Xe nào tốn xăng hơn xe nào vậy bác? Bác chỉ em vớixe Châu Âu tiêu chí an toàn đặt lên hàng đầu. Thân xe cứng chắc, máy mạnh ngồi rất yên tâm. Ở VN đã đi xe hơi thì đa phần là nhà khá giả có tiền, mà có tiền thì càng sợ chết. Chọn xe cứng chắc như vầy mà đi, tốn xăng tí xíu không sao ha, quan trọng còn sống mà hưởng
Khổ nỗi tiêu chí của VW là tính Thực dụng nên chỉ tập trung vào mỗi sự An toàn, cảm giác lái, cảm giác của hành khách, cách âm, bền bỉ, kinh tế. Nếu cũng đua nhau trang bị tận răng như mấy hãng khác thì phân khúc bình dân để mấy anh khác hốt hết làm sao.Xe bình dân thì cũng 1 tỏi em này, Tiguan 5c cũng 1t3 rồi
mà đây mới chỉ là phiên bản tiêu chuẩn, nếu bác thích option cao hơn thì tiền sau thuế cũng sẽ cao hơn
thangs rồi có chương trình ưu đãi cho tiguan đến 50tr mà khách hàng cứ đợi đến khi thuế còn 0% ))
Toyota tương tự như Honda 2 bánh, vào VN từ năm nào rồi, đầu tư xây dựng nhà máy lắp ráp, đại lý, xưởng dịch vụ khắp 63 tỉnh, đánh đúng vào tâm lý ăn chắc mặck bền, rẻ bền đẹp của khách hàngVW mà phổ thông hoá ở VN thì hay wá. Đại lý đầy, đắt hơn Toyota 10% là quá ổn.
Còn việc bác muốn giá Vw cao hơn Toyota chỉ 10% thì quá đơn giản, ngay từ bây giờ bác hãy chuyển sang dùng xe của Vw, cụ thể là liên hệ với em )))
hãng thấy à tình hình khởi sắc, sẽ nhập về nhiều xe hơn nữa, mở thêm nhiều đại lý, giá cả ưu đãi hơn nữa, khi ấy khách hàng là người có lợi nhất rồi. Đi xe nhún êm bồng bềnh quen rồi, bây giờ chuyển qua đi xe Đức cảm giác khác hẳn
Như đàn anh đàn chị Xô Liên và tung quốc toàn, xe vw là xe phổ thông, ai cũng mua được )))