Ủa ngon mà sao VW VN ít xe chạy vậy anh.Chắc chắn ngon hơn anh ford explorer rồi
Từ thiết kế đến thương hiệu
Chờ bảng so sánh chi tiết giá bán và option
Prador thì thôi khỏi so
Cơ hội đã đến cho VW. So với Ex mỗi xe có vẻ đẹp riêng, nhưng có điểm chung vuông vức, mạnh mẽ. Một số người sẽ chốt trong khi đợi Ex lâu quá. Giá cũng hợp lý. Mình nghĩ với công suất và động cơ phù hợp với VN, không quá mạnh nhưng có lẽ không thể chê yếu. Như vậy sẽ góp phần tiết kiệm nhiên liệu. Nói về tiết kiệm nhiên liệu mấy bác đừng nói mua xe mấy tỉ mà tính toán chuyện xăng cộ nha. Vì hiện nay một số người có suy nghĩ tiết kiệm xăng đồng nghĩa với việc phát khí thải ra môi trường ít, góp phần bảo vệ môi trường và mỗi khi cầm lái họ thấy vui, an tâm hơn những xe xả thải nhiều khí độc ra môi trường.
Tiếc cái mấy công nghệ An toàn như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh giảm thiểu va chạm, giữ làn đường, cảnh báo điểm mù... Đã bị cắt. Hoặc nếu trang bị thêm thì chắc cũng phải 2t7
Vì ít xưởng dịch vụ hỗ trợ, vì mới vào Việt Nam gần đây nên số xe bán ra không nhiều như toy (tính cả những năm trước khi Volkswagen vào), vì dịch vụ phục vụ kém (mua xe hậu mãi cũng quan trọng), giá cao do nhập châu âu so với toy lắp ráp, phụ tùng đắt và mua lâu, do làm thương hiệu kém...Ủa ngon mà sao VW VN ít xe chạy vậy anh.
Lý do bán ít tuyệt nhiên không liên quan tới chất xe ngon hay dởỦa ngon mà sao VW VN ít xe chạy vậy anh.
Vậy là dở rồi chứ còn gì nữa mà bàn? Anh muốn bán xe thì anh phải mở rộng dịch vụ hậu mãi, Người ra mua xe chủ yếu quan tâm đến hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng. Mua con xe rồi đến lúc bảo dưỡng, hư hỏng mà hãng thì lại cách xa vạn dặm là dở rồi. Hỏng lẻ anh chỉ quan tâm bán dc con xe thôi sao?Lý do bán ít tuyệt nhiên không liên quan tới chất xe ngon hay dở
Chỉnh sửa cuối:
Xe bán được ít là vì nhiều lý do khác nhau, trong đó chất xe dở thường là nguyên nhân lớn nhất.Lý do bán ít tuyệt nhiên không liên quan tới chất xe ngon hay dở
Chỉnh sửa cuối: