Xưởng dịch vụ Volvo hiện nay rất chật chội vì quá nhiều xe, nhân viên luôn tay làm việc nên tiếp đón cũng vội vàng mặc dù cũng còn lịch sự. Mà Volvo cũng ko có ý định mở chỗ khác rộng rãi hơn để tiếp đón khách chu đáo hơn. GLC với X3 cùng phân khúc giờ giá cũng rất cạnh tranh mà vô showroom, làm các dịch vụ khác họ tiếp đón nhiệt tình, sảnh sang trọng hơn hẳn.
- Tags
- volvo xc60
% được bảo hành miễn phí ở số odo thấp sẽ cao hơn số odo cao vì theo logic xe ít bị ảnh hưởng bởi điều kiện sử dụng và ngược lại.Trong thời gian bảo hành, ví dụ mòn hay gãy càng A, có thể là lúc ODO 15.000km, hay 80.000km
xe không có dấu hiệu gì đặc biệt, như va chạm hay mòn các chi tiết liên quan, ...
Thì theo anh hãng có phải thay thế miễn phí ko? hay nó là hao mòn tự nhiên, khách phải trả tiền thay?
Quy tắc này hãng nào cũng áp dụng ngầm như nhau.
Sẽ ko fair nếu ko rõ ràng a à% được bảo hành miễn phí ở số odo thấp sẽ cao hơn số odo cao vì theo logic xe ít bị ảnh hưởng bởi điều kiện sử dụng và ngược lại.
Quy tắc này hãng nào cũng áp dụng ngầm như nhau.
Thà nói rõ phụ kiện nào bảo hành bao lâu, bao nhiêu km
Chứ đến lúc hư, hãng nói do đến tuổi thọ, chủ xe nói lỗi sản xuất lắp ráp
Ko ai chịu thua ai thì m ko thích
Do xưởng chỉ là đại lýXưởng dịch vụ Volvo hiện nay rất chật chội vì quá nhiều xe, nhân viên luôn tay làm việc nên tiếp đón cũng vội vàng mặc dù cũng còn lịch sự. Mà Volvo cũng ko có ý định mở chỗ khác rộng rãi hơn để tiếp đón khách chu đáo hơn. GLC với X3 cùng phân khúc giờ giá cũng rất cạnh tranh mà vô showroom, làm các dịch vụ khác họ tiếp đón nhiệt tình, sảnh sang trọng hơn hẳn.
Anh làm khó hãng vầy ai dám bán xe cho anh.Sẽ ko fair nếu ko rõ ràng a à
Thà nói rõ phụ kiện nào bảo hành bao lâu, bao nhiêu km
Chứ đến lúc hư, hãng nói do đến tuổi thọ, chủ xe nói lỗi sản xuất lắp ráp
Ko ai chịu thua ai thì m ko thích
Ko biết bên Mỹ và Canada sao nhỉAnh làm khó hãng vầy ai dám bán xe cho anh.
Giá chắc là cố định rồi chứ deal được hả aVolvo XC60 Ultimate Recharge T8 cũng không nhược điểm gì nhiều, chỉ duy nhất cụm màn hình lái tích hợp Google built-in chưa sử dụng được tại Việt Nam. Còn lại từ vận hành, trang bị, an toàn... thì quá ok rồi bác. Vấn đề còn lại chỉ là deal được giá tốt hay không thôi ạ.
Ko biết luôn anh, chắc khác nhau là 2 luật sư nói chuyện thay vì khách hàng + giám đốc xưởng, còn nội dung ko khác mấy.Ko biết bên Mỹ và Canada sao nhỉ
X3 thì ko biết chứ mình đang có con mer e và 1 con crv, e thì hay bảo dưỡng hàng xanh, crv thì bảo dưỡng honda q7 thì honda q7 ăn đứt haxaco hàng xanh nha anh ). Mình cảm giác vô haxaco hàng xanh cái phòng dịch vụ nó cứ lộn xộn sao á, ko có thứ tự và chuyên nghiệp như honda q7.Xưởng dịch vụ Volvo hiện nay rất chật chội vì quá nhiều xe, nhân viên luôn tay làm việc nên tiếp đón cũng vội vàng mặc dù cũng còn lịch sự. Mà Volvo cũng ko có ý định mở chỗ khác rộng rãi hơn để tiếp đón khách chu đáo hơn. GLC với X3 cùng phân khúc giờ giá cũng rất cạnh tranh mà vô showroom, làm các dịch vụ khác họ tiếp đón nhiệt tình, sảnh sang trọng hơn hẳn.
VD đi bảo dưỡng mer: lối vô xưởng hàng xanh chút éc kế bên, vô tới xưởng là có chú bảo vệ có cái quầy nhỏ nhỏ (như quầy soát vé tiệm buffet haha) hỏi làm gì (dù đã đặt trc qua tổng đài) xin số điện thoại, rồi lết bộ ra phòng chờ cách khoảng 20m, ngồi chờ lát bên dịch vụ call, lại đi bộ ngc lại chỗ bác bv để vô cái phòng dịch vụ, phòng thì lộn xộn láo nháo, ít chỗ ngồi, cảm giác nv ko nhiệt tình.
Honda: đặt trc là thấy có ghi biển số xe ở cái bảng trc cổng, vô là bác bảo vệ gắn cái stt lên nóc xe, thắng xe là có bạn ra hỏi thăm, dặn mang giấy tờ tiền bạc xuống và để chìa khoá trên xe dùm, mời nc liền, phòng chờ thì rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ. Bảo dưỡng xong là nhắn hỏi thăm, dặn khi nào cần là có mặt hỗ trợ. Kiểu cảm giác đc trân trọng á.
Hay tại mer mấy ẻm nghĩ tài xế đi bảo dưỡng nên ko quan tâm ta
Chỉnh sửa cuối: