Thế người ta gắn cái đèn đỏ ở đối diện chiếu ngược qua phía bác làm giề, dư tiền àh?kuminh nói:Giờ chỉ cho 2 lane cho xe quẹo trái nên nếu chỉ dừng ở lane trong như ý bác nói thì sẽ xếp hàng rất dài trong khi xe quay đầu thực sự rất ít. Còn cái vạch dừng như bác nói thì e hỏi ngu tí, có cái đèn nào ở đó đâu để biết mà dừng ạ?
Bửa nào có xxx đứng ngay đó thì ngừng còn không có xxx thì chạy.Mr.N nói:Từ cầu ĐBP về muốn rẽ trái ôm vòng xoay về Thanh Đa thì 4B nên ngừng chờ đèn ở lane trong, nhường lane sát cầu cho xe 4b U turn. Cái này e thấy đa số làm vậy nhưng thỉnh thoảng vẫn có bác giành lane sát cầu vượt bị xe sau tin tin.
Đến khi đèn xanh đi thẳng và rẽ trái on, 4b ôm cua vào xong đến khi ra thì gặp dòng xe đi thẳng từ hướng cầu Van Thanh về. Thấy có 1 line liền dưới đất chắn ngang đó ngay vị trí đó, e hiểu là tất cả ngừng chờ, đợi đèn đỏ khi đó dòng xe kia ngừng rồi qua. Thưc tế e thấy mọi người gồm cả e cứ ào qua đại, giao cắt với dòng xe đi thẳng. Có muốn ngừng chờ đèn cũng bị tin tin. Có lần thấy 1 xe thanh tra giao thông, e để ý xem thấy cũng ào qua luôn theo dòng xe, có vài 4b chần chừ rồi bị áp lực phía dưới cũng phi qua luôn.
madguy nói:Có vạch dừng là phải dừng. Băng qua thì khác nào chiều từ cầu Thị Nghè tới vượt đèn đỏ đâu.
Vạch dừng nhưng không có đèn hay bảng báo hổ trợ thì củng hổng có hiệu lực.
Đi bên nào thì nhìn đèn bên đường của mình mà đi chớ pác... mấy chỗ gắn riêng đèn rẽ trái / đi thẳng / quẹo phải thì bác ngó đèn phía bên kia là ngó kiểu gì để biết ạ...madguy nói:Thế người ta gắn cái đèn đỏ ở đối diện chiếu ngược qua phía bác làm giề, dư tiền àh?kuminh nói:Giờ chỉ cho 2 lane cho xe quẹo trái nên nếu chỉ dừng ở lane trong như ý bác nói thì sẽ xếp hàng rất dài trong khi xe quay đầu thực sự rất ít. Còn cái vạch dừng như bác nói thì e hỏi ngu tí, có cái đèn nào ở đó đâu để biết mà dừng ạ?
kuminh nói:Đi bên nào thì nhìn đèn bên đường của mình mà đi chớ pác... mấy chỗ gắn riêng đèn rẽ trái / đi thẳng / quẹo phải thì bác ngó đèn phía bên kia là ngó kiểu gì để biết ạ...madguy nói:Thế người ta gắn cái đèn đỏ ở đối diện chiếu ngược qua phía bác làm giề, dư tiền àh?kuminh nói:Giờ chỉ cho 2 lane cho xe quẹo trái nên nếu chỉ dừng ở lane trong như ý bác nói thì sẽ xếp hàng rất dài trong khi xe quay đầu thực sự rất ít. Còn cái vạch dừng như bác nói thì e hỏi ngu tí, có cái đèn nào ở đó đâu để biết mà dừng ạ?
Em cũng làm giống vậy. Vắng thì dừng. Đông thì phải từ từ qua thôi vì mình dừng là gây ách tắc cho cả vòng xoay.Mr.N nói:Từ cầu ĐBP về muốn rẽ trái ôm vòng xoay về Thanh Đa thì 4B nên ngừng chờ đèn ở lane trong, nhường lane sát cầu cho xe 4b U turn. Cái này e thấy đa số làm vậy nhưng thỉnh thoảng vẫn có bác giành lane sát cầu vượt bị xe sau tin tin.
Đến khi đèn xanh đi thẳng và rẽ trái on, 4b ôm cua vào xong đến khi ra thì gặp dòng xe đi thẳng từ hướng cầu Van Thanh về. Thấy có 1 line liền dưới đất chắn ngang đó ngay vị trí đó, e hiểu là tất cả ngừng chờ, đợi đèn đỏ khi đó dòng xe kia ngừng rồi qua. Thưc tế e thấy mọi người gồm cả e cứ ào qua đại, giao cắt với dòng xe đi thẳng. Có muốn ngừng chờ đèn cũng bị tin tin. Có lần thấy 1 xe thanh tra giao thông, e để ý xem thấy cũng ào qua luôn theo dòng xe, có vài 4b chần chừ rồi bị áp lực phía dưới cũng phi qua luôn.
Đúng là chỗ này hơi phức tạp. Ngày nào cũng đi về 4 lần nên mình hiểu
2 lane trong cùng cho phép rẽ trái và đi thẳng. Mình lịch sự nên đậu ở lane 2 để cho các xe quay đầu về cầu ĐBP. Nhưng đa phần các ông kễnh về Bình Triệu hay tót vào lane ngoài, khi có đèn xanh là bấm kèn loạn xị và đòi vào vòng cua trước
Gặp mình, cứ bấm thoải mái đi cưng. Không vượt được đâu.
Phải nói rằng giao thông hỗn tạp cũng từ mấy thằng cắm biển, phân luồng mà ra.
Có ai đời vòng xoay mà có đèn đỏ, giao lộ thì đèn xanh được rẽ phải và cả rẽ trái.
Không đâu như vậy cả
2 lane trong cùng cho phép rẽ trái và đi thẳng. Mình lịch sự nên đậu ở lane 2 để cho các xe quay đầu về cầu ĐBP. Nhưng đa phần các ông kễnh về Bình Triệu hay tót vào lane ngoài, khi có đèn xanh là bấm kèn loạn xị và đòi vào vòng cua trước
Gặp mình, cứ bấm thoải mái đi cưng. Không vượt được đâu.
Phải nói rằng giao thông hỗn tạp cũng từ mấy thằng cắm biển, phân luồng mà ra.
Có ai đời vòng xoay mà có đèn đỏ, giao lộ thì đèn xanh được rẽ phải và cả rẽ trái.
Không đâu như vậy cả