- Tags
- bắc âu
So???Do đó các hãng Đức có thể bán hơn Volvo nhưng xe chưa chắc đã hơn -_-
Tôi đồng ý với bác, và tôi cũng đồng ý là Volvo tốt vì tôi cũng có 1 chiếc xe Volvo. Nhưng thật sự bán cho ông chủ Tàu là mình không thích nữa, chỉ thế thôi! Và tôi cũng thích tất cả những người người có định kiến với Tàu vì VN đã quá phụ thuộc vào T.Đúng là người Việt hay có định kiến với Tàu, Volvo nó chỉ thuộc Tàu thôi, còn lại vẫn là do công ty mẹ ở Gothenburg kiểm soát.
Cần nó khác với phụ thuộc bác ơi!Nói về Tàu thì ko chỉ VN mà còn cả bao nhiêu nước khác cần Tàu Thật đó bác
Tôi có ông cậu ở Đức về cho tôi cái điện thoại và nói nó tốt lắm đó cháu, do TQ sản suất đó. Rõ ràng hàng TQ xuất Châu Âu đâu phải dạng vừa!
Hy vọng họ sẽ như Ford (chiến lược One Ford), giữ nguyên khung vỏ và trang thiết bị an toàn khi đem về VN Mà Volvo là xe sang nên chắc là về VN sẽ ngon thôiCần nó khác với phụ thuộc bác ơi!
Tôi có ông cậu ở Đức về cho tôi cái điện thoại và nói nó tốt lắm đó cháu, do TQ sản suất đó. Rõ ràng hàng TQ xuất Châu Âu đâu phải dạng vừa!
Hẵng đó là Subaru bác ơi, không phải Volvo.Mấy bác ở VN không biết thì bác đừng phán, Volvo là nổi tiếng thế giới về độ an toàn, bao nhiêu công nghệ an toàn ngày nay là đều từ Volvo. Bác xem video crash test XC90 2016 thì sẽ thấy, Volvo là hãng xe duy nhất mà tất cả các dòng xe đều được IIHS cho danh hiệu Top Safety Pick + (Giải cao nhất)
Volvo tốt thật, hồi ở châu Âu em chạy cả Volvo và Saab, nếu Volvo chủ tàu nhưng làm ở Thuỵ diển thì còn tin được, nhưng sản xuất ở tàu thì nghi ngại là đúng.
Jaguar Rover về TÂT vẫn làm ở Anh nhưng vẫn ảnh hưởng, do sức ép tài chính, chủ ép xe phải hợp thị hiếu hơn, model ra nhiều hơn, vì vậy su này người ta gọi Jaguar là TATA Jaguar với đít Bulky để phân biệt với Bristish Jaguar đít vuốt xuống đặc trưng, nói chung cái hồn của Jaguar Rover đã vơi đi ít nhiều bởi Tât, chất lượng cũng vậy vì model quá nhiều sẽ không trau truốt, tuy nhiên cả làng giống nhau nên cũng huề, Mẻrc và BMW bây giờ đều thua ngày xưa, chỉ có Audi là hơn xưa...
Ko biết bác quang minh có phải là pkd volvo ko ta?Hẵng đó là Subaru bác ơi, không phải Volvo.
Volvo tốt thật, hồi ở châu Âu em chạy cả Volvo và Saab, nếu Volvo chủ tàu nhưng làm ở Thuỵ diển thì còn tin được, nhưng sản xuất ở tàu thì nghi ngại là đúng.
Jaguar Rover về TÂT vẫn làm ở Anh nhưng vẫn ảnh hưởng, do sức ép tài chính, chủ ép xe phải hợp thị hiếu hơn, model ra nhiều hơn, vì vậy su này người ta gọi Jaguar là TATA Jaguar với đít Bulky để phân biệt với Bristish Jaguar đít vuốt xuống đặc trưng, nói chung cái hồn của Jaguar Rover đã vơi đi ít nhiều bởi Tât, chất lượng cũng vậy vì model quá nhiều sẽ không trau truốt, tuy nhiên cả làng giống nhau nên cũng huề, Mẻrc và BMW bây giờ đều thua ngày xưa, chỉ có Audi là hơn xưa...
Fan Volvo thôi bácKo biết bác quang minh có phải là pkd volvo ko ta?
Thực ra là cũng có Volvo bác ạ, chính Volvo nói thế mà bác, nhưng mà mình đọc lâu rồi nên ko nhớ là trang nàoHẵng đó là Subaru bác ơi, không phải Volvo.
Volvo tốt thật, hồi ở châu Âu em chạy cả Volvo và Saab, nếu Volvo chủ tàu nhưng làm ở Thuỵ diển thì còn tin được, nhưng sản xuất ở tàu thì nghi ngại là đúng.
Jaguar Rover về TÂT vẫn làm ở Anh nhưng vẫn ảnh hưởng, do sức ép tài chính, chủ ép xe phải hợp thị hiếu hơn, model ra nhiều hơn, vì vậy su này người ta gọi Jaguar là TATA Jaguar với đít Bulky để phân biệt với Bristish Jaguar đít vuốt xuống đặc trưng, nói chung cái hồn của Jaguar Rover đã vơi đi ít nhiều bởi Tât, chất lượng cũng vậy vì model quá nhiều sẽ không trau truốt, tuy nhiên cả làng giống nhau nên cũng huề, Mẻrc và BMW bây giờ đều thua ngày xưa, chỉ có Audi là hơn xưa...