MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.028
80.827
113
Xưởng dịch vụ Volvo hiện nay rất chật chội vì quá nhiều xe, nhân viên luôn tay làm việc nên tiếp đón cũng vội vàng mặc dù cũng còn lịch sự. Mà Volvo cũng ko có ý định mở chỗ khác rộng rãi hơn để tiếp đón khách chu đáo hơn. GLC với X3 cùng phân khúc giờ giá cũng rất cạnh tranh mà vô showroom, làm các dịch vụ khác họ tiếp đón nhiệt tình, sảnh sang trọng hơn hẳn.
A cũng đi volvo sao rành thế a
Hóng a tư vấn thêm
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.028
80.827
113
X3 thì ko biết chứ mình đang có con mer e và 1 con crv, e thì hay bảo dưỡng hàng xanh, crv thì bảo dưỡng honda q7 thì honda q7 ăn đứt haxaco hàng xanh nha anh :)). Mình cảm giác vô haxaco hàng xanh cái phòng dịch vụ nó cứ lộn xộn sao á, ko có thứ tự và chuyên nghiệp như honda q7.
VD đi bảo dưỡng mer: lối vô xưởng hàng xanh chút éc kế bên, vô tới xưởng là có chú bảo vệ có cái quầy nhỏ nhỏ (như quầy soát vé tiệm buffet haha) hỏi làm gì (dù đã đặt trc qua tổng đài) xin số điện thoại, rồi lết bộ ra phòng chờ cách khoảng 20m, ngồi chờ lát bên dịch vụ call, lại đi bộ ngc lại chỗ bác bv để vô cái phòng dịch vụ, phòng thì lộn xộn láo nháo, ít chỗ ngồi, cảm giác nv ko nhiệt tình.
Honda: đặt trc là thấy có ghi biển số xe ở cái bảng trc cổng, vô là bác bảo vệ gắn cái stt lên nóc xe, thắng xe là có bạn ra hỏi thăm, dặn mang giấy tờ tiền bạc xuống và để chìa khoá trên xe dùm, mời nc liền, phòng chờ thì rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ. Bảo dưỡng xong là nhắn hỏi thăm, dặn khi nào cần là có mặt hỗ trợ. Kiểu cảm giác đc trân trọng á.
Hay tại mer mấy ẻm nghĩ tài xế đi bảo dưỡng nên ko quan tâm ta :D
M đang đi Cam Hàn
Theo Anh mô tả thì xưởng dịch vụ của KIA chất lượng tốt hơn HAXACO MẸC và tương đương với Honda

CHẠY XE VÔ KIA LÀ BẢO VỆ HỎI BẢO DƯỠNG HẢ ANH XONG RỒI CHỈ CHO CHẠY VÔ Xếp HÀNG LUÔN LẬP TỨC VÀ VÔ PHÒNG CHỜ NGỒI UỐNG NƯỚC LẬP TỨC NẾU CHƯA CÓ NHÂN VIÊN TƯ VẤN

CÓ NHÂN VIÊN TƯ VẤN LÀ HỌ RA ĐÓN MÌNH NGAY LẬP TỨC
 
Hạng C
21/7/20
893
11.887
93
Nhờ a xem chi tiết điều kiện và điều khoản bảo hành của xe KIA anh đang có về trường hợp này thử:

Trong thời gian bảo hành, ví dụ mòn hay gãy càng A, có thể là lúc ODO 15.000km, hay 80.000km
xe không có dấu hiệu gì đặc biệt, như va chạm hay mòn các chi tiết liên quan, ...

Thì theo anh hãng có phải thay thế miễn phí ko? hay nó là hao mòn tự nhiên, khách phải trả tiền thay?
Khó quá anh, trường hợp càng A như anh theo e nghĩ là do vật liệu cấu thành ko tốt nếu như chính xác các thiết bị liên quan tới nó ko bị mài mòn hư hỏng tương ứng. Mà nhóm này em nghĩ là như bánh xe thuọic nhóm hao mòn hư hỏng tự nhiên nên khó à :D
 
  • Like
Reactions: btpaul
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.028
80.827
113
X3 thì ko biết chứ mình đang có con mer e và 1 con crv, e thì hay bảo dưỡng hàng xanh, crv thì bảo dưỡng honda q7 thì honda q7 ăn đứt haxaco hàng xanh nha anh :)). Mình cảm giác vô haxaco hàng xanh cái phòng dịch vụ nó cứ lộn xộn sao á, ko có thứ tự và chuyên nghiệp như honda q7.
VD đi bảo dưỡng mer: lối vô xưởng hàng xanh chút éc kế bên, vô tới xưởng là có chú bảo vệ có cái quầy nhỏ nhỏ (như quầy soát vé tiệm buffet haha) hỏi làm gì (dù đã đặt trc qua tổng đài) xin số điện thoại, rồi lết bộ ra phòng chờ cách khoảng 20m, ngồi chờ lát bên dịch vụ call, lại đi bộ ngc lại chỗ bác bv để vô cái phòng dịch vụ, phòng thì lộn xộn láo nháo, ít chỗ ngồi, cảm giác nv ko nhiệt tình.
Honda: đặt trc là thấy có ghi biển số xe ở cái bảng trc cổng, vô là bác bảo vệ gắn cái stt lên nóc xe, thắng xe là có bạn ra hỏi thăm, dặn mang giấy tờ tiền bạc xuống và để chìa khoá trên xe dùm, mời nc liền, phòng chờ thì rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ. Bảo dưỡng xong là nhắn hỏi thăm, dặn khi nào cần là có mặt hỗ trợ. Kiểu cảm giác đc trân trọng á.
Hay tại mer mấy ẻm nghĩ tài xế đi bảo dưỡng nên ko quan tâm ta :D
còn bảng số xe thì bên kia họ đặt ở bên trong xưởng chỗ xe xếp hàng chứ không đặt ngoài cổng nếu có đặt dịch vụ trước

Tuy nhiên mình có đặt trước vài lần mà vào thì không thấy biển số cũng hơi ngạc nhiên nhưng không sao vẫn được làm đầu tiên
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.028
80.827
113
Khó quá anh, trường hợp càng A như anh theo e nghĩ là do vật liệu cấu thành ko tốt nếu như chính xác các thiết bị liên quan tới nó ko bị mài mòn hư hỏng tương ứng. Mà nhóm này em nghĩ là như bánh xe thuọic nhóm hao mòn hư hỏng tự nhiên nên khó à :D
Nhờ a xem chi tiết điều kiện và điều khoản bảo hành của xe KIA anh đang có, xem hãng sẽ áp dụng điều kiện điều khoản nào cụ thể để không bảo hành cho a
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.028
80.827
113
Chuẩn. Đi Vol mơi mốt ảnh bỏ phố về quê, sẽ không tìm được chổ chăm xe, khộ lắm chứ.

Hỏi chơi chơi thì được. :D
Dạ về quê chơi thì có chứ về quê cắm câu thì chưa bao giờ có ý nghĩ đó trong đầu do không đủ tiền anh à
 
  • Like
Reactions: badmonkey