Hạng B1
17/12/17
77
34
18
37
Làm như vn m là thùng rác hay sao mà hết ông TH bán sò đời ơ, tới ông này cũng vậy. 2020 gì mà đọc k có cái nào mới toàn là như bản cũ vậy chắc chỉ để năm chơi cho đúng với cái lịch ngoài ra k có gì. Đúng là Đức cống
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng B1
21/12/19
60
56
0
34
Ở VN có mấy anh luôn cho người tiêu dùng là 1 lũ dốt:
  • Cấp cao nhất: Volkswagen. Luôn cho mình là xe hạng sang
  • Đứng thứ 2 là anh Subaru, luôn cho mình là Porsche Châu Á (tức là trên phân cả đám Bim Mẹc & hạ nhục Porsche mang tiếng oan). Đáng nhẽ đứng đầu nhưng từ cuối năm ngoái đến h đã bắt đầu tỉnh ra và sửa sai (tuy nhiên giá vẫn trên phân các hãng Nhật khác).
  • Thứ 3 là anh Tôi yêu VNĐ, lúc nào giá cũng phải trên phân các hãng châu Á khác ở VN (trừ anh Su atsm quá thì thua)
  • Cuối cùng là anh Trường Hải với Peugeot, đáng nhẽ xếp cao hơn nhưng vì anh đang lùa gà quá thành công với mấy con xe cỏ 3008, 5008 nên tạm thời đứng cuối :D
Tóm tắt đúng quá bác. Chỉ có xe Đức là chuẩn nhất các bác nhỉ.
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng B2
19/10/16
172
127
43
Mẫu này bên nước ngoài đã có từ 2012 rồi. Sau 9 năm rồi ở ta vẫn là mẫu mới.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.194
25.733
113
Pháp
Ở VN có mấy anh luôn cho người tiêu dùng là 1 lũ dốt:
  • Cấp cao nhất: Volkswagen. Luôn cho mình là xe hạng sang
  • Đứng thứ 2 là anh Subaru, luôn cho mình là Porsche Châu Á (tức là trên phân cả đám Bim Mẹc & hạ nhục Porsche mang tiếng oan). Đáng nhẽ đứng đầu nhưng từ cuối năm ngoái đến h đã bắt đầu tỉnh ra và sửa sai (tuy nhiên giá vẫn trên phân các hãng Nhật khác).
  • Thứ 3 là anh Tôi yêu VNĐ, lúc nào giá cũng phải trên phân các hãng châu Á khác ở VN (trừ anh Su atsm quá thì thua)
  • Cuối cùng là anh Trường Hải với Peugeot, đáng nhẽ xếp cao hơn nhưng vì anh đang lùa gà quá thành công với mấy con xe cỏ 3008, 5008 nên tạm thời đứng cuối :D

Theo tôi nghĩ là đời nầy vì nhập ở ấn độ, thái ... (đông nam á)
Quang trọng là do nhà nhập khẩu VN, nếu muốn đời như tây âu thì cũng có thể nhập được, nhưng vì quá đắt và phiên bản VI chưa có licence các nhà máy ở đông nam á. Và giá về đến VN từ Đức có lẽ lên cã tỉ bạc dòng nầy. Do đó muốn rẽ đành phải nhập dòng ....cũ vậy. Nhưng nếu các bác đại gia nào muốn nhập từ Đức không vấn đề nhưng giá có thể hơn gấp đôi khi ra bảng số ở VN ta.

Mẫu này bên nước ngoài đã có từ 2012 rồi. Sau 9 năm rồi ở ta vẫn là mẫu mới.
Ngay cả xe Nhật cũng vậy toàn là bản máy to tổ chảng .... khí tự nhiên với EURO4 phiên bản được coi là mới nhất, quăng về VN. Trong khi người ta nâng cấp có turbo máy dầu lên đến EURO 6B là ít nhất. Mặc dầu tôi đi xe Đức bên nước ngoài và nhìn thấy các xe ở VN thì thấy xe Hàn là tương đối đi cùng công nghệ hơn, Pháp thì cũng tạm, còn Đức thì toàn phiên bản trước 1 đời.

Ngoài lề : tất cả các xe nhật bên tây âu đều ... có turbo, thường là máy nhỏ để tuân thủ theo luật ô nhiểm rất khó khăn của tây âu.

Trở về đầu bài thì đời polo nầy là phase 2 (6R là phase 1) ,hay Polo 6C1 hay POLO V C1 (2012-2017) . Các bạn có thể xem trong hãng xe tìm trong volkswagen từ khoá Polo, tôi đã post khá nhiều hình về đời POLO VI, AW1,AZ1 và các bạn có thể thấy trong VIN code của nó. Còn nếu các bạn thật sự muốn polo đời VI chắc phải đợi tây âu (Đức) ra đời VII quá ... Thân !
 
  • Like
Reactions: DKmarket and tktung