Volvo cũng "bỏ con giữa chợ" à
Ai rồi cũng chuyển qua xe điện, đi trước là 1 lợi thế, TQ họ nhận ra từ sớm nên giờ đang là 1 thế lực lớn của TG về xe điện
Ai rồi cũng chuyển qua xe điện, đi trước là 1 lợi thế, TQ họ nhận ra từ sớm nên giờ đang là 1 thế lực lớn của TG về xe điện
Động cơ đốt trong là tinh hoa nghiên cứu hơn trăm năm của các hãng xe lớn. Nên nta bỏ cũng tiếc, k bỏ liền dc. Còn Tàu và nhất là Ta có tinh hoa gì đâu mà tiếc!Volvo cũng "bỏ con giữa chợ" à
Ai rồi cũng chuyển qua xe điện, đi trước là 1 lợi thế, TQ họ nhận ra từ sớm nên giờ đang là 1 thế lực lớn của TG về xe điện
Thế giới ai cũng sợ tau cả.... nó có ra trước thì kệ nó..... cũng như xe nào đó cầm đèn chạy trước ô tô trong khi xe máy dân còn ko mua xe điện
Tương lai vẫn thuộc về những hãng xe lớn uy tín, chất lượng
Một thương hiệu ko dễ gầy dựng hay lấy đồ hùm bà lằn lắp vào là xong đâu
Tương lai vẫn thuộc về những hãng xe lớn uy tín, chất lượng
Một thương hiệu ko dễ gầy dựng hay lấy đồ hùm bà lằn lắp vào là xong đâu
2030 thì tàu khựa nó phổ cập xe điện trên toàn cõi rồi)))), xe điện h chỉ quan trọn cái cục Pin sạc nhanh chạy lâu thôi mà mấy cái này tàu nó trùm mẹ rồi
Mới xem 1 video nói về mứac độ tàn phá môi trường khi làm ra 1 chiếc xe điện. Tính tổng quát ra xe điện còn phá môi trường ác hơn xe xăng. Nhưng tính của con người chỉ nhìn cái phía trước, cái trước mắt, theo xu hướng chứ có mấy ai nhìn tổng quát 1 bức tranh
Ý cụ là VF quá sớm ra xe điện, VF mà ko ra sớm thì sớm muộn bị Tàu nó xâm chiếm TT như Thái Lan bây giờ, còn xe máy điện thì giờ ra đường ngày nào chẳng gặp Evo, Klara, Feliz, chỉ có Theon, Vento thì hiếm thấy thôiThế giới ai cũng sợ tau cả.... nó có ra trước thì kệ nó..... cũng như xe nào đó cầm đèn chạy trước ô tô trong khi xe máy dân còn ko mua xe điện
Tương lai vẫn thuộc về những hãng xe lớn uy tín, chất lượng
Một thương hiệu ko dễ gầy dựng hay lấy đồ hùm bà lằn lắp vào là xong đâu