Hạng D
7/6/10
2.032
40
48
LA
phuongcarall nói:
tommyha nói:
Lúc trước em cũng bị gần giống bác nhưng đi được 30k km , nên em thay hết 5 cái luôn . Còn cái secure cũ nhưng mới 100% em bán nó thu lại rẻ bèo nhưng biết sao giờ .
Sao này nếu có vậy bác gọi em nha bác ! Em giữ lại để sang tay với các bác trên đây hòng kiếm chút cháo...gà và tập trung lại 1 chổ để các bác khác dễ dàng tàm kiếm ạ. Em nói nghiêm túc bác tommyha ạ !
OK dịch vụ của bác rất hay em sẽ lưu ý và sẽ giới thiệu cho ai có nhu cầu cho bác .
 
Hạng D
25/11/09
4.270
16
38
CADIVI
Thường 2 vỏ trước mau mòn hơn , nếu thay thì nên thay luôn 2 cái , gắn bánh trước . Dư 1 vỏ thì để dành ...
 
Hạng D
biendongthang7 nói:
E thì hay thay như thế này. Nếu bánh sơcua còn mới nguyên thì mua 1 cái mới thay 2 cái này cho 2 vỏ trước. Dư 1 vỏ cũ làm sơcua. Còn nếu sơcua đã cũ thì đành phải mua 2 cái mới thay cho 2 bánh trước, như vậy là vẫn dư 1 vỏ cũ mang về để sau này có vỏ thay nếu bị như thế này lần nữa.
Bánh sơ cua đâu có dùng luôn được bác? Ví dụ bánh sơ cua Focus
Bánh sơ cua dùng được luôn theo bác nói thì em ví dụ bánh Everest OK
 
Hạng D
25/6/09
4.786
697
113
Logo & Avatar
tommyha nói:
phuongcarall nói:
tommyha nói:
Lúc trước em cũng bị gần giống bác nhưng đi được 30k km , nên em thay hết 5 cái luôn . Còn cái secure cũ nhưng mới 100% em bán nó thu lại rẻ bèo nhưng biết sao giờ .
Sao này nếu có vậy bác gọi em nha bác ! Em giữ lại để sang tay với các bác trên đây hòng kiếm chút cháo...gà và tập trung lại 1 chổ để các bác khác dễ dàng tìm kiếm ạ. Em nói nghiêm túc bác tommyha ạ !
OK dịch vụ của bác rất hay em sẽ lưu ý và sẽ giới thiệu cho ai có nhu cầu cho bác .
Thanks bác tommyha !
 
Hạng F
16/5/09
5.805
8.007
113
BÌNH DUONG THỦ DẦU MỘT
Tóm lại vỏ xe 4b đặc biết là vỏ trứơc lúc nào củng còn phải còn 70% qua 70% là thay tránh tình Trạng nổ vỏ do 2 bánh trứơc chịu tải trọng rất lớn
An toàn là trên hết
 
Hạng B2
19/10/09
451
22
18
18
em bị nổ vỏ sau, đi thay ngay tại đại lý Michelin họ nói vỏ sau thay không đồng bộ cũng không vấn đề gì,kết quả em vẫn đang đi vỏ sau 1 cũ 1 mới và thấy cũng chẳng sao cả, lên cao tốc Liên Khương cũng 140,150 bình thường.
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.559
113
thành Phiên An - Gia Định
Bánh dự phòng (spare) mình đọc theo Pháp = xơ-cua (âm x) = secours, Pháp
 
Xe cầu sau, xe 4WD cũng phải ưu tiên 2 vỏ mới cho 2 bánh trước, 2 vỏ cũ từ trước dạt ra sau nhằm tránh bị nổ bánh trước khi chạy nhanh, đổ đèo v.v...
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.559
113
thành Phiên An - Gia Định
busybee nói:
em bị nổ vỏ sau, đi thay ngay tại đại lý Michelin họ nói vỏ sau thay không đồng bộ cũng không vấn đề gì,kết quả em vẫn đang đi vỏ sau 1 cũ 1 mới và thấy cũng chẳng sao cả, lên cao tốc Liên Khương cũng 140,150 bình thường.
cũ vừa vừa thì không chênh lệch nhiều so cái mới gai còn cao - chứ mòn nhiều => bên cao bên thấp mau giảm thọ 2 ống giảm xóc (shock absorber) của 2 bánh sau ; bên cao bên thấp (dù chỉ chênh lệch nhau 0,5cm) cũng sẽ ảnh hưởng nhất định khi ôm cua, giảm thọ dàn stabilizer 2 bánh sau, lâu ngày stabilizer tèo trước hạn => dễ rê đuôi qua 1 bên