Hạng F
3/10/15
10.988
13.513
113
"Ngoài ra, Volkswagen Touareg Elegance Plus được nâng cấp hệ thống treo khí nén sử dụng giảm sóc bóng hơi thay vì lò xo trụ."
GLC hình như bỏ cái bong bóng này rồi mà. Nghe nói chi phí sửa chữa & thay mới quá mắc. Mà giờ Volkswagen lại xài cái này?
Chả thấy tin tưởng cái treo khí nén này.
Maserati còn xài tay đòn kép và đa điểm thì mấy ông phuộc hơi đừng quá viễn tưởng.
Treo khí nén vào đường Lò Lu bên em đảm bảo 1 tuần sẽ oẳng ngay :)
Không hẳn, đôi khi các xe ít đi, đậu 1 chỗ lại nhanh hư phuộc hơi hơn!
Vậy là đậu nặng quá nó bẹp chắc. Rồi đi đường ác quá nó cũng sụm. Thế thì phuộc hơi chỉ đi được đường kiểu đường Singapore thôi nhỉ.
Bác nào ranh cho hỏi, ww có con nào treo đa liên kết cả trước và sau ko? hoặc treo trc tay đòn kép cũng tạm ổn. Nghe bảo tq nhiều option lắm.
Hình như treo sau mới đa điểm còn treo trước double wishbone không mà.
Viloran trước tiên là thấy nó béo quá cỡ như thế mà máy 2.0 và treo trước Mcpherson còn treo sau đa điểm.
Chả biết có ổn không.
 
Hạng D
26/9/18
1.065
2.288
113
Hình như treo sau mới đa điểm còn treo trước double wishbone không mà.
Viloran trước tiên là thấy nó béo quá cỡ như thế mà máy 2.0 và treo trước Mcpherson còn treo sau đa điểm.
Chả biết có ổn không.
Không biết ưu nhược điểm của 2 loại thế nào! Nhưng nhìn cái duoble wishbone nhừng nó cứng khừ và dễ bão dưỡng + sữa chữa hơn.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.988
13.513
113
Không biết ưu nhược điểm của 2 loại thế nào! Nhưng nhìn cái duoble wishbone nhừng nó cứng khừ và dễ bão dưỡng + sữa chữa hơn.
Cứng khừ chạy rất là hay nhé bác heo rừng. Xe di chuyển mặt đường rất thật.
Còn cái khí nén em thấy rất dở, nó cứ ra vẻ là như mình đang ngồi đệm salon thôi chứ phản hồi mặt đường dở ẹc.
Việc bền thì khỏi bàn rồi, khí nén chuyên hư.
Đường Lò Lu bên em cỡ 1000 cái ổ voi :)
Lò Lu đánh với Nguyễn Văn Linh nổi không bác
 
Hạng D
26/9/18
1.065
2.288
113
Cứng khừ chạy rất là hay nhé bác heo rừng. Xe di chuyển mặt đường rất thật.
Còn cái khí nén em thấy rất dở, nó cứ ra vẻ là như mình đang ngồi đệm salon thôi chứ phản hồi mặt đường dở ẹc.
Việc bền thì khỏi bàn rồi, khí nén chuyên hư.

Lò Lu đánh với Nguyễn Văn Linh nổi không bác
Đường Lò Lu bên em cỡ 1000 cái ổ voi :)
Chắc 3 tháng đi thay phuộc bóng hơi này 1 lần, mà 1 lần chắc 30-40 trieu/cái :rolleyes: :rolleyes:
 
Hạng C
11/3/16
984
1.364
93
33
Chắc 3 tháng đi thay phuộc bóng hơi này 1 lần, mà 1 lần chắc 30-40 trieu/cái :rolleyes: :rolleyes:
Bóng hơi hãng bắt thay 4 cái 1 lần hoặc 1 cặp đó bác :)) kiểu cho nó cân đều Nhau như lốp xe vậy á.Có vf thì bắt thay 1 cặp mà giá cũng rẻ cỡ 25tt 1 cặp. Mấy hãng sang Đức cỡ gần 100 tr 1 cặp.
gio chỉ mấy xe dòng đầu bảng còn giữ. Nhưng chắc mấy ông đó ko coi 100 tr nặng đâu. Mà họ chắc toàn xách đi đường nhựa chứ chả bao giờ vào đường đá đất gì đâu nhỉ
 
  • Haha
Reactions: heorung52
Hạng D
13/3/15
1.220
32.505
113
Máy 2.0Turbo 251Hp 370Nm, SUV hạng E giá 2tỷ7 nhưng thông số động cơ còn kém hơn SUV D bình dân SantaFe 2.5Turbo 282Hp, 420Nm, giá 1,35 tỷ , chắc hơn cái khác, như cái logo chẳng hạn. :D :p