Hạng D
4/8/11
1.036
4.665
143
Từ cầu ĐBP về muốn rẽ trái ôm vòng xoay về Thanh Đa thì 4B nên ngừng chờ đèn ở lane trong, nhường lane sát cầu cho xe 4b U turn. Cái này e thấy đa số làm vậy nhưng thỉnh thoảng vẫn có bác giành lane sát cầu vượt bị xe sau tin tin.

Đến khi đèn xanh đi thẳng và rẽ trái on, 4b ôm cua vào xong đến khi ra thì gặp dòng xe đi thẳng từ hướng cầu Van Thanh về. Thấy có 1 line liền dưới đất chắn ngang đó ngay vị trí đó, e hiểu là tất cả ngừng chờ, đợi đèn đỏ khi đó dòng xe kia ngừng rồi qua. Thưc tế e thấy mọi người gồm cả e cứ ào qua đại, giao cắt với dòng xe đi thẳng. Có muốn ngừng chờ đèn cũng bị tin tin. Có lần thấy 1 xe thanh tra giao thông, e để ý xem thấy cũng ào qua luôn theo dòng xe, có vài 4b chần chừ rồi bị áp lực phía dưới cũng phi qua luôn.
 
Hạng B1
2/7/10
81
32
18
57
Mr.N nói:
Từ cầu ĐBP về muốn rẽ trái ôm vòng xoay về Thanh Đa thì 4B nên ngừng chờ đèn ở lane trong, nhường lane sát cầu cho xe 4b U turn. Cái này e thấy đa số làm vậy nhưng thỉnh thoảng vẫn có bác giành lane sát cầu vượt bị xe sau tin tin.

Đến khi đèn xanh đi thẳng và rẽ trái on, 4b ôm cua vào xong đến khi ra thì gặp dòng xe đi thẳng từ hướng cầu Van Thanh về. Thấy có 1 line liền dưới đất chắn ngang đó ngay vị trí đó, e hiểu là tất cả ngừng chờ, đợi đèn đỏ khi đó dòng xe kia ngừng rồi qua. Thưc tế e thấy mọi người gồm cả e cứ ào qua đại, giao cắt với dòng xe đi thẳng. Có muốn ngừng chờ đèn cũng bị tin tin. Có lần thấy 1 xe thanh tra giao thông, e để ý xem thấy cũng ào qua luôn theo dòng xe, có vài 4b chần chừ rồi bị áp lực phía dưới cũng phi qua luôn.
"NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT LỆ GIAO THÔNG"
Theo em thì hình như họ đi theo LỆ chứ không phải theo LUẬT bác ạ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/9/08
2.893
6.212
113
Mr.N nói:
Từ cầu ĐBP về muốn rẽ trái ôm vòng xoay về Thanh Đa thì 4B nên ngừng chờ đèn ở lane trong, nhường lane sát cầu cho xe 4b U turn. Cái này e thấy đa số làm vậy nhưng thỉnh thoảng vẫn có bác giành lane sát cầu vượt bị xe sau tin tin.
Lane trong có mũi tên rẽ trái không bác?
Coi chừng bị vịn vì nhường đường.
 
Hạng C
31/8/12
629
68
28
Giờ chỉ cho 2 lane cho xe quẹo trái nên nếu chỉ dừng ở lane trong như ý bác nói thì sẽ xếp hàng rất dài trong khi xe quay đầu thực sự rất ít. Còn cái vạch dừng như bác nói thì e hỏi ngu tí, có cái đèn nào ở đó đâu để biết mà dừng ạ?
 
Hạng D
4/8/11
1.036
4.665
143
kuminh nói:
Giờ chỉ cho 2 lane cho xe quẹo trái nên nếu chỉ dừng ở lane trong như ý bác nói thì sẽ xếp hàng rất dài trong khi xe quay đầu thực sự rất ít. Còn cái vạch dừng như bác nói thì e hỏi ngu tí, có cái đèn nào ở đó đâu để biết mà dừng ạ?
Không có đèn, mà có vạch. Thế mới ngặt. Thực sự nếu có CSGT đứng đó em cũng không biết xử lý sao. Nếu qua luôn, bị cạp nông xông ra cắn thì cũng không biết cải lý thế nào. Chổ này nên gắn cái đèn hoặc cạo bỏ cái vạch đi thì rõ ràng hơn.

2 lane như nhau, có mũi tên trên đường chỉ rẽ trái. Nếu dừng sát cầu thì thường phải ngừng tít lên trên gần như cán vạch để chừa chổ cho U turn. 10 lần qua đó thì e thấy có xe cần U turn 3 lần
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Chỗ này cho phép xe dưới 16 chỗ quay đầu khi đèn đỏ. Nhưng xe quay đầu không nên bấm còi xe đậu trước đang chờ đèn quẹo trái, hiểu luật thì phải tôn trọng văn hóa xếp hàng, xe trước đi mình mới đi.

Còn xe quẹo trái sau khi quẹo gặp vặch liền trắng to to nếu nhìn thấy hướng đi giao cắt với mình (nhìn bên tay phải) tín hiệu đèn đang xanh xe đang chạy thì phải dừng chờ, khi nào hướng giao cắt đèn đỏ thì mình mới đi tiếp. Chỗ này hồi đó mấy bàn hoài, cụ thể ngã tư Lê Lợi quẹo trái qua Pasteur, bi giờ có thêm quẹo trái từ Hồng Bàng vào Minh Phụng dưới chân cầu vượt Cây Gõ, v.v... và còn nhiều chỗ khác.

 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.657
113
Pinga nói:
Chỗ này cho phép xe dưới 16 chỗ quay đầu khi đèn đỏ. Nhưng xe quay đầu không nên bấm còi xe đậu trước đang chờ đèn quẹo trái, hiểu luật thì phải tôn trọng văn hóa xếp hàng, xe trước đi mình mới đi.
 
Còn xe quẹo trái sau khi quẹo gặp vặch liền trắng to to nếu nhìn thấy hướng đi giao cắt với mình (nhìn bên tay phải) tín hiệu đèn đang xanh xe đang chạy thì phải dừng chờ, khi nào hướng giao cắt đèn đỏ thì mình mới đi tiếp. Chỗ này hồi đó mấy bàn hoài, cụ thể ngã tư Lê Lợi quẹo trái qua Pasteur, bi giờ có thêm quẹo trái từ Hồng Bàng vào Minh Phụng dưới chân cầu vượt Cây Gõ, v.v... và còn nhiều chỗ khác.
 
Em cũng nghĩ là mún rẽ trái phải dừng chờ đèn xanh hướng giao cắt mới phi qua hướng TĐ cho chắc
 
Hạng B2
25/10/07
218
1
16
Mr.N nói:
Từ cầu ĐBP về muốn rẽ trái ôm vòng xoay về Thanh Đa thì 4B nên ngừng chờ đèn ở lane trong, nhường lane sát cầu cho xe 4b U turn. Cái này e thấy đa số làm vậy nhưng thỉnh thoảng vẫn có bác giành lane sát cầu vượt bị xe sau tin tin.

Đến khi đèn xanh đi thẳng và rẽ trái on, 4b ôm cua vào xong đến khi ra thì gặp dòng xe đi thẳng từ hướng cầu Van Thanh về. Thấy có 1 line liền dưới đất chắn ngang đó ngay vị trí đó, e hiểu là tất cả ngừng chờ, đợi đèn đỏ khi đó dòng xe kia ngừng rồi qua. Thưc tế e thấy mọi người gồm cả e cứ ào qua đại, giao cắt với dòng xe đi thẳng. Có muốn ngừng chờ đèn cũng bị tin tin. Có lần thấy 1 xe thanh tra giao thông, e để ý xem thấy cũng ào qua luôn theo dòng xe, có vài 4b chần chừ rồi bị áp lực phía dưới cũng phi qua luôn.


E thường xuyên quay đầu ở đây nhưng phải hiểu là "được phép" có nghĩa là nếu điều kiện cho phép (đủ khoảng trống) thì mình quay đầu, kẹt thì chờ! Cái cũng giống như rẽ phải khi đèn đỏ của xe 2 bánh!
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
29/5/13
691
156
43
cái vụ này cũng rấtnhiều anh em phản ảnh...nói tóm lại là đi dưới gầm cầu vượt này như Cứt ạ, cứ loạn cào cào cả lên...xin lỗi e nói bậy vì chán ko buồn chết mỗi khi phải đi qua đây...