Hạng B2
6/5/12
126
54
28
Tôi đã gọi VOV GT và VOH để góp ý vè tình trạng kẹt ùn dữ dội trên đường Phạm Văn Đồng mỗi buổi sáng và chiều. Nay thử đăng lên Forum này hy vọng có bác nào có trách nhiệm đi ngang ngó chút.

Vòng xoay không hiểu sao lại làm quá lớn. Không tính 2 lane bên trong cho xe gắn máy, đường này có tất cả 6 lane (mỗi bên 3 lane), các vòng xoay này trấn hết 4 lane, các dòng xoay bị ép lại chen chúc nhau đi vào phần 2 làn còn lại.

Các bác GT xem lại gọt nhỏ các vòng xoay này, trả lại diện tích giao thông giúp.
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.249
113
Với mật độ giao thông như ở SG hiện nay thì vòng xoay không còn phù hợp nữa, dẹp quách cho rồi. Đường PVĐ rộng đủ làm cầu vượt mà.
 
Hạng D
14/8/11
4.236
91.286
113
Ngã sáu, mà vòng xoay quá lớn... thành ra tự nhiên dẫn bà con đi vòng vòng để cắt đủ các đường luôn thì tắc là điều không tránh khỏi!! Cái vụ vòng xoay to này với cái vụ dưới mỗi dốc cầu luôn có đèn xanh đèn đỏ là hai việc dở nhất mà xich lô ba gác cũng nhình thấy sao thạc sỹ tiến sỹ giao thông công chính của mình không nhìn ra nhẩy!! Lạ!!
 
Hạng D
10/1/14
2.961
5.232
113
Sài Gòn
Hình như phải làm thế để chuẩn bị xây trạm dừng cho xe điện ngầm trong tương lai gần. Các bác tìm hiểu thêm.
 
Hạng B2
6/5/12
126
54
28
Mấy tấm nhựa vòng xoay đổ lăn lóc ra, chứng tỏ xe va vào do diện tích mặt đường bóp hẹp lại.
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Em thấy chỉ kẹt chỗ Phan Văn Trị giao Phạm Văn Đồng, Ngã 6 vào giờ cao điểm thì khỏi nói lun :( .. các điểm còn lại khá ổn áp.. nhưng hầu như 2bánh chưa bao giờ là đủ đường để họ đi.. mặc dù đã cho đi vào làn otô nhưng vẫn cố lấn tiếp ra ngoài :(
 
Hạng F
29/10/14
8.757
11.710
113
Sài gòn cứ vòng xoay là kẹt. Xe túa từ các hướng ra như kiến. Chắc mỗi xứ mình mới có vòng xoay