Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em chưa chạy ESC bao giờ. "Gài 4x4" là sao bác?chiumon nói:Mình muốn hỏi các bác có chuyên môn trong trường hợp của mình như sau :
Mình sử dụng ESC số tự động . Hôm vừa rồi có chuyến đi xa gặp cái dốc tương đối đứng và gồ ghề , xe mình cũng chở hơii nặng , khi đó mình lên dốc có mớm ga nhưng vòng tua máy nó cứ lịm đi không qua được 1800v/p, mình phải <span style=""color: #ff0000;"">gài 4x4</span> một lúc sau từ từ mới lên được, vậy mình muốn hỏi trường hợp như vậy có bình thường không và tại sao nhà sản xuất phải thiết kế hộp số tự động như vậy. Mong các bác có hiểu biết chuyên môn và kinh nghiệm tư vấn cho mình chút . cảm ơn các bác
Theo hiểu biết của em tức xe bác chủ là loại dẫn động 4 bánh có tùy chọn dẫn động 2 bánh (chứ không phải dẫn động 4 bánh toàn thời gian) để tiết kiệm nhiên liệu. Dẫn động 2 bánh chỉ sử dụng khi xe chạy đường bằng phẳng, còn dẫn động 4 bánh để đi đường dốc, đường lầy, xấu.mit.jacmo84 nói:Em chưa chạy ESC bao giờ. "Gài 4x4" là sao bác?chiumon nói:Mình muốn hỏi các bác có chuyên môn trong trường hợp của mình như sau :
Mình sử dụng ESC số tự động . Hôm vừa rồi có chuyến đi xa gặp cái dốc tương đối đứng và gồ ghề , xe mình cũng chở hơii nặng , khi đó mình lên dốc có mớm ga nhưng vòng tua máy nó cứ lịm đi không qua được 1800v/p, mình phải <span style=""color: #ff0000;"">gài 4x4</span> một lúc sau từ từ mới lên được, vậy mình muốn hỏi trường hợp như vậy có bình thường không và tại sao nhà sản xuất phải thiết kế hộp số tự động như vậy. Mong các bác có hiểu biết chuyên môn và kinh nghiệm tư vấn cho mình chút . cảm ơn các bác
Cám ơn bác đã khai sáng.HMG nói:Theo hiểu biết của em tức xe bác chủ là loại dẫn động 4 bánh có tùy chọn dẫn động 2 bánh (chứ không phải dẫn động 4 bánh toàn thời gian) để tiết kiệm nhiên liệu. Dẫn động 2 bánh chỉ sử dụng khi xe chạy đường bằng phẳng, còn dẫn động 4 bánh để đi đường dốc, đường lầy, xấu.mit.jacmo84 nói:Em chưa chạy ESC bao giờ. "Gài 4x4" là sao bác?chiumon nói:Mình muốn hỏi các bác có chuyên môn trong trường hợp của mình như sau :
Mình sử dụng ESC số tự động . Hôm vừa rồi có chuyến đi xa gặp cái dốc tương đối đứng và gồ ghề , xe mình cũng chở hơii nặng , khi đó mình lên dốc có mớm ga nhưng vòng tua máy nó cứ lịm đi không qua được 1800v/p, mình phải <span style=""color: #ff0000;"">gài 4x4</span> một lúc sau từ từ mới lên được, vậy mình muốn hỏi trường hợp như vậy có bình thường không và tại sao nhà sản xuất phải thiết kế hộp số tự động như vậy. Mong các bác có hiểu biết chuyên môn và kinh nghiệm tư vấn cho mình chút . cảm ơn các bác