RE: VÒNG TUA MÁY
LAC cũng bị "ga tây" như bác Auto nói, tuy nhiên khi nhả chân côn hơi nhẹ ra thì hết ngay, cũng không bị giật hay khựng xe gì cả. Theo thói quen cũ khi còn đi xe côn tay như Honda67 ngày xưa, mình cũng thường xuyên sử dụng chân côn. Mình cũng chú ý khi chuyển sang chế độ âm côn như bác Auto tư vấn, nhưng phát sinh một số vấn đề sau:
-Luôn luôn phải chú ý xem có vật thể lạ cắt ngang đường đột ngột hay không, chú ý gấp đôi khi sử dụng âm côn vì phải đạp 2 chân một lúc ---> Gây căng thẳng thường xuyên hơn so với chạy côn theo thói quen.
-Luôn chú ý tốc độ xe và số cho phù hợp, sợ tắt máy đột ngột thì nguy.
-Muốn tăng tốc đột ngột cũng khó, ngoài ra không cảm nhận được những cú vừa buông côn vừa ép ga cho xe tăng tốc.
Theo mình chạy xe theo thói quen vẫn tốt hơn, 4 bánh mà, căng thẳng quá cũng không được.
LAC cũng bị "ga tây" như bác Auto nói, tuy nhiên khi nhả chân côn hơi nhẹ ra thì hết ngay, cũng không bị giật hay khựng xe gì cả. Theo thói quen cũ khi còn đi xe côn tay như Honda67 ngày xưa, mình cũng thường xuyên sử dụng chân côn. Mình cũng chú ý khi chuyển sang chế độ âm côn như bác Auto tư vấn, nhưng phát sinh một số vấn đề sau:
-Luôn luôn phải chú ý xem có vật thể lạ cắt ngang đường đột ngột hay không, chú ý gấp đôi khi sử dụng âm côn vì phải đạp 2 chân một lúc ---> Gây căng thẳng thường xuyên hơn so với chạy côn theo thói quen.
-Luôn chú ý tốc độ xe và số cho phù hợp, sợ tắt máy đột ngột thì nguy.
-Muốn tăng tốc đột ngột cũng khó, ngoài ra không cảm nhận được những cú vừa buông côn vừa ép ga cho xe tăng tốc.
Theo mình chạy xe theo thói quen vẫn tốt hơn, 4 bánh mà, căng thẳng quá cũng không được.