Hi Bác,votrungkhoi nói:Xe em vừa mới thay nhớt hộp số và lọc xăng lúc 30k km bác ạ..tình trạng này bị sau khi thay 2 thứ trên, chứ lúc trước thì chạy rất bình thường, bởi vậy em mới đau đầu. Xe em làm ngay tại Kylin luônMINHENG nói:Hi Bác!
Con Tobe này thì hộp số nó dở vô cùng, Bác chuẩn bị tiền mua cái hộp số khác đi. Về tới VN giá nó chừng 40tr nếu gặp chỗ có "đạo đức" , mua bên í chắc chừng 1000$ kể cả tiền ship về.
Việc trước mắt:
-Thay nhớt và vệ sinh lọc nhớt hộp số. Khi xả nhớt ra chắc chắn là thấy gúm, do chất lượng của các lá bố quá kém, bao nhiêu lá lâu rùi em không nhớ, có chiếc mở ra các lá bố chỉ còn như lá thép, lớp bố (lớp ma sát) nó mất tiêu hết trơn và nó hòa vào nhớt gây nghẽn lọc, mất áp suất. Thay nhớt tình hình có cải thiện.
-Nặng hơn: thay nhớt, vệ sinh lọc, thay bơm nhớt hộp số, thay các lá bố (bộ bố chừng 5tr, nếu gặp chỗ có "đạo đức"). Cái bơm nhớt cũng thế, chất lượng quá kém, sau một thời gian là bắt đầu nghe cái bơm nó kêu gào, nhưng lại thiếu áp suất.
-Nặng hơn nữa: làm như bước 2 chừng vài lần, Bác sẽ thay nguyên hộp số.
-Nặng hơn hơn nữa: Bác làm như bước 3 vài lần, Bác sẽ bán cả xe, hay bắt đầu từ bây giờ trước khi quá trễ.
Em nói thật đấy, em từng làm con Tobe này nhiều, công ty cũ của em con này vào sửa vô số kể, và thay hộp số cũng vô số kể. Mà cái công tắc vị trí số của hộp số này cũng rất dở, không biết xe Bác bị hư chưa?
Minh.
Bác làm Kylin nào? HCM hay Hải Phòng? Đâu cũng được, yêu cầu họ làm như em nói theo từng bước bên trên.
Minh
votrungkhoi nói:Xe em vừa mới thay nhớt hộp số và lọc xăng lúc 30k km bác ạ..tình trạng này bị sau khi thay 2 thứ trên, chứ lúc trước thì chạy rất bình thường, bởi vậy em mới đau đầu. Xe em làm ngay tại Kylin luônMINHENG nói:Hi Bác!
Con Tobe này thì hộp số nó dở vô cùng, Bác chuẩn bị tiền mua cái hộp số khác đi. Về tới VN giá nó chừng 40tr nếu gặp chỗ có "đạo đức" , mua bên í chắc chừng 1000$ kể cả tiền ship về.
Việc trước mắt:
-Thay nhớt và vệ sinh lọc nhớt hộp số. Khi xả nhớt ra chắc chắn là thấy gúm, do chất lượng của các lá bố quá kém, bao nhiêu lá lâu rùi em không nhớ, có chiếc mở ra các lá bố chỉ còn như lá thép, lớp bố (lớp ma sát) nó mất tiêu hết trơn và nó hòa vào nhớt gây nghẽn lọc, mất áp suất. Thay nhớt tình hình có cải thiện.
-Nặng hơn: thay nhớt, vệ sinh lọc, thay bơm nhớt hộp số, thay các lá bố (bộ bố chừng 5tr, nếu gặp chỗ có "đạo đức"). Cái bơm nhớt cũng thế, chất lượng quá kém, sau một thời gian là bắt đầu nghe cái bơm nó kêu gào, nhưng lại thiếu áp suất.
-Nặng hơn nữa: làm như bước 2 chừng vài lần, Bác sẽ thay nguyên hộp số.
-Nặng hơn hơn nữa: Bác làm như bước 3 vài lần, Bác sẽ bán cả xe, hay bắt đầu từ bây giờ trước khi quá trễ.
Em nói thật đấy, em từng làm con Tobe này nhiều, công ty cũ của em con này vào sửa vô số kể, và thay hộp số cũng vô số kể. Mà cái công tắc vị trí số của hộp số này cũng rất dở, không biết xe Bác bị hư chưa?
Minh.
Nghe về sự cố xe của em Khôi, sau này anh Phú không bao giờ dam nghỉ đến chuyện sử dụng xe trung Quốc nữa...! Mua chiếc 'sịn' mà xài đi Khôi ơi.... Thấy đăng con Forte khoản 450tr đó...chơi đi.... khỏi đắng đo về việc khôi phục hay hư hao gì hết...