Z8 nhìn phê cả con mắt, ở miền nam chưa có con nào chạy ngoài đường. Phê nhất là cái giá 728tr nhưng dư tiền và loanh quanh trong phố thì cứ trải nghiệm , còn đi xa hay xuyên Việt thì PSAN cho yên tâm. Z8 mà mở cái nắp máy lên rồi nhìn cái động cơ là hết thèm.So sánh nhanh nhé cụ:
PSAN hơn:
Gầm cao hơn
Nhiều chỗ hơn
Máy bốc hơn xíu thôi
Cách âm gầm tốt hơn (vì ps là khung gầm rời còn z8 là khung gầm liền)
Z8 hơn:
Option vô địch đánh bại mọi loại xe dưới 3 tỷ, ps chẳng có mẹ j
Thân vỏ dày chắc nịch, cửa nặng chịch như xe mỹ đóng mạnh nghe phập cái rất sang trọng chứ ko chát chát như ps. Chưa kể đóng nhẹ cánh của tư hít vào quá phê.
Thân xe rộng ngang 1.94m ngồi rất sướng chứ ko gò bó như cái chiều ngang 1.82m của ps.
Hệ thống treo êm ái hơn (e quá ngạc nhiên về cách xử lý dao động của z8, nó êm chắc nịch kiểu xe sang chứ ko dập dềnh lên xuống như ps)
Thân xe cực ổn định vào cua chắc nịch chứ ko vặn xoắn như ps
Tay lái nhẹ nhàng, ps nặng chịch
Đi đường gái nhìn nhiều hơn, vào trong gái lại càng khen mặc dù giá nó chỉ bằng 1 nửa ps.
Sau khi mua z8 thì thực sự e vứt xó con psan và cảm nhận ngược lại các xe e đã đi bao gồm cả everest titanium 2.2 và ford explorer mới thấy rằng đi xe tàu mới được tôn trọng và quá hời so vs giá trị đồng tiền bỏ ra, e nhấn mạnh là quá hời chứ ko phải là nhận lại đúng giá trị đồng tiền như ta vẫn hay nói về mua xe ở vn nhé.
E nxet theo cảm nhận cá nhân ô nào bảo e nâng bi hay làm sale e kệ, rồi tgian sẽ tôi cho các bác. Z8 cũng đi ngoài đường HN nhiều phết rồi đấy. Bn người đổi từ cx5, crv thậm chí santa fe sang z8 chứ ko ít đâu ah và ko ai là ko hài lòng.
Nhìn cái động cơ làm j bác, bác cứ trải nghiệm xem có thèm ko hihiZ8 nhìn phê cả con mắt, ở miền nam chưa có con nào chạy ngoài đường. Phê nhất là cái giá 728tr nhưng dư tiền và loanh quanh trong phố thì cứ trải nghiệm , còn đi xa hay xuyên Việt thì PSAN cho yên tâm. Z8 mà mở cái nắp máy lên rồi nhìn cái động cơ là hết thèm.
Thứ sáu này e qđ mang z8 thay vì psan chạy 3 ngày cung đường Hà Giang núi non hiểm trở, e sẽ có review kèm ảnh.
Nói là phải làm mà đã làm thì làm cho hết mình nha bác. E chờ review và bác chụp dùm em cái động cơ của em nó cho ae Os chiêm ngưỡng.Thứ sáu này e qđ mang z8 thay vì psan chạy 3 ngày cung đường Hà Giang núi non hiểm trở, e sẽ có review kèm ảnh.
Các bác đừng mong xem cái động cơ làm j, toàn các ông thối mồm nói ra nói vào, cứ chia sẻ nhau vận hành và tiện nghi + độ bền thôi, đừng tham tọc mạch nhé bác.Nói là phải làm mà đã làm thì làm cho hết mình nha bác. E chờ review và bác chụp dùm em cái động cơ của em nó cho ae Os chiêm ngưỡng.
Không có ai mua xe mà không xem động cơ bao giờ thì bác cứ chia sẻ hình ảnh cho ea OS xem, chứ giấu giếm làm gì. Phải có khen có chê, có đẹp có xấu phải công tâm với ae. Còn tiện nghi thì chỉ một từ tuyệt, vận hành thì chỉ có bác trải nghiệm thôi, thật hay giả sao biết được . Còn độ bền thì 5 năm sau hãy nói. Em chỉ nói thật lòng không hề thối miệng gì hết, mong bác đừng lấy miệng bác ra nói ngươi khác như mình.Các bác đừng mong xem cái động cơ làm j, toàn các ông thối mồm nói ra nói vào, cứ chia sẻ nhau vận hành và tiện nghi + độ bền thôi, đừng tham tọc mạch nhé bác.
Sao ai cũng chê cái miệng của focus. Còn em thì thấy nó đẹp, ngầu. Nhìn cứ như aston martin
P/S: Riêng bác thớt mìh cũng ko khuyên bác nên chọn xe nào, vì tùy vào sở thích của cá nhân mỗi ng` nữa. Nhưng mih` chỉ cho hay là Ford Focus Titanium giờ lăn bánh đã là 875 tr^ rồi (1ng a mới vừa lấy trc' lễ 30/4 cho hay). Chúc bác thớt dù là hãng nào đi nữa cũng vẫn tìm đc con xe thi'k hợp cho riêng mih`
Chỉnh sửa cuối:
Xe tung của mà tung hứng nổ bom nổ mìn thấy ớn, còn hơn bác Quảng nữa. Chúc các thánh vẫn được an toàn với con zét tám gì đó sau 3 năm, hy vọng số phận em nó khá hơn các siêu máy bay, siêu xe tăng mà tung của bán cho mấy bạn phi châu!