So với Cẩm Ly và Accord thì ngoại hình Pasat hơi bị lép vế . Sonata mới mà về VN nữa thì xác định xách valy về nước sớm
lẽ ra ngay từ giá bán ban đầu nó phải thấp hơn Cam - cord 200tr thì mới có hy vọng bán tốt; dù gì nó cũng chỉ là con xe bình dân, máy 1.8 (hưởng mức thuế suất thấp rồi) nhưng định giá cao quá nên ế chổng vó, bây giờ giảm nhưng các chi phí như trước bạ... có giảm theo được đâu???
tóm lại đó là 01 bài học cho nhiều anh xe sau này!
tóm lại đó là 01 bài học cho nhiều anh xe sau này!
nó ngồi không thoải mái đến khi có sự cố thì "đi" cả lũ luôn chứ lịXe này có mát xa ghế lái mà, tính ra cho nó ngồi vậy rồi bật mát xa là nó sướng rồi, mình ngồi sau sướng ko bằng nó.
thằng VW lúc mới vào thị trường VN đã định giá sai lầm rồi.
Toàn đưa giá trên trời, với phương châm:"Xe TIỆM CẬN SANG", đi xe Đức phải bỏ nhiều tiều. Dẫn đến giờ khách hàng tiềm năng chạy mất dép hết rồi.
Bài học của Renault còn đó. Tương lai gần, thằng Pegeout cũng sẽ nối gót theo.
Toàn đưa giá trên trời, với phương châm:"Xe TIỆM CẬN SANG", đi xe Đức phải bỏ nhiều tiều. Dẫn đến giờ khách hàng tiềm năng chạy mất dép hết rồi.
Bài học của Renault còn đó. Tương lai gần, thằng Pegeout cũng sẽ nối gót theo.
Mình nghĩ là do thằng đại diện bỏ tiền mang VW muốn có chủ trương thế, chư nói VW lại tội cho VW. Cũng như Pegeout, Audi và BMW cũng thế.thằng VW lúc mới vào thị trường VN đã định giá sai lầm rồi.
Toàn đưa giá trên trời, với phương châm:"Xe TIỆM CẬN SANG", đi xe Đức phải bỏ nhiều tiều. Dẫn đến giờ khách hàng tiềm năng chạy mất dép hết rồi.
Bài học của Renault còn đó. Tương lai gần, thằng Pegeout cũng sẽ nối gót theo.