơm em, tụi nó bảo vỏ để lâu rồi nên cao su bị lão hoá không tốt đâu? Em nghe mà kinh nên lưỡng lự bác à. Theo các bác như vỏ cũ thế thì có ổn không?
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.498
167.786
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
bibincivic nói:
biendongthang7 nói:
E thì hay thay như thế này. Nếu bánh sơcua còn mới nguyên thì mua 1 cái mới thay 2 cái này cho 2 vỏ trước. Dư 1 vỏ cũ làm sơcua. Còn nếu sơcua đã cũ thì đành phải mua 2 cái mới thay cho 2 bánh trước, như vậy là vẫn dư 1 vỏ cũ mang về để sau này có vỏ thay nếu bị như thế này lần nữa.
Ý của bác rất hay, dưng mà cho em hỏi ngu tý là ta thay một lúc hai vỏ trước hoặc sau đều không ảnh hưởng gì phải không bác? Mà sao bác lại thay hai vỏ trước mà không thay vỏ sau vậy?

Vì vỏ trước là "lái" quan trọng nhất = Tính mạng đấy mà. Vỏ sau là "chịu tải" mòn chút chưa sao. Đúng không ạ?!!!