Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Vòng tua máy

Hạng B1
8/5/07
91
77
18
chắc bị luộc bớt cái piston rồi :D tháo của con dream ra chạy đỡ vài hôm đi bác :D xong làm cái đơn cớ mất gửi lên phường nhớ nhờ ông trưởng khu phố ký tên nhen :D
ha há,để em làm đơn kiện
 
Hạng B2
27/5/11
290
548
63
Xe mình 2.3, cao tốc 120 vòng tua khoảng 2750. Như vậy đúng chuẩn không các bác.
Thêm nữa kim chỉ nhiệt độ máy hình như không ổn định như xe Focus. Foacus cố định đâu đó gần 100oC, còn escape hơn kém tùy hôm.
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
2.3 vậy em nghĩ hơi cao, em nhớ có mấy lần chạy 2.3 đời 2013 của bạn thì thấy khi ổn định 120 thì nó khoảng 2.400v. Xe em 3.0 thì trong khoảng 2.100v
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Em nghĩ không có chuyện mòn ly hợp đâu. Bác thay nhớt hộp số chưa? Xúc béc-phun chưa?
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Mấy cái bất thường khó test này phải phải vào hãng kiểm tra thôi. Chuẩn bị tinh thần là phải tới lui nhiều lần may ra mới trị đúng bệnh. Chẳng thà nó bị pan thì rất dễ tìm, còn chập chờn không rõ thì nhiều nguyên nhân trời ơi lắm, thợ rất sợ mấy cái bệnh mập mờ này.
 
Hạng B2
28/7/14
166
108
43
Trái Đất
Xem lại nút O/D đi bác

2.3 vậy em nghĩ hơi cao, em nhớ có mấy lần chạy 2.3 đời 2013 của bạn thì thấy khi ổn định 120 thì nó khoảng 2.400v. Xe em 3.0 thì trong khoảng 2.100v

Bác này nói chính xác và đúng với con xe 3.0 của em lun, và cái nút O/D cũng là vấn đề vì nó chỉ lên tới số 3 mà thui. Còn nhớt hộp số và bét em nghĩ ko liên quan đâu