ha há,để em làm đơn kiệnchắc bị luộc bớt cái piston rồi tháo của con dream ra chạy đỡ vài hôm đi bác xong làm cái đơn cớ mất gửi lên phường nhớ nhờ ông trưởng khu phố ký tên nhen
Xe mình 2.3, cao tốc 120 vòng tua khoảng 2750. Như vậy đúng chuẩn không các bác.
Thêm nữa kim chỉ nhiệt độ máy hình như không ổn định như xe Focus. Foacus cố định đâu đó gần 100oC, còn escape hơn kém tùy hôm.
Thêm nữa kim chỉ nhiệt độ máy hình như không ổn định như xe Focus. Foacus cố định đâu đó gần 100oC, còn escape hơn kém tùy hôm.
2.3 vậy em nghĩ hơi cao, em nhớ có mấy lần chạy 2.3 đời 2013 của bạn thì thấy khi ổn định 120 thì nó khoảng 2.400v. Xe em 3.0 thì trong khoảng 2.100v
Mấy cái bất thường khó test này phải phải vào hãng kiểm tra thôi. Chuẩn bị tinh thần là phải tới lui nhiều lần may ra mới trị đúng bệnh. Chẳng thà nó bị pan thì rất dễ tìm, còn chập chờn không rõ thì nhiều nguyên nhân trời ơi lắm, thợ rất sợ mấy cái bệnh mập mờ này.
Xem lại nút O/D đi bác
2.3 vậy em nghĩ hơi cao, em nhớ có mấy lần chạy 2.3 đời 2013 của bạn thì thấy khi ổn định 120 thì nó khoảng 2.400v. Xe em 3.0 thì trong khoảng 2.100v
Bác này nói chính xác và đúng với con xe 3.0 của em lun, và cái nút O/D cũng là vấn đề vì nó chỉ lên tới số 3 mà thui. Còn nhớt hộp số và bét em nghĩ ko liên quan đâu