Nói chung cũng nhiềuPassat này ko biết xe có hay gặp lỗi gì không các bác?
Anh chạy hết xăng thì xe sẽ dừng
Ko thay nhớt là k chạy dc
Có Cruise Control mà k có Autopilot, buồn
Tên dài khó đọc, nhiều khi nói tên ra mà mấy bác dưới quê k biết bảo sao k mua Cẩm Ly
Theo dõi mấy grp châu Âu thì con này khá lành, dáng thì bền thuộc dạng xài cực kỳ lâu dài ở bển. Có ông khoe cày hơn 180.000 cây vẫn vô tư
Người ta thường bảo xe Đức hay nằm cầu chứ đó là nói về Bim, Mẹc, còn xe VW thì khá bền, thuộc dạng đổ xăng rồi chạy, mà trang bị thì chả thua xe sang bao nhiêuTheo dõi mấy grp châu Âu thì con này khá lành, dáng thì bền thuộc dạng xài cực kỳ lâu dài ở bển. Có ông khoe cày hơn 180.000 cây vẫn vô tư
Nếu tặng trước bạ thì lăn bánh 1,5 tỷ, cao hơn Camry một chút nhưng được cái xe Đức đi đầm và chắc hơn
Xe đẹp mà VW Vietnam ít quảng bá nên thật sự là rất hiếm thấy trên đường, hợp với mấy bác thích độc, lạ, chất
Xe em cho vào nghĩa địa (2001 Passat B) 330K , vẩn ngon lành, nhưng cũ quá . Nói chung là xe bền, không hư nhiều gì đâu, có điều cảm biến hơi khó chịu, nếu sắm dòng VW thì chịu khó sắm luôn Vagcom, VCDS nếu không sẽ tá hoả vì lỗi ..... không giống ai
Thí dụ : trên đường không lên nỗi 80 kms/h lý do cảm biến chân thắng hự (<10€)
ESP/ABS cháy túi bụi (kiểm tra ngay đèn thắng .....nếu bị đứt là thay ngay)
Nhớt hộp số nên thay cùng với lọc với 80K là nhiều nhất nếu không banh hộp số ráng chịu
Nói chung những đồ VW khá hiền, đại trà, không đắt (trừ mấy đồ đặc biệt ít hư thì đắt mà thôi)
Thí dụ : trên đường không lên nỗi 80 kms/h lý do cảm biến chân thắng hự (<10€)
ESP/ABS cháy túi bụi (kiểm tra ngay đèn thắng .....nếu bị đứt là thay ngay)
Nhớt hộp số nên thay cùng với lọc với 80K là nhiều nhất nếu không banh hộp số ráng chịu
Nói chung những đồ VW khá hiền, đại trà, không đắt (trừ mấy đồ đặc biệt ít hư thì đắt mà thôi)
Bên mẽo em passat này, được bảo hành free
2 years/20k miles mainternance
3 years/36k miles roadside assistance
4 years/50k miles guarantee
7 years chasis corrosion (cái này ngon ở xứ lạnh có đường rải muối vào mùa đông)
Con này trên edmund họ đánh giá là rất rộng rãi, êm ái, tuy dáng thì già cũ so với đối thủ (wheelbase của nó lên 2900mm và chiều dài 4910mm).
Giá cả thì đội passat/camry/accord/altima/... cũng như nhau, có điều chắc passat sắp ra bản all news vào 2022 hay sao nên 2021 chỉ là face lift nên giá dealer hạ khoảng 2.5k so với giá hãng công bố.
Em đang ngó con này để mua cho thằng lớn nhà em, chỉ ngại nó chê già, chứ mua con Tiguan thì nó hơi nhỏ cho cả nhà em (khi sang đó đi chơi).
Ngoài lề:
Mua xe cũ ở mẽo có vẻ khó, giá 15k toàn xe nhỏ chạy 5-6 năm, cây số 50-100K miles.
Nên em tính mua luôn xe mới cho rồi, sau 4-5 năm con em có chán bán đi chắc lỗ 8-10K là nhiều.
Cả cái xe passat to đùng, tính cả bảo hiểm khoảng 25k x 23000 = 575 triệu, có thêm chút option chắc hơn 600 triệu chút.
Nếu ở quê ta chắc em ra mua ngay bây giờ!
2 years/20k miles mainternance
3 years/36k miles roadside assistance
4 years/50k miles guarantee
7 years chasis corrosion (cái này ngon ở xứ lạnh có đường rải muối vào mùa đông)
Con này trên edmund họ đánh giá là rất rộng rãi, êm ái, tuy dáng thì già cũ so với đối thủ (wheelbase của nó lên 2900mm và chiều dài 4910mm).
Giá cả thì đội passat/camry/accord/altima/... cũng như nhau, có điều chắc passat sắp ra bản all news vào 2022 hay sao nên 2021 chỉ là face lift nên giá dealer hạ khoảng 2.5k so với giá hãng công bố.
Em đang ngó con này để mua cho thằng lớn nhà em, chỉ ngại nó chê già, chứ mua con Tiguan thì nó hơi nhỏ cho cả nhà em (khi sang đó đi chơi).
Ngoài lề:
Mua xe cũ ở mẽo có vẻ khó, giá 15k toàn xe nhỏ chạy 5-6 năm, cây số 50-100K miles.
Nên em tính mua luôn xe mới cho rồi, sau 4-5 năm con em có chán bán đi chắc lỗ 8-10K là nhiều.
Cả cái xe passat to đùng, tính cả bảo hiểm khoảng 25k x 23000 = 575 triệu, có thêm chút option chắc hơn 600 triệu chút.
Nếu ở quê ta chắc em ra mua ngay bây giờ!
Con này dáng rất đẹp, lại là hàng bình dân nên lờ anh lanh huyền lành. Cơ mà bên này muốn lăn bánh em nó thì hơi chan chát, chứ không rẽ như bên mẽo hay bên phát xítBên mẽo em passat này, được bảo hành free
2 years/20k miles mainternance
3 years/36k miles roadside assistance
4 years/50k miles guarantee
7 years chasis corrosion (cái này ngon ở xứ lạnh có đường rải muối vào mùa đông)
Con này trên edmund họ đánh giá là rất rộng rãi, êm ái, tuy dáng thì già cũ so với đối thủ (wheelbase của nó lên 2900mm và chiều dài 4910mm).
Giá cả thì đội passat/camry/accord/altima/... cũng như nhau, có điều chắc passat sắp ra bản all news vào 2022 hay sao nên 2021 chỉ là face lift nên giá dealer hạ khoảng 2.5k so với giá hãng công bố.
Em đang ngó con này để mua cho thằng lớn nhà em, chỉ ngại nó chê già, chứ mua con Tiguan thì nó hơi nhỏ cho cả nhà em (khi sang đó đi chơi).
Ngoài lề:
Mua xe cũ ở mẽo có vẻ khó, giá 15k toàn xe nhỏ chạy 5-6 năm, cây số 50-100K miles.
Nên em tính mua luôn xe mới cho rồi, sau 4-5 năm con em có chán bán đi chắc lỗ 8-10K là nhiều.
Cả cái xe passat to đùng, tính cả bảo hiểm khoảng 25k x 23000 = 575 triệu, có thêm chút option chắc hơn 600 triệu chút.
Nếu ở quê ta chắc em ra mua ngay bây giờ!
Lúc đầu sau khi thấy xe cũ ko ổn, em xem mấy con compact cuv.
Mất cả ngày xem specs, review, youtube, của một giải nis kick, toy chr, honda hrv, chevy trailblazer, kia, huyndai, mit... và kết luạn là con đi được cũng phải >22k, mà xe còi tý wheelbase tầm 2600mm.
Vậy nên em nghĩ làm luôn con to đi cho tử tế, thêm 2000 mẽo bằng tiền sang đó thuê xe 3 tuần.
Bạn em ở euro mua lại con passat đã đi 100k km, nó đi thêm 150k vẫn chạy được, chỉ là xe cũ quá thôi.
Mất cả ngày xem specs, review, youtube, của một giải nis kick, toy chr, honda hrv, chevy trailblazer, kia, huyndai, mit... và kết luạn là con đi được cũng phải >22k, mà xe còi tý wheelbase tầm 2600mm.
Vậy nên em nghĩ làm luôn con to đi cho tử tế, thêm 2000 mẽo bằng tiền sang đó thuê xe 3 tuần.
Bạn em ở euro mua lại con passat đã đi 100k km, nó đi thêm 150k vẫn chạy được, chỉ là xe cũ quá thôi.