Em cũng chạy thử con Mon 2010 và Cam 2010 nhiều lần có cảm nhận:
- Mon ôm cua tốc độ cao ăn đức Cam. Cam dễ đi thẳng hoặc xuống ruộng
- Mon tốc độ trên 100 rất đầm, Cam trên 100 là tay lái cảnh báo giật rung cho mình biết tốc độ đang cao và như chuẩn bị cất cánh.
- Cửa sổ trời ước mơ của bao nhiêu tài xế thì Mon có Cam ko có.
- Nội thất Mon bắt mắt hơn so với nội thức đơn điệu của Cam.
- Ngoại thất Cam đẳng cấp hơn Mon với hình dáng quê mùa.
- Mức độ ăn xăng tương đương nhau.
- Vỏ xe Mon làm bằng tole khoảng 1mm đến 1,2mm, vỏ xe Cam thì đặc chế từ vỏ lon bia.
Đặc biệt 2 em này tăng tốc đột ngột qua mặt thì lại thua con civic cùi bắp của em
- Mon ôm cua tốc độ cao ăn đức Cam. Cam dễ đi thẳng hoặc xuống ruộng
- Mon tốc độ trên 100 rất đầm, Cam trên 100 là tay lái cảnh báo giật rung cho mình biết tốc độ đang cao và như chuẩn bị cất cánh.
- Cửa sổ trời ước mơ của bao nhiêu tài xế thì Mon có Cam ko có.
- Nội thất Mon bắt mắt hơn so với nội thức đơn điệu của Cam.
- Ngoại thất Cam đẳng cấp hơn Mon với hình dáng quê mùa.
- Mức độ ăn xăng tương đương nhau.
- Vỏ xe Mon làm bằng tole khoảng 1mm đến 1,2mm, vỏ xe Cam thì đặc chế từ vỏ lon bia.
Đặc biệt 2 em này tăng tốc đột ngột qua mặt thì lại thua con civic cùi bắp của em