Sáng nay mình mới bảo dưỡng xe mình ở BTF xong , cảm thấy rất hài lòng vì sự tận tình của các bác Quái xế và 4P, ngoài ra phải nói là các kỹ thuật viên có trình độ và hiểu biết rất OK giải đáp mọi thắc mắc của mình 1 cách rất chuyên nghiệp và bài bản. Cảm ơn 2 bác 4P và Quái xế đã tiếp đón AE OS chu đáo.
tuần này em qua bác bảo dưỡng 70k cho Mondeo 2005 của em nhé. em call bác trước để khỏi chờ.lohubu nói:- Ah, anh có cần sếp lịch trước để khỏi chờ đợi không anh CHOI. Nếu cần thì alo trước cho em tầm 1 tiếng để em sếp lịch cho xe anh nghen.Choichoi nói:Tuần sau đến kỳ bảo dưỡng rồi, hơi xa nhưng sẽ mang qua BTF làm thử.
- Số phone của em đây ( call 2 số đều 24/24 nha ): 0933.441.468 | 09.468.09.168 - Hữu Lợi nghen anh.
<span style=""color: #00ccff;"">[font="courier new,courier"]! WELLCOME TO BTF ![/font]</span>[style="color: #00ccff;"][font="courier new,courier"]
[/font][/style]
xe em dạo này có tình trạng máy ồn, nóng, tay lái hoi nặng.
thanks bác trước.
Hẹn với Quái xế mấy lần mà chưa ra bảo dưỡng được, thực sự bận quá.
Mấy tháng nay chỉ ngồi lên xe chạy 1 vòng SG vào cuối tuần cho đỡ nhớ thôi.
Tuần tới ra bảo dưỡng để tết còn vi vu
Mấy tháng nay chỉ ngồi lên xe chạy 1 vòng SG vào cuối tuần cho đỡ nhớ thôi.
Tuần tới ra bảo dưỡng để tết còn vi vu
Lâu lắm rồi, hôm nay mới có dịp quay lại BTF để chăm sóc xe sau chuyến du xuân vừa rồi và cố gắng trải nghiệm những gì có thể để cùng chia sẻ với anh em chạy xe Ford.
Trước tiên, đó cũng là sự ân cần và chu đáo của cố vấn dịch vụ Dũng, khi nhận cuộc điện thoại để đăng ký đưa xe đến kiểm tra phần lock cửa bị trục trặc 1 trong 4 cánh. Cảm ơn CVDV Dũng
!
Tiếp đó là cảm giác như đang ngồi trên máy bay (có hơi quá chăng? ) khi các nhân viên BTF khi có dịp đi ngang qua salon chỗ mình ngồi đều hỏi "anh dùng cafe nhé" hay "anh dùng trà nha", bất kể đó là cô nhân viên phục vụ hay nhân viên front desk (em đoán là kế toán hay sales gì đó) - em được hỏi chắc cũng phải 5 lần. Lần trước thì chỉ thấy cô nhân viên phục vụ hỏi vụ này sau khi các anh CVDV đề nghị.
Sau khi phán bệnh thì cũng đã trưa, em được mời ở lại dùng cơm trưa và nghỉ tại phòng khách của BTF. Dù chỗ làm cũ của em với nhiều bè bạn ở ngay Etown, nhưng em quyết trải nghiệm thử xem BTF offer gì cho khách lỡ bữa.
Bước ra khu vực để xe, lên gác, đó là nơi dành cho khách hàng nghỉ ngơi khi đến sử dụng dịch vụ tại BTF.
Từ đây có thể thấy được xe mình đang sửa chữa (dĩ nhiên ngay khu vực tiếp tân của BTF thì cũng nhìn thấy)
3 hộp cơm trưa nay được mang lên cho em cùng với 2 người đến từ Nón Sơn cũng đang sửa chữa xe dở dang ở đó. Có vẻ như đạm bạc với người có nhu cầu cao, nhưng trải nghiệm của cá nhân em thì bữa trưa như vậy là đã quá đạt...
Khu vực khách chờ, ăn cơm và nghỉ trưa có sẵn nước uống đầy đủ, cafe tự pha và ban công bên ngoài có thể hút thuốc. Ngoài ra còn có thêm 2 PC để có thể lướt web OS! (tiếc một điều là password vào máy em không thấy sẵn ở đó - chỉ có wifi và password wifi là có sẵn).
Hình bên dưới chụp từ vị trí salon em dùng bữa cơm trưa nay nhìn ra phía cuối căn phòng...
... nơi ấy, cuối căn phòng, có đặt sẵn 3 cái ghế này (hình chụp bằng điện thoại ở khu vực này hơi mờ, các bác thông cảm)
Sau bữa trưa nhanh gọn, em đã có cơ hội trải nghiệm 45 phút trên chiếc ghế ấy, với máy lạnh có bổ sung máy quạt !
Quả thực, là nhân viên làm trong ngành dịch vụ, mảng sales, em cũng có điều kiện đi lại nhiều nơi, trải nghiệm nhiều dịch vụ từ bình dân đến cao cấp. Nhưng cảm nhận về trải nghiệm trưa nay tại BTF mang đến cho em một suy nghĩ rằng, các bác tài , đặc biệt là các bác tài từ tỉnh xa, khi ghé đến BTF, nhận được dịch vụ cộng thêm bên cạnh dịch vụ chính (sửa chữa, mua bán xe ô tô) như vậy sẽ cảm thấy rất thuận tiện, thoải mái và dù chưa đến mức là được làm thượng đế, nhưng việc được đối xử tử tế theo kiểu thượng đế, như cách BTF đang làm, sẽ giữ chân khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới cho BTF.
Mong rằng BTF ngày càng phát triển và là lựa chọn đáng tin cậy cho anh em đang và sẽ dùng xe Ford.
(xin lỗi là hôm nay em chỉ muốn đánh giá về mặt dịch vụ cộng thêm của BTF nên không muốn nói nhiều về việc sửa chữa xe - hẹn hôm khác)
Trước tiên, đó cũng là sự ân cần và chu đáo của cố vấn dịch vụ Dũng, khi nhận cuộc điện thoại để đăng ký đưa xe đến kiểm tra phần lock cửa bị trục trặc 1 trong 4 cánh. Cảm ơn CVDV Dũng
Tiếp đó là cảm giác như đang ngồi trên máy bay (có hơi quá chăng? ) khi các nhân viên BTF khi có dịp đi ngang qua salon chỗ mình ngồi đều hỏi "anh dùng cafe nhé" hay "anh dùng trà nha", bất kể đó là cô nhân viên phục vụ hay nhân viên front desk (em đoán là kế toán hay sales gì đó) - em được hỏi chắc cũng phải 5 lần. Lần trước thì chỉ thấy cô nhân viên phục vụ hỏi vụ này sau khi các anh CVDV đề nghị.
Sau khi phán bệnh thì cũng đã trưa, em được mời ở lại dùng cơm trưa và nghỉ tại phòng khách của BTF. Dù chỗ làm cũ của em với nhiều bè bạn ở ngay Etown, nhưng em quyết trải nghiệm thử xem BTF offer gì cho khách lỡ bữa.
Bước ra khu vực để xe, lên gác, đó là nơi dành cho khách hàng nghỉ ngơi khi đến sử dụng dịch vụ tại BTF.
Từ đây có thể thấy được xe mình đang sửa chữa (dĩ nhiên ngay khu vực tiếp tân của BTF thì cũng nhìn thấy)
3 hộp cơm trưa nay được mang lên cho em cùng với 2 người đến từ Nón Sơn cũng đang sửa chữa xe dở dang ở đó. Có vẻ như đạm bạc với người có nhu cầu cao, nhưng trải nghiệm của cá nhân em thì bữa trưa như vậy là đã quá đạt...
Khu vực khách chờ, ăn cơm và nghỉ trưa có sẵn nước uống đầy đủ, cafe tự pha và ban công bên ngoài có thể hút thuốc. Ngoài ra còn có thêm 2 PC để có thể lướt web OS! (tiếc một điều là password vào máy em không thấy sẵn ở đó - chỉ có wifi và password wifi là có sẵn).
Hình bên dưới chụp từ vị trí salon em dùng bữa cơm trưa nay nhìn ra phía cuối căn phòng...
... nơi ấy, cuối căn phòng, có đặt sẵn 3 cái ghế này (hình chụp bằng điện thoại ở khu vực này hơi mờ, các bác thông cảm)
Sau bữa trưa nhanh gọn, em đã có cơ hội trải nghiệm 45 phút trên chiếc ghế ấy, với máy lạnh có bổ sung máy quạt !
Quả thực, là nhân viên làm trong ngành dịch vụ, mảng sales, em cũng có điều kiện đi lại nhiều nơi, trải nghiệm nhiều dịch vụ từ bình dân đến cao cấp. Nhưng cảm nhận về trải nghiệm trưa nay tại BTF mang đến cho em một suy nghĩ rằng, các bác tài , đặc biệt là các bác tài từ tỉnh xa, khi ghé đến BTF, nhận được dịch vụ cộng thêm bên cạnh dịch vụ chính (sửa chữa, mua bán xe ô tô) như vậy sẽ cảm thấy rất thuận tiện, thoải mái và dù chưa đến mức là được làm thượng đế, nhưng việc được đối xử tử tế theo kiểu thượng đế, như cách BTF đang làm, sẽ giữ chân khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới cho BTF.
Mong rằng BTF ngày càng phát triển và là lựa chọn đáng tin cậy cho anh em đang và sẽ dùng xe Ford.
(xin lỗi là hôm nay em chỉ muốn đánh giá về mặt dịch vụ cộng thêm của BTF nên không muốn nói nhiều về việc sửa chữa xe - hẹn hôm khác)
Last edited by a moderator:
Đi thẳng Cộng Hòa theo hướng ra An Sương. Đi qua mũi tàu Cộng Hòa - Trường Chinh khoảng 200m nữa gặp ngã 3 đèn xanh đèn đỏ đầu tiền. Vừa qua ngã 3 đó nhìn bên trái sẽ thấy ngay BenThanh Ford. Lúc này phải đi lên tiếp một đoạn nữa mới có chỗ quay đầu lại nghen. Hihi.vuthanh02000 nói:Bác chỉ đường e với ! Tình từ bùng binh Lăng cha cả