Về khoảng giá em em cũng lấy làm lạ. các bác thừa hiểu thuế ở VN đánh rất cao các mặt sản phẩm như ôtô.Hiện Skoda hay cả Seat đều của VW (loại thấp hơn VW), giá thành sẽ rẽ hơn nhiều, nhưng nếu mua đồ của nó thì thường là phải trả thêm (cùng mẩu mã số liệu) tiền licence. Chỉ cần lấy số liệu và mua đồ của VW, trừ những món đặc biệt riêng của hãng như design thì khác phải mua chính hãng của nó.
VW tên là của bình dân, nhưng thật sự giá không bình dân như tên của nó,
Ngoài ra
Thật tế các dòng xe âu mỹ ai cũng nói là hư vặt, nhưng thật tế là không, vì nhà sản xuất nghĩ đến an toàn, bóng đèn đứt, sensor không chạy, nó đều hiển thị, các bạn nghĩ là trên cao tốc hay là lái đêm (dỉ nhiên là nước ngoài) rủi sensor thắng không hoạt động ngay cả đèn không cháy thì sẽ kinh khủng thế nào. Do đó người ta nói nuôi xe âu mỹ khá tốn kém là vì lý do đó, nhưng độ bền, an toàn thì nhiều hơn, Tuỳ các bạn
Thứ 2 ngay ca khi camry nhập LE nhập Mẽo, mâm sắt 1 tỏi 8 các cụ không chê đắt đi ạ. Passat con cao nhất cũng 1 toi 450 cả các chương trình.
- Bảo hành toàn cầu 2 năm không giới hạn.
- 3 năm nước sơn
- 12 năm khung gầm
Tặng BHVC 1 năm, 2 năm bảo dưỡng miễn phí ( công, nhớt, lọc nhớt) , còn phủ nano các kiểu....
Mà vẫn cho là đắt.
- Thứ 3 các cụ so với các hãng khác đi ạ, nhập Đức ấy ạ, Như Mer, Audi ấy ạ, giá cách xa tận mấy chục đến mấy trăm. Đừng có so kiểu khập khiểng kiểu xe Đức lắp ráp tại VN mà so với Nhập nguyên con mà nói giá thế này thế kia, chính sách này chính sách kia, Option này kia.
Nhìn mặt bằng chung đánh giá mới khách quan.