Bùng binh chỗ ngã 3 chú Ía xưa phải ko? Có ý cả đấy . Ko đơn giản như các bác nghĩ. hà hà
Đúng zậy!Tôi đã gọi VOV GT và VOH để góp ý vè tình trạng kẹt ùn dữ dội trên đường Phạm Văn Đồng mỗi buổi sáng và chiều. Nay thử đăng lên Forum này hy vọng có bác nào có trách nhiệm đi ngang ngó chút.
Vòng xoay không hiểu sao lại làm quá lớn. Không tính 2 lane bên trong cho xe gắn máy, đường này có tất cả 6 lane (mỗi bên 3 lane), các vòng xoay này trấn hết 4 lane, các dòng xoay bị ép lại chen chúc nhau đi vào phần 2 làn còn lại.
Các bác GT xem lại gọt nhỏ các vòng xoay này, trả lại diện tích giao thông giúp.
Mấy cái vòng xoay chà bá làm kẹt xe thêm.
Thường vòng xoay người ta chỉ làm ở giao lộ ngã năm, ngã 6 hay ngã 7.
A chánh lại làm vòng xoay ở ngã 3, ngã 4.
Ngã 3, 4 rộng thì làm đèn tín hiệu và tiểu đảo cho rẽ phải liện tục hợp lý hơn.
Ví dụ như ngã tư LLQ và HB ở Đầm Sen, làm cái VX bự chà bá, chỉ tổ kẹt xe.
Dẹp cái bùng binh, làm 4 cái tiểu đảo cho rẽ phải liên tục hết kẹt xe liền.

Bùng binh chỗ ngã 3 chú Ía xưa phải ko? Có ý cả đấy . Ko đơn giản như các bác nghĩ. hà hà
Ý đồ nham hiểm đó đã thành công 100% rồi!
Ngã 3 Chú Ía xưa bây giờ kêu là ngã 6 Nguyễn Thái Sơn, còn cái bùng binh bác chủ nói thì hồi xưa chưa hề có đường.Bùng binh chỗ ngã 3 chú Ía xưa phải ko? Có ý cả đấy . Ko đơn giản như các bác nghĩ. hà hà
Nhà e ngay đó, lúc thi công, em cứ tưởng là sẽ có cầu vượt. Ai ngờ....
Mỗi lúc cao điểm, mình xi nhan trái, quẹo một tý là tới nhà mà Doremon cứ bắt chạy thẳng vào một đống kẹt xe khác. Cả tiếng sau mới về được.
Mỗi lúc cao điểm, mình xi nhan trái, quẹo một tý là tới nhà mà Doremon cứ bắt chạy thẳng vào một đống kẹt xe khác. Cả tiếng sau mới về được.
đường PVĐ rộng và rất tốt. Tuy nhiên, các nút giao thì tính toán thiết kế kiểu gì mà bèo thiệt
Èo!!
Cho chạy 80km/h nhưng 1-2 km có một nút giao thông, vừa kéo đủ thì lo thắng lại!!
