Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
Bản S60 Inscription là phiên bản xuất đi Mẽo nhé các bác :) Nếu về VN bản y chang thì các bác cứ tượng tượng, là chất lượng xe nhập từ Mỹ, lúc đó là hết lăn tăn ngay :))
hư cấu...
em nói thật với bác chứ sản xuất cái chậu trồng cây bằng đất nung (công nghệ chả có bao nhiêu), mà... tùy khách hàng mà chất lượng nó khác nhau nhé bác.
nguyên con ô tô thì... trời cũng không biết nó làm gì trong đó.
 
  • Like
Reactions: trung.phanquoc
Hạng B2
27/11/14
307
322
63
33
hư cấu...
em nói thật với bác chứ sản xuất cái chậu trồng cây bằng đất nung (công nghệ chả có bao nhiêu), mà... tùy khách hàng mà chất lượng nó khác nhau nhé bác.
nguyên con ô tô thì... trời cũng không biết nó làm gì trong đó.
Bác nghĩ thế này thôi nhé, ví dụ dây chuyền sản xuất của nó sản lượng 10k xe/năm, thì nó có rảnh ko mà tự tạo ra 1 phiên bản với doanh số chưa tới 500xe/năm để sản xuất riêng, chi phí sản xuất, quản lí... 500xe đó có khấu hao hết ko? (ngoài trừ trường hợp nó gom đủ các thị trường mà tiêu chuẩn thấp như nhau, sản xuất riêng 1 lô xe với chất lượng thấp như thế)
 
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Volvo thì xưa nay nổi tiếng về độ an toàn của xe hơi rồi. Nhưng từ lúc biết Volvo rơi vào tay TQ thì em cảm thấy rất buồn và nỗi buồn này của em cũng dành cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới khác rơi vào tay TQ.
Em nói thật chứ các thương hiệu nổi tiếng thế giới rơi vào tay các nước khác còn phát triển được và ngày càng lớn mạnh hơn, chứ rơi vào tay TQ thì... thôi rồi :3dkhoc:
 
Hạng B2
18/4/12
485
1.043
93
Sao mấy topic của Land Rover hay Jaguar ko thấy ai bay vô chê đồ Ấn Độ ta?

Nếu đánh giá chất lượng chiếc xe theo quốc gia đang sở hữu cái brand name đó ko lẽ 1 con Range Rover hay Jaguar lại dỏm hơn con Volvo này sao? Ấn Độ thì vẫn còn kém Trung Quốc mà ;)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
Bác nghĩ thế này thôi nhé, ví dụ dây chuyền sản xuất của nó sản lượng 10k xe/năm, thì nó có rảnh ko mà tự tạo ra 1 phiên bản với doanh số chưa tới 500xe/năm để sản xuất riêng, chi phí sản xuất, quản lí... 500xe đó có khấu hao hết ko? (ngoài trừ trường hợp nó gom đủ các thị trường mà tiêu chuẩn thấp như nhau, sản xuất riêng 1 lô xe với chất lượng thấp như thế)
em nghĩ nó thừa sức làm vậy;
bác cứ nhìn thử cách mà bmw/audi/merc/.... nó quản lý sản xuất là rõ; từng món phụ kiện/linh kiện cho từng xe cụ thể luôn nhé bác;
 
Hạng B2
27/11/14
307
322
63
33
em nghĩ nó thừa sức làm vậy;
bác cứ nhìn thử cách mà bmw/audi/merc/.... nó quản lý sản xuất là rõ; từng món phụ kiện/linh kiện cho từng xe cụ thể luôn nhé bác;

Dc thì chắc chắn được, nhưng ý em là có đáng để họ làm vậy ko? giống như đóng khuôn 100 cái, dừng máy lại, thay dàn khác, đóng 1 cái, xong quay sang lắp lại 100 cái => Hiệu quả ko cao, sản phẩm đầu ra ko chất lượng và mất uy tín, nếu em là nhà sản xuất thì em ko làm vậy. Còn cắt bớt option thì có thể dc, vì lắp và ko lắp vào bước đó đơn giản hơn, nhưng cả 1 dây chuyền, cũng ko đơn giản như làm cái chậu cây đất nung như bác trước comment
 
  • Like
Reactions: trung.phanquoc
Hạng B2
28/3/13
281
352
63
Em không nói đâu chi xa vời:
Honda SCR và Honda Lead: tự các bác chạy rồi đánh giá
Honda VN và Honda ThaiLan: đi hàng Thái Lan rồi sẽ biết hàng VN nó bèo cở nào.

hư cấu...
em nói thật với bác chứ sản xuất cái chậu trồng cây bằng đất nung (công nghệ chả có bao nhiêu), mà... tùy khách hàng mà chất lượng nó khác nhau nhé bác.
nguyên con ô tô thì... trời cũng không biết nó làm gì trong đó.

Bác nghĩ thế này thôi nhé, ví dụ dây chuyền sản xuất của nó sản lượng 10k xe/năm, thì nó có rảnh ko mà tự tạo ra 1 phiên bản với doanh số chưa tới 500xe/năm để sản xuất riêng, chi phí sản xuất, quản lí... 500xe đó có khấu hao hết ko? (ngoài trừ trường hợp nó gom đủ các thị trường mà tiêu chuẩn thấp như nhau, sản xuất riêng 1 lô xe với chất lượng thấp như thế)