Tin này thật tốt lành cho dù chưa test ! em xin phép được kể câu chuyện mang tựa đề " Chuyện kể ở bệnh viện ... City Ford " :
... Em mới nua con FFi 1.6 AT Sedan. Chẳng hiểu sao, đèn và chuông cảnh báo Seat-Bell lại không hoạt động cho dù em đã thử hết mọi cách. Em liên hệ với "bệnh viện" City Ford giúp đỡ theo đường dây hotline. Anh tư vấn dịch vụ cũng rất nhiệt tình, và nói em đưa xe đến để check lại. Hôm đó em đem xe đến, các " bác sỹ" City Ford lập tức dẫn em đi thăm quan một số xe FFi , mở cửa ...vv và kết luận chắc nịch : Tại xe nó vậy đó ! không sao cả ! .. Thất vọng quá, em mới hỏi lại mấy anh Bác Sỹ là : Nếu Tại xe nó vậy đó thì Ford làm ra cái đèn + cái chuông + sổ tay hướng dẫn để làm gì nhỉ các anh ???? .. các bác sỹ cũng potay.com luôn ! chán như con gián !
Đến nước cùng, em cũng phải đánh liều đề nghị các bác sỹ kiểm tra giùm electrical connector của seat-bell xem, lúc đó các anh ấy lấy đèn pin để checking và ... quả nhiện là jack cắm bị lỏng ... khi cắm lại thì ... OK luôn !
Mừng vì đã sửa được, nhưng em thật buồn và nghĩ mãi không trả lời được : Vì sao mà các "Bác Sỹ " trong " Bệnh Viện" lại thua một tay gà mờ như em về kỹ thuật xe hơi nhỉ ??? .. và em lại sợ rằng mai mốt lỡ xe mình bị " tai - mũi - họng ", nếu đem xe đến "Bênh viện Ford " thì lại ... đè xe em ra để ... mổ "ruột thừa " thì tôi nghiệp xe em quá !
Em xin lỗi các anh ben City Ford nhé, nhưng đó là sự thật 100%, chỉ mong các anh nhanh chóng và nghiêm túc kiểm tra lại hệ thống của mình để ngày càng nâng trách nhiệm cũng như chất lượng dịch vụ - một công cụ Marketing/ Branding hiệu quả nhất hiện nay trong linh vực xe hơi - ngày càng tốt hơn ... để các khách hàng của Ford được yên tâm và ... vui như Tết các anh nhé ... hehehe
Câu chuyện thứ 2 - Chuyện lắp đèn sương mù cho xe - thì ... em không dám kể tiếp ...vì sợ các anh lại ... buồn .. như con chuồn chuồn và trách em là không nói tốt về các anh ...
... Em mới nua con FFi 1.6 AT Sedan. Chẳng hiểu sao, đèn và chuông cảnh báo Seat-Bell lại không hoạt động cho dù em đã thử hết mọi cách. Em liên hệ với "bệnh viện" City Ford giúp đỡ theo đường dây hotline. Anh tư vấn dịch vụ cũng rất nhiệt tình, và nói em đưa xe đến để check lại. Hôm đó em đem xe đến, các " bác sỹ" City Ford lập tức dẫn em đi thăm quan một số xe FFi , mở cửa ...vv và kết luận chắc nịch : Tại xe nó vậy đó ! không sao cả ! .. Thất vọng quá, em mới hỏi lại mấy anh Bác Sỹ là : Nếu Tại xe nó vậy đó thì Ford làm ra cái đèn + cái chuông + sổ tay hướng dẫn để làm gì nhỉ các anh ???? .. các bác sỹ cũng potay.com luôn ! chán như con gián !
Đến nước cùng, em cũng phải đánh liều đề nghị các bác sỹ kiểm tra giùm electrical connector của seat-bell xem, lúc đó các anh ấy lấy đèn pin để checking và ... quả nhiện là jack cắm bị lỏng ... khi cắm lại thì ... OK luôn !
Mừng vì đã sửa được, nhưng em thật buồn và nghĩ mãi không trả lời được : Vì sao mà các "Bác Sỹ " trong " Bệnh Viện" lại thua một tay gà mờ như em về kỹ thuật xe hơi nhỉ ??? .. và em lại sợ rằng mai mốt lỡ xe mình bị " tai - mũi - họng ", nếu đem xe đến "Bênh viện Ford " thì lại ... đè xe em ra để ... mổ "ruột thừa " thì tôi nghiệp xe em quá !
Em xin lỗi các anh ben City Ford nhé, nhưng đó là sự thật 100%, chỉ mong các anh nhanh chóng và nghiêm túc kiểm tra lại hệ thống của mình để ngày càng nâng trách nhiệm cũng như chất lượng dịch vụ - một công cụ Marketing/ Branding hiệu quả nhất hiện nay trong linh vực xe hơi - ngày càng tốt hơn ... để các khách hàng của Ford được yên tâm và ... vui như Tết các anh nhé ... hehehe
Câu chuyện thứ 2 - Chuyện lắp đèn sương mù cho xe - thì ... em không dám kể tiếp ...vì sợ các anh lại ... buồn .. như con chuồn chuồn và trách em là không nói tốt về các anh ...
Tin này thật tốt lành cho dù chưa test ! em xin phép được kể câu chuyện mang tựa đề " Chuyện kể ở bệnh viện ... City Ford " :
... Em mới nua con FFi 1.6 AT Sedan. Chẳng hiểu sao, đèn và chuông cảnh báo Seat-Bell lại không hoạt động cho dù em đã thử hết mọi cách. Em liên hệ với "bệnh viện" City Ford giúp đỡ theo đường dây hotline. Anh tư vấn dịch vụ cũng rất nhiệt tình, và nói em đưa xe đến để check lại. Hôm đó em đem xe đến, các " bác sỹ" City Ford lập tức dẫn em đi thăm quan một số xe FFi , mở cửa ...vv và kết luận chắc nịch : Tại xe nó vậy đó ! không sao cả ! .. Thất vọng quá, em mới hỏi lại mấy anh Bác Sỹ là : Nếu Tại xe nó vậy đó thì Ford làm ra cái đèn + cái chuông + sổ tay hướng dẫn để làm gì nhỉ các anh ???? .. các bác sỹ cũng potay.com luôn ! chán như con gián !
Đến nước cùng, em cũng phải đánh liều đề nghị các bác sỹ kiểm tra giùm electrical connector của seat-bell xem, lúc đó các anh ấy lấy đèn pin để checking và ... quả nhiện là jack cắm bị lỏng ... khi cắm lại thì ... OK luôn !
Mừng vì đã sửa được, nhưng em thật buồn và nghĩ mãi không trả lời được : Vì sao mà các "Bác Sỹ " trong " Bệnh Viện" lại thua một tay gà mờ như em về kỹ thuật xe hơi nhỉ ??? .. và em lại sợ rằng mai mốt lỡ xe mình bị " tai - mũi - họng ", nếu đem xe đến "Bênh viện Ford " thì lại ... đè xe em ra để ... mổ "ruột thừa " thì tôi nghiệp xe em quá !
Em xin lỗi các anh ben City Ford nhé, nhưng đó là sự thật 100%, chỉ mong các anh nhanh chóng và nghiêm túc kiểm tra lại hệ thống của mình để ngày càng nâng trách nhiệm cũng như chất lượng dịch vụ - một công cụ Marketing/ Branding hiệu quả nhất hiện nay trong linh vực xe hơi - ngày càng tốt hơn ... để các khách hàng của Ford được yên tâm và ... vui như Tết các anh nhé ... hehehe
Câu chuyện thứ 2 - Chuyện lắp đèn sương mù cho xe - thì ... em không dám kể tiếp ...vì sợ các anh lại ... buồn .. như con chuồn chuồn và trách em là không nói tốt về các anh ...
... Em mới nua con FFi 1.6 AT Sedan. Chẳng hiểu sao, đèn và chuông cảnh báo Seat-Bell lại không hoạt động cho dù em đã thử hết mọi cách. Em liên hệ với "bệnh viện" City Ford giúp đỡ theo đường dây hotline. Anh tư vấn dịch vụ cũng rất nhiệt tình, và nói em đưa xe đến để check lại. Hôm đó em đem xe đến, các " bác sỹ" City Ford lập tức dẫn em đi thăm quan một số xe FFi , mở cửa ...vv và kết luận chắc nịch : Tại xe nó vậy đó ! không sao cả ! .. Thất vọng quá, em mới hỏi lại mấy anh Bác Sỹ là : Nếu Tại xe nó vậy đó thì Ford làm ra cái đèn + cái chuông + sổ tay hướng dẫn để làm gì nhỉ các anh ???? .. các bác sỹ cũng potay.com luôn ! chán như con gián !
Đến nước cùng, em cũng phải đánh liều đề nghị các bác sỹ kiểm tra giùm electrical connector của seat-bell xem, lúc đó các anh ấy lấy đèn pin để checking và ... quả nhiện là jack cắm bị lỏng ... khi cắm lại thì ... OK luôn !
Mừng vì đã sửa được, nhưng em thật buồn và nghĩ mãi không trả lời được : Vì sao mà các "Bác Sỹ " trong " Bệnh Viện" lại thua một tay gà mờ như em về kỹ thuật xe hơi nhỉ ??? .. và em lại sợ rằng mai mốt lỡ xe mình bị " tai - mũi - họng ", nếu đem xe đến "Bênh viện Ford " thì lại ... đè xe em ra để ... mổ "ruột thừa " thì tôi nghiệp xe em quá !
Em xin lỗi các anh ben City Ford nhé, nhưng đó là sự thật 100%, chỉ mong các anh nhanh chóng và nghiêm túc kiểm tra lại hệ thống của mình để ngày càng nâng trách nhiệm cũng như chất lượng dịch vụ - một công cụ Marketing/ Branding hiệu quả nhất hiện nay trong linh vực xe hơi - ngày càng tốt hơn ... để các khách hàng của Ford được yên tâm và ... vui như Tết các anh nhé ... hehehe
Câu chuyện thứ 2 - Chuyện lắp đèn sương mù cho xe - thì ... em không dám kể tiếp ...vì sợ các anh lại ... buồn .. như con chuồn chuồn và trách em là không nói tốt về các anh ...
Đã kể thì kể nốt luôn để còn xem phản hồi chứ úp mở vậy e là người ta nghĩ về vấn đề đó tệ hơn nữa đó
Bác cứ nói để chúng em rút kinh nghiệm chứ.... rất cảm ơn bác đã thật tình chia sẻ....
Last edited by a moderator:
Chuyện xảy ra thường ngày ở huyện đó bác : Khi em lắp đèn sương mù, kỹ thuật viên lắp bóng bên phải đầu tiên, em thấy đèn và phần chụp đèn không khớp, rờ tay nhẹ vào đèn thì thấy ... rung ring như lá mùa thu . Em hoi thi ky thuat vien lai tra loi : Tại nó như vậy đó ( em noi nguyên văn ).. trước tình hình đó, em cứ để yên cho kỹ thuật viên lắp nốt đèn bên trái, và nói đã xong hoàn chỉnh. Lúc này em mới check lai 02 đèn va so sanh. Ket qua : Đèn bên trái rất OK, lúc đó em mới nhẹ nhàng nói với kỹ thuật viên đó là : thế đèn bên phải so với đèn bên trái là tự nó như vậy hà ? anh kỹ thuật viên không trả lời được, lúc đó mới tháo đèn bên phải ra lắp ráp lại và kết quả là OK, 2 đèn như nhau. Đó ! câu chuyên là vậy. Nếu như em không có chút hiểu biết hoặc khách hàng là phụ nữ chẳng hạn , cứ ngồi chờ, cứ nghe, cứ tin tưởng vào kỹ thuật viên thì sẽ như thế nào đây ? Thiết nghĩ rằng, khách hàng là ai cũng vậy, khi mua một sản phẩm hoặc dịch vụ thì có lẽ phải được phục vụ thật chu đáo với trách nhiệm cao. Già sử anh kỹ thuật viên đó đi mua một sản phẩm / dịch vụ nào đó mà nhận lại kết quả như vậy thì anh ấy suy nghĩ thế nào đây ? em xin phép được nhường câu trả lời cho anh kỹ thuật viên đó.
Em cũng chưa đồng ý với ý kiến của một bác cho rằng vì lương thấp nên phục vụ như vậy ! Lương thấp thì các anh em có thể làm việc với chủ doanh nghiệp, chứ không thể "đổ" trách nhiệm đó lên đầu khách hàng như em được vì em đã phai bỏ tiền đầy đủ để mua sản phẩm / dịch vụ đó với ... tiến thật 100% đó pác. hehehe
Nói chút cho vui : Đến lúc này thì em thật sự oải quá rồi, lúc đó có 1 anh leo lên xe em vặn vặn vô lăng , em phai mời anh ấy xuống ngay lập tức chứ không khéo vặn một hồi .... xe em đang heo lành thành ... heo quòe mất bác nhỉ . Hehehe
Em cũng chưa đồng ý với ý kiến của một bác cho rằng vì lương thấp nên phục vụ như vậy ! Lương thấp thì các anh em có thể làm việc với chủ doanh nghiệp, chứ không thể "đổ" trách nhiệm đó lên đầu khách hàng như em được vì em đã phai bỏ tiền đầy đủ để mua sản phẩm / dịch vụ đó với ... tiến thật 100% đó pác. hehehe
Nói chút cho vui : Đến lúc này thì em thật sự oải quá rồi, lúc đó có 1 anh leo lên xe em vặn vặn vô lăng , em phai mời anh ấy xuống ngay lập tức chứ không khéo vặn một hồi .... xe em đang heo lành thành ... heo quòe mất bác nhỉ . Hehehe
Last edited by a moderator:
Bác Lợi mới lên Leader cái là lời cảm ơn và thân trọng cũng chỉn chu quá nhen ( góc phải luôn, hí hí )lohubu nói:Cảm ơn cả nhà OS đã tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của BTF tụi em nghen. Hy vọng có thêm nhiều góp ý để BTF hoàn chỉnh hơn về mặt chuyên môn và cung cách phục phụ !
<span style=""color: #0000ff;"">Chân thành cảm ơn</span>