Chả thấy tin tưởng cái treo khí nén này."Ngoài ra, Volkswagen Touareg Elegance Plus được nâng cấp hệ thống treo khí nén sử dụng giảm sóc bóng hơi thay vì lò xo trụ."
GLC hình như bỏ cái bong bóng này rồi mà. Nghe nói chi phí sửa chữa & thay mới quá mắc. Mà giờ Volkswagen lại xài cái này?
Maserati còn xài tay đòn kép và đa điểm thì mấy ông phuộc hơi đừng quá viễn tưởng.
Treo khí nén vào đường Lò Lu bên em đảm bảo 1 tuần sẽ oẳng ngay
Vậy là đậu nặng quá nó bẹp chắc. Rồi đi đường ác quá nó cũng sụm. Thế thì phuộc hơi chỉ đi được đường kiểu đường Singapore thôi nhỉ.Không hẳn, đôi khi các xe ít đi, đậu 1 chỗ lại nhanh hư phuộc hơi hơn!
Hình như treo sau mới đa điểm còn treo trước double wishbone không mà.Bác nào ranh cho hỏi, ww có con nào treo đa liên kết cả trước và sau ko? hoặc treo trc tay đòn kép cũng tạm ổn. Nghe bảo tq nhiều option lắm.
Viloran trước tiên là thấy nó béo quá cỡ như thế mà máy 2.0 và treo trước Mcpherson còn treo sau đa điểm.
Chả biết có ổn không.