1 tỷ thì hơi quá, cỡ 1.2 tỷ là ngonCon này chỉ đáng 1 tỉ thôi, vì cùng phân khúc vs CX5, CRV...
A mạnh mẽ thật, mình còn cày crabbike nên ko dám ý kiến, dù giá nó ngáo thặc! Bên thị trường khác giá chỉ tầm tầm Tucson, Crv, Cx5 nhỉnh tí xíu, về VN ngang mịa Mẹc, BimCái tội ngáo giá. Gặp tôi tôi sa thải ngay thằng giám đốc tại VN.
Giá bên mỹ cũng bằng Sorento / SantaFe và cao hơn CX5 xíu thôi bác.... Đấy là giá trị thật!bác chia sẻ cách tính giá trị thật xe này với bác, tôi rất tò mò muốn biết. Bên Mỹ xe này giá lăn bánh khoảng 32-35k, là hơn 800tr. Xe này nhập từ châu Âu về VN cõng thuế chồng thuế nên giá tăng 60-70%, tức thêm khoảng 500-600tr. Tổng giá trị xe sau thuế là khoảng 1t3 tới 1t4, chưa tính phí mặt bằng, quảng cáo, lương nhân viên.
Vậy nếu bác làm đại lý nhập xe Volkswagen bác làm thế nào để bán cũng xe đó với mức giá bên Mỹ, bác chia sẻ xem.Giá bên mỹ cũng bằng Sorento / SantaFe và cao hơn CX5 xíu thôi bác.... Đấy là giá trị thật!
Giá quá tốt cho 1 em xe Đức nhập....nếu ai có nhu cầu mua xài mà muốn chất lượng EU thì đây là 1 con xe đáng Mua.Với giá này thì cũng cân nhắc vì mác xe đức nhập khẩu, ko phải em sính ngoại nhưng cùng hãng xe mà xe nhập nó khác hẳn xe lắp ráp (chỉ cần đóng cửa xe là hiểu)
ậy anh nói khe khẻ ...nhiều ông nói chất lượng ráp VN = Nhập áEm đi mua cam 3.5 ráp Việt Nam. Xong lên con nhập mỹ chạy thử vòng bỏ ngay ý định mua xe ráp luôn.