Chủ đề tương tự
Khởi động xe khi máy nguội thì vòng tua máy khoảng 900 - 1000 v/phút (có hoặc không có mở máy lạnh), nên chờ khoảng 30 - 45 giây, khi vòng tua máy hạ xuống còn 600 v/phút thì mới cho xe chạy. Bình thường khi động cơ ở 600 v/phút, vào số D hoặc R xe có thể tự lăn bánh mà không cần phải nhấn chân ga.
Last edited by a moderator:
Đã kiểm tra như bác HDC200 và có kết quả giống như bác đã report.
Tuy nhiên mình phát hiện trường hợp này có cụ nào am hiểu thì giải thích giúp : Khi nhả hết ga, dừng đèn đỏ với chế độ HOLD nếu để cần số vẫn ở D thì tốc độ vòng tua sẽ khoảng 600 - tuy nhiên nếu vẫn đang ở chế độ HOLD mà chuyển cần số về N thì vòng tua động cơ lại tăng lên khoảng 700.
Tuy nhiên mình phát hiện trường hợp này có cụ nào am hiểu thì giải thích giúp : Khi nhả hết ga, dừng đèn đỏ với chế độ HOLD nếu để cần số vẫn ở D thì tốc độ vòng tua sẽ khoảng 600 - tuy nhiên nếu vẫn đang ở chế độ HOLD mà chuyển cần số về N thì vòng tua động cơ lại tăng lên khoảng 700.
trả về N với P thì tua đều tăng so với R hoặc D bác ơi, xe nào cũng thếtruong70 nói:Đã kiểm tra như bác HDC200 và có kết quả giống như bác đã report.
Tuy nhiên mình phát hiện trường hợp này có cụ nào am hiểu thì giải thích giúp : Khi nhả hết ga, dừng đèn đỏ với chế độ HOLD nếu để cần số vẫn ở D thì tốc độ vòng tua sẽ khoảng 600 - tuy nhiên nếu vẫn đang ở chế độ HOLD mà chuyển cần số về N thì vòng tua động cơ lại tăng lên khoảng 700.
Nguyên nhân là vì ... vì sao em quên rồi . Bác nào trả lời giúp .