Hạng F
5/3/05
8.716
78.021
113
đây
nhược là bác phải gắn thêm 1 bộ cảm biến áp suất lốp (nếu xe chưa có) giá 3-4-5tr gì đó vì loại này nó xì hơi mình không biết mà theo khuyến cáo là chạy tối đa 90km sau khi xì thôi

nhược nữa em nghĩ nó ồn, vỏ càng cứng càng ồn, có lẽ thế, chứ giá gấp đôi mà lắm nhược quá thì ai xài
 
Last edited by a moderator:
Chi hội phó BFC
1/12/09
972
0
0
@Tuxedo: e nghĩ nhược điểm của nó là có wá nhìu ưu điểm
bash.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/1/07
211
1
18
Em nghĩ đó là một thành quả công nghệ hết sức quan trọng, không thể đo đếm bằng tiền bạc được, cứ hình dung các đang "tít" với vận tốc 80-100km và cán đinh, thì hệ quả ai cũng biết rồi.
Em đọc manual của BMW, thấy họ tư vấn là nên thay vỏ xe không chậm hơn 6 năm, như vậy thì quá OK rồi.
Không biết cái Run-Flat này là công nghệ độc quyền của Bim, hay các hãng khác cũng có, mặc kệ là của hãng nào, em cho rằng nó thực sự là công nghệ mang tính nhân bản ! rất đáng trân trọng.
 
Hạng B2
18/12/08
445
2
18
43
Mer và audi cũng có bác à.. Em nghĩ muốn gắng lốp này hình như trong mâm phải có 1 tấm cao su lót rất dầy ôm theo mâm hay sao đó, để em mở 1 cái ra xem thử rồi cho các bác xem..
 
Chi hội phó BFC
1/12/09
972
0
0
E đâu thấy lót gì đâu bác, cứ để vậy rồi bơm Nitơ vô chạy ào ào:D
 
Hạng B2
19/1/07
211
1
18
Em xem đoạn video trên Youtube mà bác Linh nước hoa gửi, thấy họ nói là sự khác nhau giữa lốp thường (conventional) và RF là: lốp thường ko có lớp gia cố thành lốp, cho nên khi áp suất bị mất thì thành lốp sập xuống ngay lập tức, còn RF được gia cố một lớp rất dày bên thành lốp phía bên dưới, cho nên khi áp suất mất, lốp xe chỉ bị nhún xuống một chút, chứ ko sập, vì vậy vẫn có thể chạy được bình thường thêm một quãng đường dài.
 
Hạng B2
3/1/10
387
1
18
toancoi nói:
Em xem đoạn video trên Youtube mà bác Linh nước hoa gửi, thấy họ nói là sự khác nhau giữa lốp thường (conventional) và RF là: lốp thường ko có lớp gia cố thành lốp, cho nên khi áp suất bị mất thì thành lốp sập xuống ngay lập tức, còn RF được gia cố một lớp rất dày bên thành lốp phía bên dưới, cho nên khi áp suất mất, lốp xe chỉ bị nhún xuống một chút, chứ ko sập, vì vậy vẫn có thể chạy được bình thường thêm một quãng đường dài.

nếu như bác nói thì đâu cần cái cảm biến ap suất làm gì?
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
Phải có chứ bác

Nếu không sau quãng đường dài kia là bác thay cái lốp ngay, nó phải báo để bác còn biết để cho em nó đi vá.