Tập Lái
26/3/13
10
2
3
TPHCM
Hãng bao quay đầu trong tầm 20% đổ lại thì ngon, chắc nhiều anh em cũng mạnh dạn trải nghiệm thử.
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Thường mình thấy khách mua phân khúc D luôn có tài xế và chỉ ngồi sau. Xét tiêu chí này thì Cam tuyệt vời nhất về rộng rãi và êm ái. D quá dài để lái. Nếu để lái thì phân khúc C phù hợp hơn. Nội thất Passat thì theo mình là không đẹp, khi ngồi thử em này ở Malay mình thấy nội thất cho cảm giác xe bình dân đúng nghĩa.
 
Tập Lái
26/10/17
10
4
3
46
Bọn Đức nó làm xe với tư duy xe chạy được tốc độ tới đâu thì cũng phải ổn định, chắc chắn tới đó. Do đường của nó rất nhiều nơi ko giới hạn tốc độ nên chạy 160-180 là bình thường. Ông xe Nhật Hàn tốc độ tối đa có thể lên 180-190 nhưng 140 trở lên là mất ổn định rồi, vì tốc độ tối đa cho phép chỉ 120-130
Bác chạy xe gì của Hàn, Nhật mà 140 đã mất ổn định thế?
 
Hạng B2
25/3/16
432
441
73
31
Xe này phân khúc thấp hơn BM , Mer , Audi mà giá chát ngang ngữa. Chưa kể nuôi em này ngang ngửa luôn. Hèn chi nó ế
 
Hạng D
26/3/15
1.110
1.338
113
phóng to tên xe lên tí nữa, đi ngoài đường nhìn nhỏ xíu, không rõ tên
 
Hạng B2
17/8/18
173
235
43
HCM
- Thích thiết kế của Arcord 2018-2019. nhìn sang hơn vẻ bề ngoài của passat. Tầm hơn tỷ thì nghĩ tới merc rồi, không phải lăn tăn con này đâu ( theo cảm nghĩ của e )