- Tags
- volvo xc60
Đang là chủ đề về tìm 1 xe PHEV anhVì sao các anh ko quan tâm x3 ngon bổ rẻ ?
nên hiện tại dường như chỉ có 2 chiếc
Volvo
Sorento
Xét về chất xe thì X5 X-line mới không đủ cửa so với XC60 T8, từ công nghệ điện plug-in hybrid cho tới đồ chơi an toàn. X5 cứ lên xe là tốn xăng còn Vô Vẩu thì lượn phố ngày đi làm 2 lượt, tối về cắm sạc thì cả tuần có khi chỉ tốn độ 1 lít xăng vui vẻ.
Xét về độ flex thì Vô Vẩu không bằng Bím nhưng nhờ thế mà đi Vô Vẩu cũng humble hơn, không sợ bị soi mói, thậm chí nói bậy là "xe tàu" cũng được haha
Xét về cảm giác lái thì Bím và Vô Vẩu không phải 2 đối thủ so với nhau do định hướng khách hàng của 2 hãng là khác nhau.
Xét về Services thì Vô Vẩu không bằng BMW vì mạng lưới Thaco rộng hơn. Tuy nhiên bệnh nặng thì Bím vẫn phải về TW để khám phụ khoa chứ khó sửa ở tỉnh lắm.
Xét về độ flex thì Vô Vẩu không bằng Bím nhưng nhờ thế mà đi Vô Vẩu cũng humble hơn, không sợ bị soi mói, thậm chí nói bậy là "xe tàu" cũng được haha
Xét về cảm giác lái thì Bím và Vô Vẩu không phải 2 đối thủ so với nhau do định hướng khách hàng của 2 hãng là khác nhau.
Xét về Services thì Vô Vẩu không bằng BMW vì mạng lưới Thaco rộng hơn. Tuy nhiên bệnh nặng thì Bím vẫn phải về TW để khám phụ khoa chứ khó sửa ở tỉnh lắm.
Chỉnh sửa cuối:
Sao anh không bảo dưỡng Mer PMH luôn, chung chủ với Porche nên làm việc chắc đỡ hơn.X3 thì ko biết chứ mình đang có con mer e và 1 con crv, e thì hay bảo dưỡng hàng xanh, crv thì bảo dưỡng honda q7 thì honda q7 ăn đứt haxaco hàng xanh nha anh ). Mình cảm giác vô haxaco hàng xanh cái phòng dịch vụ nó cứ lộn xộn sao á, ko có thứ tự và chuyên nghiệp như honda q7.
VD đi bảo dưỡng mer: lối vô xưởng hàng xanh chút éc kế bên, vô tới xưởng là có chú bảo vệ có cái quầy nhỏ nhỏ (như quầy soát vé tiệm buffet haha) hỏi làm gì (dù đã đặt trc qua tổng đài) xin số điện thoại, rồi lết bộ ra phòng chờ cách khoảng 20m, ngồi chờ lát bên dịch vụ call, lại đi bộ ngc lại chỗ bác bv để vô cái phòng dịch vụ, phòng thì lộn xộn láo nháo, ít chỗ ngồi, cảm giác nv ko nhiệt tình.
Honda: đặt trc là thấy có ghi biển số xe ở cái bảng trc cổng, vô là bác bảo vệ gắn cái stt lên nóc xe, thắng xe là có bạn ra hỏi thăm, dặn mang giấy tờ tiền bạc xuống và để chìa khoá trên xe dùm, mời nc liền, phòng chờ thì rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ. Bảo dưỡng xong là nhắn hỏi thăm, dặn khi nào cần là có mặt hỗ trợ. Kiểu cảm giác đc trân trọng á.
Hay tại mer mấy ẻm nghĩ tài xế đi bảo dưỡng nên ko quan tâm ta
Xc60 có cái đèn hậu quá đẹp.
Nhưng bên trong thì chỉ sướng ông tài xế, chạy bốc, xe lúc nào cũng như muốn chồm lên (xe xăng), hành khách ngồi mệt nếu đi đường xa. Chạy SG-BMT bà già với vợ em lên Grandis ngồi sướng hơn
Nếu xe có bóng hơi thì khá bồng bềnh, dễ say.
Con này khá hao vỏ, tầm 30k km là mòn muốn thay rồi.
Cách âm 4 bánh vẫn thua con Bim 5 đời 2007 của em.
Nhưng bên trong thì chỉ sướng ông tài xế, chạy bốc, xe lúc nào cũng như muốn chồm lên (xe xăng), hành khách ngồi mệt nếu đi đường xa. Chạy SG-BMT bà già với vợ em lên Grandis ngồi sướng hơn
Nếu xe có bóng hơi thì khá bồng bềnh, dễ say.
Con này khá hao vỏ, tầm 30k km là mòn muốn thay rồi.
Cách âm 4 bánh vẫn thua con Bim 5 đời 2007 của em.
Đừng cho nó chạy đồng thời xăng điện thì cũng đỡ a nhỉNhược điểm là Con XC60 T8 nó mạnh 1 cách quá dư thừa