X3 thì ko biết chứ mình đang có con mer e và 1 con crv, e thì hay bảo dưỡng hàng xanh, crv thì bảo dưỡng honda q7 thì honda q7 ăn đứt haxaco hàng xanh nha anh
). Mình cảm giác vô haxaco hàng xanh cái phòng dịch vụ nó cứ lộn xộn sao á, ko có thứ tự và chuyên nghiệp như honda q7.
VD đi bảo dưỡng mer: lối vô xưởng hàng xanh chút éc kế bên, vô tới xưởng là có chú bảo vệ có cái quầy nhỏ nhỏ (như quầy soát vé tiệm buffet haha) hỏi làm gì (dù đã đặt trc qua tổng đài) xin số điện thoại, rồi lết bộ ra phòng chờ cách khoảng 20m, ngồi chờ lát bên dịch vụ call, lại đi bộ ngc lại chỗ bác bv để vô cái phòng dịch vụ, phòng thì lộn xộn láo nháo, ít chỗ ngồi, cảm giác nv ko nhiệt tình.
Honda: đặt trc là thấy có ghi biển số xe ở cái bảng trc cổng, vô là bác bảo vệ gắn cái stt lên nóc xe, thắng xe là có bạn ra hỏi thăm, dặn mang giấy tờ tiền bạc xuống và để chìa khoá trên xe dùm, mời nc liền, phòng chờ thì rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ. Bảo dưỡng xong là nhắn hỏi thăm, dặn khi nào cần là có mặt hỗ trợ. Kiểu cảm giác đc trân trọng á.
Hay tại mer mấy ẻm nghĩ tài xế đi bảo dưỡng nên ko quan tâm ta