Kỳ vậy, tiền nhà thu định kỳ thế nào mà để nó thiếu ghê vậy ?Sang tay cho chủ mới mấy bác ơi, bạn em là chủ nhà chỗ đường Nguyễn Văn Trỗi này, cho nó thuê mà nó nợ hơn 1 năm rưỡi nay tiền nhà, 1 tháng 22k Mẽo, tổng cộng nó nợ ổng 8,5 tỉ, nó đòi lấy xe ra để thanh lý ổng ko cho lấy, mà để đó tối phải thuê bảo vệ trông coi nó ko là nó dọn dẹp sạch xù luôn tiền nhà. Đối tác mới đến mua lại quyền phần phối trả ổng được nửa tiền nhà nó nợ, đâu khoảng hơn 4 tỉ, vậy là vui rồi, ko là kiện tụng tùm lum.
Showroom ngoài Hà Nội đóng đến hơn 2 năm nay rồi (sau khi mở được 1 năm) mà giờ Sài Gòn mới đóng thì kém quá!
Thị trường VN bé tẹo ko bằng VW bán cố ở thị trường khác. Máy xe vw bền lắm. Năm 2005 em sang Quảng Châu đi cái taxi VW Santana 3000, ngồi nhìn cong tơ mét mà chỉ số 654k kmnos vẫn phóng hơm trăm km/h êm ru.
Đại lý ơr VN chết là do đề xuất giá bán cao rồi bị nộp thuế thôi, xe của nhân dân là dân Đức chứ ko phải dân Việt nhe các bác.
Đại lý ơr VN chết là do đề xuất giá bán cao rồi bị nộp thuế thôi, xe của nhân dân là dân Đức chứ ko phải dân Việt nhe các bác.
chết là cái ông đại lý phân phối chết chứ trên thế giới doanh số của Volkswagen chỉ thua toyota và GM thôiVw là thương hiệu lớn, nó chết do điều hành kém mà thôi
Kỳ vậy, tiền nhà thu định kỳ thế nào mà để nó thiếu ghê vậy ?
chắc bốc phét ý mà
cho thuê nhà hợp đồng chặt chẽ lắm, cọc 2 tháng, trả trước 6 tháng - 1năm, ký hợp đồng xong là thu dc mớ tiền, nợ vào mắt
Rốt cuộc mấy tay VN làm chốt thí không công cho hãng ngoại. Nâng tầm thương hiệu cho nó rồi chết. GM may mắn lăng xê chiếc Buick khá bình dân thành xe sang ở TQ hốt bạc nên các hãng lao theo.
Hồi 2009 em cũng từng giao dịch với chủ nhà này, em nhớ mang máng chủ nhà thì định cư bên Mỹ, cả gia đình muốn xây cao ốc cho thuê nhưng k đủ vốn, cho VW thuê tưởng là ngon ăn nhưng giờ lại ra nỗi này...em còn nhớ cách đây không lâu sale của VW dụ các bác trên đây đặt cọc con Golf, k bít chừng nào xe về nữa cà???Sang tay cho chủ mới mấy bác ơi, bạn em là chủ nhà chỗ đường Nguyễn Văn Trỗi này, cho nó thuê mà nó nợ hơn 1 năm rưỡi nay tiền nhà, 1 tháng 22k Mẽo, tổng cộng nó nợ ổng 8,5 tỉ, nó đòi lấy xe ra để thanh lý ổng ko cho lấy, mà để đó tối phải thuê bảo vệ trông coi nó ko là nó dọn dẹp sạch xù luôn tiền nhà. Đối tác mới đến mua lại quyền phần phối trả ổng được nửa tiền nhà nó nợ, đâu khoảng hơn 4 tỉ, vậy là vui rồi, ko là kiện tụng tùm lum.
August 2013
[xtable=border:1|cellpadding:1|cellspacing:0|bcolor:white|530x@]
{tbody}
{tr}
{td}
{td}
{td}
{td}
{td}
{td=center}2014
YTD{/td}
{td=center}2013
YTD{/td}
{td=center}%
Change{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}51,075{/td}
{td=center}38,559{/td}
{td=center}32.5%{/td}
{td=center}271,426{/td}
{td=center}256,926{/td}
{td=center}5.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}44,043 {/td}
{td=center}44,713 {/td}
{td=center}-1.5% {/td}
{td=center}306,471 {/td}
{td=center}287,119 {/td}
{td=center}6.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}34,032 {/td}
{td=center}39,458 {/td}
{td=center}-13.8% {/td}
{td=center}231,167 {/td}
{td=center}230,578 {/td}
{td=center}0.3% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}33,088 {/td}
{td=center}26,861 {/td}
{td=center}23.2% {/td}
{td=center}238,275 {/td}
{td=center}210,296 {/td}
{td=center}13.3% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}32,153 {/td}
{td=center}30,976 {/td}
{td=center}3.8% {/td}
{td=center}235,260 {/td}
{td=center}228,297 {/td}
{td=center}3.0% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}29,452 {/td}
{td=center}24,653 {/td}
{td=center}19.5% {/td}
{td=center}218,892 {/td}
{td=center}206,321 {/td}
{td=center}6.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}23,435 {/td}
{td=center}23,909 {/td}
{td=center}-2.0% {/td}
{td=center}189,699 {/td}
{td=center}183,045 {/td}
{td=center}3.6% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}22,845 {/td}
{td=center}24,700 {/td}
{td=center}-7.5% {/td}
{td=center}157,555 {/td}
{td=center}174,902 {/td}
{td=center}-9.9% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}22,079 {/td}
{td=center}20,372 {/td}
{td=center}8.4% {/td}
{td=center}160,759 {/td}
{td=center}171,921 {/td}
{td=center}-6.5% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}21,092 {/td}
{td=center}16,917 {/td}
{td=center}24.7% {/td}
{td=center}150,016 {/td}
{td=center}138,830 {/td}
{td=center}8.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}17,182 {/td}
{td=center}12,605 {/td}
{td=center}36.3% {/td}
{td=center}128,659 {/td}
{td=center}90,483 {/td}
{td=center}42.2% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}16,346 {/td}
{td=center}16,890 {/td}
{td=center}-3.2% {/td}
{td=center}133,388 {/td}
{td=center}140,463 {/td}
{td=center}-5.0% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}15,542 {/td}
{td=center}17,948 {/td}
{td=center}-13.4% {/td}
{td=center}102,116 {/td}
{td=center}115,040 {/td}
{td=center}-11.2% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}14,724 {/td}
{td=center}16,157 {/td}
{td=center}-8.9% {/td}
{td=center}90,627 {/td}
{td=center}108,218 {/td}
{td=center}-16.3% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}818 {/td}
{td=center}1791 {/td}
{td=center}-54.3% {/td}
{td=center}11,489 {/td}
{td=center}6822 {/td}
{td=center}68.4% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}15,361 {/td}
{td=center}16,280 {/td}
{td=center}-5.6% {/td}
{td=center}104,810 {/td}
{td=center}110,964 {/td}
{td=center}-5.5% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}15,337 {/td}
{td=center}15,199 {/td}
{td=center}0.9% {/td}
{td=center}111,738 {/td}
{td=center}112,409 {/td}
{td=center}-0.6% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}15,069 {/td}
{td=center}10,017 {/td}
{td=center}50.4% {/td}
{td=center}104,777 {/td}
{td=center}83,208 {/td}
{td=center}25.9% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}14,630 {/td}
{td=center}9991 {/td}
{td=center}46.4% {/td}
{td=center}98,200 {/td}
{td=center}82,759 {/td}
{td=center}18.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}12,799 {/td}
{td=center}11,354 {/td}
{td=center}12.7% {/td}
{td=center}69,619 {/td}
{td=center}62,314 {/td}
{td=center}11.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}12,477 {/td}
{td=center}10,357 {/td}
{td=center}20.5% {/td}
{td=center}81,631 {/td}
{td=center}69,409 {/td}
{td=center}17.6% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}11,428 {/td}
{td=center}10,163 {/td}
{td=center}12.5% {/td}
{td=center}85,951 {/td}
{td=center}81,930 {/td}
{td=center}4.9% {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Source: Automakers
{tbody}
{tr}
{td}
Rank
{/td}{td}
Best-Selling Car
{/td}{td}
August
2014
{/td}2014
{td}
August
2013
{/td}2013
{td}
%
Change
{/td}Change
{td=center}2014
YTD{/td}
{td=center}2013
YTD{/td}
{td=center}%
Change{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#1
{/td}{td}
Honda Accord
{/td}{td=center}51,075{/td}
{td=center}38,559{/td}
{td=center}32.5%{/td}
{td=center}271,426{/td}
{td=center}256,926{/td}
{td=center}5.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#2
{/td}{td}
Toyota Camry
{/td}{td=center}44,043 {/td}
{td=center}44,713 {/td}
{td=center}-1.5% {/td}
{td=center}306,471 {/td}
{td=center}287,119 {/td}
{td=center}6.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#3
{/td}{td}
Honda Civic
{/td}{td=center}34,032 {/td}
{td=center}39,458 {/td}
{td=center}-13.8% {/td}
{td=center}231,167 {/td}
{td=center}230,578 {/td}
{td=center}0.3% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#4
{/td}{td}
Toyota Corolla/Matrix
{/td}{td=center}33,088 {/td}
{td=center}26,861 {/td}
{td=center}23.2% {/td}
{td=center}238,275 {/td}
{td=center}210,296 {/td}
{td=center}13.3% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#5
{/td}{td}
Nissan Altima
{/td}{td=center}32,153 {/td}
{td=center}30,976 {/td}
{td=center}3.8% {/td}
{td=center}235,260 {/td}
{td=center}228,297 {/td}
{td=center}3.0% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#6
{/td}{td}
Ford Fusion
{/td}{td=center}29,452 {/td}
{td=center}24,653 {/td}
{td=center}19.5% {/td}
{td=center}218,892 {/td}
{td=center}206,321 {/td}
{td=center}6.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#7
{/td}{td}
Chevrolet Cruze
{/td}{td=center}23,435 {/td}
{td=center}23,909 {/td}
{td=center}-2.0% {/td}
{td=center}189,699 {/td}
{td=center}183,045 {/td}
{td=center}3.6% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#8
{/td}{td}
Hyundai Elantra
{/td}{td=center}22,845 {/td}
{td=center}24,700 {/td}
{td=center}-7.5% {/td}
{td=center}157,555 {/td}
{td=center}174,902 {/td}
{td=center}-9.9% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#9
{/td}{td}
Ford Focus
{/td}{td=center}22,079 {/td}
{td=center}20,372 {/td}
{td=center}8.4% {/td}
{td=center}160,759 {/td}
{td=center}171,921 {/td}
{td=center}-6.5% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#10
{/td}{td}
Hyundai Sonata
{/td}{td=center}21,092 {/td}
{td=center}16,917 {/td}
{td=center}24.7% {/td}
{td=center}150,016 {/td}
{td=center}138,830 {/td}
{td=center}8.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#11
{/td}{td}
Nissan Sentra
{/td}{td=center}17,182 {/td}
{td=center}12,605 {/td}
{td=center}36.3% {/td}
{td=center}128,659 {/td}
{td=center}90,483 {/td}
{td=center}42.2% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#12
{/td}{td}
Chevrolet Malibu
{/td}{td=center}16,346 {/td}
{td=center}16,890 {/td}
{td=center}-3.2% {/td}
{td=center}133,388 {/td}
{td=center}140,463 {/td}
{td=center}-5.0% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#13
{/td}{td}
Toyota Prius
{/td}{td=center}15,542 {/td}
{td=center}17,948 {/td}
{td=center}-13.4% {/td}
{td=center}102,116 {/td}
{td=center}115,040 {/td}
{td=center}-11.2% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{/td}{td}
Toyota Prius Sedan ^
{/td}{td=center}14,724 {/td}
{td=center}16,157 {/td}
{td=center}-8.9% {/td}
{td=center}90,627 {/td}
{td=center}108,218 {/td}
{td=center}-16.3% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{/td}{td}
Toyota Prius Plug-In
{/td}{td=center}818 {/td}
{td=center}1791 {/td}
{td=center}-54.3% {/td}
{td=center}11,489 {/td}
{td=center}6822 {/td}
{td=center}68.4% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#14
{/td}{td}
Volkswagen Jetta
{/td}{td=center}15,361 {/td}
{td=center}16,280 {/td}
{td=center}-5.6% {/td}
{td=center}104,810 {/td}
{td=center}110,964 {/td}
{td=center}-5.5% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#15
{/td}{td}
Kia Optima
{/td}{td=center}15,337 {/td}
{td=center}15,199 {/td}
{td=center}0.9% {/td}
{td=center}111,738 {/td}
{td=center}112,409 {/td}
{td=center}-0.6% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#16
{/td}{td}
Kia Soul
{/td}{td=center}15,069 {/td}
{td=center}10,017 {/td}
{td=center}50.4% {/td}
{td=center}104,777 {/td}
{td=center}83,208 {/td}
{td=center}25.9% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#17
{/td}{td}
Nissan Versa
{/td}{td=center}14,630 {/td}
{td=center}9991 {/td}
{td=center}46.4% {/td}
{td=center}98,200 {/td}
{td=center}82,759 {/td}
{td=center}18.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#18
{/td}{td}
Chevrolet Sonic
{/td}{td=center}12,799 {/td}
{td=center}11,354 {/td}
{td=center}12.7% {/td}
{td=center}69,619 {/td}
{td=center}62,314 {/td}
{td=center}11.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#19
{/td}{td}
BMW 3-Series & 4-Series *
{/td}{td=center}12,477 {/td}
{td=center}10,357 {/td}
{td=center}20.5% {/td}
{td=center}81,631 {/td}
{td=center}69,409 {/td}
{td=center}17.6% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#20
{/td}{td}
Subaru Outback
{/td}‡
{td=center}11,428 {/td}
{td=center}10,163 {/td}
{td=center}12.5% {/td}
{td=center}85,951 {/td}
{td=center}81,930 {/td}
{td=center}4.9% {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Source: Automakers
Khong co' Volkswagen
[xtable=border:1|cellpadding:1|cellspacing:0|bcolor:white|530x@]
{tbody}
{tr}
{td}
{td}
{td}
{td}
{td}
{td=center}2014
YTD{/td}
{td=center}2013
YTD{/td}
{td=center}%
Change{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}35,614{/td}
{td=center}23,502{/td}
{td=center}51.5%{/td}
{td=center}179,345{/td}
{td=center}144,314{/td}
{td=center}24.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}34,079 {/td}
{td=center}34,654 {/td}
{td=center}-1.7% {/td}
{td=center}217,293 {/td}
{td=center}207,643 {/td}
{td=center}4.6% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}28,996 {/td}
{td=center}26,714 {/td}
{td=center}8.5% {/td}
{td=center}208,444 {/td}
{td=center}205,683 {/td}
{td=center}1.3% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}21,419 {/td}
{td=center}17,273 {/td}
{td=center}24.0% {/td}
{td=center}137,339 {/td}
{td=center}113,316 {/td}
{td=center}21.2% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}21,387 {/td}
{td=center}25,073 {/td}
{td=center}-14.7% {/td}
{td=center}167,539 {/td}
{td=center}169,977 {/td}
{td=center}-1.4% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}19,391 {/td}
{td=center}15,637 {/td}
{td=center}24.0% {/td}
{td=center}142,857 {/td}
{td=center}130,969 {/td}
{td=center}9.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}18,674 {/td}
{td=center}--- {/td}
{td=center}--- {/td}
{td=center}113,933 {/td}
{td=center}--- {/td}
{td=center}--- {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}18,235 {/td}
{td=center}17,976 {/td}
{td=center}1.4% {/td}
{td=center}123,017 {/td}
{td=center}113,791 {/td}
{td=center}8.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}17,988 {/td}
{td=center}15,825 {/td}
{td=center}13.7% {/td}
{td=center}120,113 {/td}
{td=center}107,957 {/td}
{td=center}11.3% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}16,432 {/td}
{td=center}13,163 {/td}
{td=center}24.8% {/td}
{td=center}105,356 {/td}
{td=center}73,752 {/td}
{td=center}42.9% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}11,841 {/td}
{td=center}11,423 {/td}
{td=center}3.7% {/td}
{td=center}68,763 {/td}
{td=center}65,678 {/td}
{td=center}4.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}11,489 {/td}
{td=center}13,021 {/td}
{td=center}-11.8% {/td}
{td=center}94,984 {/td}
{td=center}85,700 {/td}
{td=center}10.8% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}10,810 {/td}
{td=center}14,877 {/td}
{td=center}-27.3% {/td}
{td=center}72,423 {/td}
{td=center}90,696 {/td}
{td=center}-20.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}10,709 {/td}
{td=center}8506 {/td}
{td=center}25.9% {/td}
{td=center}70,093 {/td}
{td=center}54,388 {/td}
{td=center}28.9% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}10,153 {/td}
{td=center}9112 {/td}
{td=center}11.4% {/td}
{td=center}71,739 {/td}
{td=center}70,022 {/td}
{td=center}2.5% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}9680 {/td}
{td=center}11,120 {/td}
{td=center}-12.9% {/td}
{td=center}71,134 {/td}
{td=center}69,651 {/td}
{td=center}2.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}9302 {/td}
{td=center}8102 {/td}
{td=center}14.8% {/td}
{td=center}69,962 {/td}
{td=center}56,105 {/td}
{td=center}24.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}9302 {/td}
{td=center}10,568 {/td}
{td=center}-12.0% {/td}
{td=center}69,972 {/td}
{td=center}73,531 {/td}
{td=center}-4.8% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}9147 {/td}
{td=center}8890 {/td}
{td=center}2.9% {/td}
{td=center}63,456 {/td}
{td=center}57,834 {/td}
{td=center}9.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{td}
{td=center}9120 {/td}
{td=center}7170 {/td}
{td=center}27.2% {/td}
{td=center}60,841 {/td}
{td=center}52,857 {/td}
{td=center}15.1% {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Source: Automakers
{tbody}
{tr}
{td}
Rank
{/td}{td}
Best-Selling SUV/Crossover
{/td}{td}
August
2014
{/td}2014
{td}
August
2013
{/td}2013
{td}
%
Change
{/td}Change
{td=center}2014
YTD{/td}
{td=center}2013
YTD{/td}
{td=center}%
Change{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#1
{/td}{td}
Toyota RAV4
{/td}{td=center}35,614{/td}
{td=center}23,502{/td}
{td=center}51.5%{/td}
{td=center}179,345{/td}
{td=center}144,314{/td}
{td=center}24.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#2
{/td}{td}
Honda CR-V
{/td}{td=center}34,079 {/td}
{td=center}34,654 {/td}
{td=center}-1.7% {/td}
{td=center}217,293 {/td}
{td=center}207,643 {/td}
{td=center}4.6% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#3
{/td}{td}
Ford Escape
{/td}{td=center}28,996 {/td}
{td=center}26,714 {/td}
{td=center}8.5% {/td}
{td=center}208,444 {/td}
{td=center}205,683 {/td}
{td=center}1.3% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#4
{/td}{td}
Nissan Rogue
{/td}{td=center}21,419 {/td}
{td=center}17,273 {/td}
{td=center}24.0% {/td}
{td=center}137,339 {/td}
{td=center}113,316 {/td}
{td=center}21.2% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#5
{/td}{td}
Chevrolet Equinox
{/td}{td=center}21,387 {/td}
{td=center}25,073 {/td}
{td=center}-14.7% {/td}
{td=center}167,539 {/td}
{td=center}169,977 {/td}
{td=center}-1.4% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#6
{/td}{td}
Ford Explorer
{/td}{td=center}19,391 {/td}
{td=center}15,637 {/td}
{td=center}24.0% {/td}
{td=center}142,857 {/td}
{td=center}130,969 {/td}
{td=center}9.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#7
{/td}{td}
Jeep Cherokee
{/td}{td=center}18,674 {/td}
{td=center}--- {/td}
{td=center}--- {/td}
{td=center}113,933 {/td}
{td=center}--- {/td}
{td=center}--- {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#8
{/td}{td}
Jeep Grand Cherokee
{/td}{td=center}18,235 {/td}
{td=center}17,976 {/td}
{td=center}1.4% {/td}
{td=center}123,017 {/td}
{td=center}113,791 {/td}
{td=center}8.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#9
{/td}{td}
Jeep Wrangler
{/td}{td=center}17,988 {/td}
{td=center}15,825 {/td}
{td=center}13.7% {/td}
{td=center}120,113 {/td}
{td=center}107,957 {/td}
{td=center}11.3% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#10
{/td}{td}
Subaru Forester
{/td}{td=center}16,432 {/td}
{td=center}13,163 {/td}
{td=center}24.8% {/td}
{td=center}105,356 {/td}
{td=center}73,752 {/td}
{td=center}42.9% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#11
{/td}{td}
Lexus RX
{/td}{td=center}11,841 {/td}
{td=center}11,423 {/td}
{td=center}3.7% {/td}
{td=center}68,763 {/td}
{td=center}65,678 {/td}
{td=center}4.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#12
{/td}{td}
Toyota Highlander
{/td}{td=center}11,489 {/td}
{td=center}13,021 {/td}
{td=center}-11.8% {/td}
{td=center}94,984 {/td}
{td=center}85,700 {/td}
{td=center}10.8% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#13
{/td}{td}
Honda Pilot
{/td}{td=center}10,810 {/td}
{td=center}14,877 {/td}
{td=center}-27.3% {/td}
{td=center}72,423 {/td}
{td=center}90,696 {/td}
{td=center}-20.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#14
{/td}{td}
Mazda CX-5
{/td}{td=center}10,709 {/td}
{td=center}8506 {/td}
{td=center}25.9% {/td}
{td=center}70,093 {/td}
{td=center}54,388 {/td}
{td=center}28.9% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#15
{/td}{td}
Chevrolet Traverse
{/td}{td=center}10,153 {/td}
{td=center}9112 {/td}
{td=center}11.4% {/td}
{td=center}71,739 {/td}
{td=center}70,022 {/td}
{td=center}2.5% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#16
{/td}{td}
GMC Terrain
{/td}{td=center}9680 {/td}
{td=center}11,120 {/td}
{td=center}-12.9% {/td}
{td=center}71,134 {/td}
{td=center}69,651 {/td}
{td=center}2.1% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
T17
{/td}{td}
Hyundai Santa Fe
{/td}{td=center}9302 {/td}
{td=center}8102 {/td}
{td=center}14.8% {/td}
{td=center}69,962 {/td}
{td=center}56,105 {/td}
{td=center}24.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
T17
{/td}{td}
Kia Sorento
{/td}{td=center}9302 {/td}
{td=center}10,568 {/td}
{td=center}-12.0% {/td}
{td=center}69,972 {/td}
{td=center}73,531 {/td}
{td=center}-4.8% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#19
{/td}{td}
Dodge Journey
{/td}{td=center}9147 {/td}
{td=center}8890 {/td}
{td=center}2.9% {/td}
{td=center}63,456 {/td}
{td=center}57,834 {/td}
{td=center}9.7% {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#20
{/td}{td}
Jeep Patriot
{/td}{td=center}9120 {/td}
{td=center}7170 {/td}
{td=center}27.2% {/td}
{td=center}60,841 {/td}
{td=center}52,857 {/td}
{td=center}15.1% {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Source: Automakers