Trong 5 năm đầu thì anh nên bảo dưỡng và làm dịch vụ trong hãng nha, đừng có lười. Còn riêng xe sang, xe Đức như VW thì em thấy chỉ có chính hãng mới bảo đảm về kỹ thuật và chất lượng, nên nhiều xe đi cả chục năm rồi vẫn chỉ làm trong hãng thôi đóCó nhất thiết phải vô hãng bảo dưỡng không mấy anh, chứ nhiều khi em cũng lười á
- Tags
- bảo dưỡng
Dùng sai loại nhớt, cấp nhớt cho động cơ nguy hiểm lắm bác. nhẹ là lâu dài động cơ hoạt động không ổn định, giảm công suất, nóng máy. nặng là có thể dẫn tới bó máy. phải thay cục máy mới. thiệt hại khi đó rất lớn, vài trăm triệu đồng như chơi. vì vậy mình thấy cứ vào hãng bảo dưỡng cho yên tâmdùng sai nhớt động cơ nguy hiểm sao vậy bác? em hay thấy ae bảo dùng nhớt ngoài cũng được
Anh nói đúng đó, em có ông bác đi Allspace toàn đi bảo dưỡng trong hãng thôi, ổng nói gara ngoài ko an toàn, thay nhớt bậy bạ thì hao mòn động cơ, không còn chất xe Đức nữaNhững ai đi xe sang sẽ hiểu là những chương trình này vô cùng thiết thực luôn. Sở hữu một con xe sang như VW thì người tiêu dùng còn quan tâm nhiều tới hậu mãi còn hơn là lúc mua xe nữa
mình chia sẻ đánh giá cá nhân về Vw Teramont nhé.Em đang phân vân Teramont, bác cho em xin ít đánh giá có nên mua ko nhé. tks bác
- Ngoại thất cứng cáp, bền dáng
- xe rộng rãi, 3 hàng ngồi thoải mái, hàng thứ 3 ngồi ko đụng đầu, ko đụng gối
- Ce mới nhưng không có mùi da. Hôm đi xem thử các hãng khác đa số bước vào xe là bị choáng vì mùi da quá nhiều
- Cốp sau để đồ rộng rãi, rộng hơn cả Land Cruiser nữa, gia đình đi đông vẫn để được vali lớn mà ko phải gập hàng 3 như 1 số xe 7 chỗ khác
- Vô lăng nhẹ, nhạy, lái đầm ko mỏi khi đi xa
- Động cơ 2.0 tiết kiệm xăng nhưng vẫn ko có cảm giác bị yếu, tăng tốc và vượt xe khác dễ dàng, đặc biệt chế độ sport cảm giác dính ghế
- chạy đường trướng rất sướng và đầm xe
- mua dc km giảm giá với phụ kiện và ontion nhiều nên ok lắm.
Teramont này đáng đồng tiền bát gạo lắm anh em, dáng đẹp mà động cơ từ công ty anh em Audi nên chạy sướngEm đang phân vân Teramont, bác cho em xin ít đánh giá có nên mua ko nhé. tks bác
Cảm ơn bác đã khai sáng. thôi em vô hãng bảo dưỡng cho chắc ăn.Dùng sai loại nhớt, cấp nhớt cho động cơ nguy hiểm lắm bác. nhẹ là lâu dài động cơ hoạt động không ổn định, giảm công suất, nóng máy. nặng là có thể dẫn tới bó máy. phải thay cục máy mới. thiệt hại khi đó rất lớn, vài trăm triệu đồng như chơi. vì vậy mình thấy cứ vào hãng bảo dưỡng cho yên tâm