em thấy tội nghiệp thằng Camry quá, được mang tiếng là xe sang nên bị ném đá quá trời!!! Nói chung khi sản xuất ra 1 mặc hàng nào đó ở 1 thị trường nào đó thì nhà sản xuất cũng phải suy nghĩ đến câu " nhập gia tùy tục". Ông nào nói em không biết suy nghĩ thì cũngn chỉ là cải cùn, hết đường lý sự thôi. Một lần nữa bác nào nói VSC thật sự rất cần thiết ở VN thì cứ đưa ra số liệu cụ thể trên chính thị trường VN với điều kiện giao thông ở VN chứ đừng mang những con số của Tây u ra và ví dụ. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh không thể qui nạp chung vào được!adco nói:Chào các bác . Em xin tự giới thiệu đang chạy xe có VSC trước để các bác khỏi lăn tăn .
-Khác với các bác , em đã đặt vấn đề về có thêm sự an toàn khi có VSC từ 5 năm trước lận, chứ khg phải từ bây giờ . Cụ thể là các dòng camLE khi đó về VN bị các nhà NK cắt hết . Rất tiếc là vấn đề em đặt ra đều gặp sự im lặng đáng sợ. Sao lúc đó các bác khg ủng hộ em tạo thành 1 phong trào sâu rộng như bây giờ để cho thấy cam Mỹ kém an toàn ???
-Teana từ Đài qua nói thẳng luôn là khg có chứ khg phải là cắt , sao khg có 1 sự chỉ trích mạnh mẽ như CamLD 2012
-Mondeo từ 2009 cũng chẳng còn . Cũng chẳng ai buồn nói tới.
Túm lại chỉ vì ghét ToVN mà nhiều bác nâng cao vấn đề .
Quan điểm cá nhân em đầu tiên là khg ủng hộ việc này của To cho khu vực ĐNÁ (chứ khg riêng gì VN) . đó là việc của hảng, nó ngu thì nó chết vì khg có khách hàng mua . Và em cũng nhìn nó bình thường như Ford và Niss cũng đã làm . Khg làm trầm trọng hóa. Đừng chửi bới cá nhân nhau trên diễn đàn mất hay
Bây giờ quay lại thực tế sd của VSC.
Công dụng của nó thì quá rõ , nhiều clip đã cho thấy rồi . Tuy nhiên tác dụng phụ của nó em thấy ít hoặc chưa có người nói đến .
-Trời mưa hoac đường ướt xe chạy máy rất lì , khg thề tăng tốc như ý muốn.
-Khi tăng tốc , luôn có độ trễ gas lớn hơn so với xe khg có vì phải qua ksoat của VSC. Chính điều này trước đây nhiều người vẫn nói camUs bốc hơn LD.
-Ở xứ tuyết , có VSC xe khg thể chạy được....
- bọn thanh niên khg thể chơi màn drif (cái này thì em nghĩ khg khuyến khích)
Do vậy ở nước ngoài thường có nút on/off để người lái chủ động sd.
Cũng nói lại 1 chút là bản camLE trước kia VSC cũng là option , ở Mỹ ai thích thì trả thêm tiền để gắn, còn khg thì cứ vậy mà chạy và tư chịu trách nhiệm về sự an toàn của mình . Vể VN em chưa nghe ai nói chạy con này sợ quá vì khg có VSC mà phải bán đi mua camLD (khi đó) cho có VSC.
Cuối cùng ý em đề nghị các bác bỏ tính cục bộ đi, công kích theo hướng các hãng (chứ khg phải mình To) phải trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cơ bản cho các dòng xe sang (ở VN) để nó thay đổi tư duy .
Còn các bác tính mua . Đọc thớt này chắc các bác cũng hiểu ra vần đề quan trọng của VSC nên neu thấy khg thích các bác đừng e ngại gì mà đi kiếm 1 hãng khác . Còn các bác thích thì cứ mua vì kh phải khg có VSC thì khg ai dám chạy. Doanh số sẽ là câu giải đáp đúng 1' cho vần đề này
Cám ơn các bác theo dõi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Thế bác cho e hỏi Teana Đài và Mondeo bán được bao nhiêu chiếc ở VN? Trong khi Camry bản cũ hội đủ hầu hết các tính năng an toàn và giá cả lại bán rất chạy. Việc cắt VSC trên Camry bản mới có phải là giọt nước tràn ly, minh chứng cho các công ty liên doanh o6to đang xem thường tính mạng người tiêu dùng Việt vốn đã phải trả 1 cái giá không tưởng cho 1 chiếc xeadco nói:Chào các bác . Em xin tự giới thiệu đang chạy xe có VSC trước để các bác khỏi lăn tăn .
-Khác với các bác , em đã đặt vấn đề về có thêm sự an toàn khi có VSC từ 5 năm trước lận, chứ khg phải từ bây giờ . Cụ thể là các dòng camLE khi đó về VN bị các nhà NK cắt hết . Rất tiếc là vấn đề em đặt ra đều gặp sự im lặng đáng sợ. Sao lúc đó các bác khg ủng hộ em tạo thành 1 phong trào sâu rộng như bây giờ để cho thấy cam Mỹ kém an toàn ???
-Teana từ Đài qua nói thẳng luôn là khg có chứ khg phải là cắt , sao khg có 1 sự chỉ trích mạnh mẽ như CamLD 2012
-Mondeo từ 2009 cũng chẳng còn . Cũng chẳng ai buồn nói tới.
Túm lại chỉ vì ghét ToVN mà nhiều bác nâng cao vấn đề .
Quan điểm cá nhân em đầu tiên là khg ủng hộ việc này của To cho khu vực ĐNÁ (chứ khg riêng gì VN) . đó là việc của hảng, nó ngu thì nó chết vì khg có khách hàng mua . Và em cũng nhìn nó bình thường như Ford và Niss cũng đã làm . Khg làm trầm trọng hóa. Đừng chửi bới cá nhân nhau trên diễn đàn mất hay
Bây giờ quay lại thực tế sd của VSC.
Công dụng của nó thì quá rõ , nhiều clip đã cho thấy rồi . Tuy nhiên tác dụng phụ của nó em thấy ít hoặc chưa có người nói đến .
-Trời mưa hoac đường ướt xe chạy máy rất lì , khg thề tăng tốc như ý muốn.
-Khi tăng tốc , luôn có độ trễ gas lớn hơn so với xe khg có vì phải qua ksoat của VSC. Chính điều này trước đây nhiều người vẫn nói camUs bốc hơn LD.
-Ở xứ tuyết , có VSC xe khg thể chạy được....
- bọn thanh niên khg thể chơi màn drif (cái này thì em nghĩ khg khuyến khích)
Do vậy ở nước ngoài thường có nút on/off để người lái chủ động sd.
Cũng nói lại 1 chút là bản camLE trước kia VSC cũng là option , ở Mỹ ai thích thì trả thêm tiền để gắn, còn khg thì cứ vậy mà chạy và tư chịu trách nhiệm về sự an toàn của mình . Vể VN em chưa nghe ai nói chạy con này sợ quá vì khg có VSC mà phải bán đi mua camLD (khi đó) cho có VSC.
Cuối cùng ý em đề nghị các bác bỏ tính cục bộ đi, công kích theo hướng các hãng (chứ khg phải mình To) phải trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cơ bản cho các dòng xe sang (ở VN) để nó thay đổi tư duy .
Còn các bác tính mua . Đọc thớt này chắc các bác cũng hiểu ra vần đề quan trọng của VSC nên neu thấy khg thích các bác đừng e ngại gì mà đi kiếm 1 hãng khác . Còn các bác thích thì cứ mua vì kh phải khg có VSC thì khg ai dám chạy. Doanh số sẽ là câu giải đáp đúng 1' cho vần đề này
Cám ơn các bác theo dõi.
Ai da camUS thời trước còn mắc hơn LD cũng có ai nói đâuadco nói:
mang tiếng xe sang, bán giá xe sang mà không có thì người ta mới nói bác ơi.
đâu có ai phàn nàn khi Vios không có VSC đâu.
[/quote]
Cái đó bác phải hỏi bộ tài chính nhé. Muốn so thì phải so giá Cam bên US và cam bên VN. Đừng cộng thuế vào.
Nói gì thì nói cân bằng điện tử vẫn là một sáng chế cần phải có. Nếu cảm thấy với tầm tiền đó không có VSC thì tìm hãng xe khác mua, giá Cam 2012 trên 1 tỷ thì còn nhiều xe khách cùng phân khúc để mua
Lão adco này có cái bài thị trường Toyota các nơi trên thế giới thiệt hay mà ko chịu giới thiệu ở OS nhé, chỉ chăm chăm post bài ở OF thôi .
Lão nói em mới để ý là con Mondeo ko có VSC thật,
http://www.ford.com.vn/ca...ecifications/spec-data
Con Xô nát của Thành Công cũng ko có khái niệm VSC là gì cả , dù chú í bơm thêm vài ốp sần dễ nhìn thấy
[link]http://hyundai-thanhcong.vn/san-pham/sonata/[/link]
Nào anh em, chúng ta cùng chiến đấu cho quyền lợi người tiêu dùng nào, hãy cùng nhau lập thêm topic ở box Ford, box Huyndai chửi bọn chúng cho chúng gắn VSC cho các sedan hạng trung cao đi anh em .
Nếu chỉ chăm chăm chửi Toy VN thì có vẻ các chú kia đang lừa người tiêu dùng chúng ta.
Những bác tự sướng xài xe hàng xẻng là người tiêu dùng thông minh đâu hết oài nhỉ? .
Altis gắn thêm VSC thì tốn nhiêu lúc nhỉ? , em định gắn thêm VSC, để đạp lên 240 phát. Xe em ko có VSC này, em chạy thế này thôi.
Lão nói em mới để ý là con Mondeo ko có VSC thật,
http://www.ford.com.vn/ca...ecifications/spec-data
Con Xô nát của Thành Công cũng ko có khái niệm VSC là gì cả , dù chú í bơm thêm vài ốp sần dễ nhìn thấy
[link]http://hyundai-thanhcong.vn/san-pham/sonata/[/link]
Nào anh em, chúng ta cùng chiến đấu cho quyền lợi người tiêu dùng nào, hãy cùng nhau lập thêm topic ở box Ford, box Huyndai chửi bọn chúng cho chúng gắn VSC cho các sedan hạng trung cao đi anh em .
Nếu chỉ chăm chăm chửi Toy VN thì có vẻ các chú kia đang lừa người tiêu dùng chúng ta.
Những bác tự sướng xài xe hàng xẻng là người tiêu dùng thông minh đâu hết oài nhỉ? .
Altis gắn thêm VSC thì tốn nhiêu lúc nhỉ? , em định gắn thêm VSC, để đạp lên 240 phát. Xe em ko có VSC này, em chạy thế này thôi.
BimSebas nói:Thế bác cho e hỏi Teana Đài và Mondeo bán được bao nhiêu chiếc ở VN? Trong khi Camry bản cũ hội đủ hầu hết các tính năng an toàn và giá cả lại bán rất chạy. Việc cắt VSC trên Camry bản mới có phải là giọt nước tràn ly, minh chứng cho các công ty liên doanh o6to đang xem thường tính mạng người tiêu dùng Việt vốn đã phải trả 1 cái giá không tưởng cho 1 chiếc xe
Giữa xe Nhật và xe Mỹ thì em nghĩ chủ quan thế này.Thứ nhất khung gầm của Mỹ nó tốt hơn Nhật,thứ 2 về trọng lượng.Xe quá nhẹ thì càng bay xe mà không có độ đầm,độ nặng đủ để bám đường.Mondeo ngoài ABS thì xe còn có EBD rất hiệu quả.Em cũng chạy thử xe ESCAPE khoảng 600km trong 2 ngày và cũng thử phanh,vô lăng.Vô lăng nhẹ,nhạy chuyển hướng khi chạy 80km/h.Xe bám đường(Lốp Michelin loại bám đường) do chiều dài cơ sở ngắn cộng với lốp rộng.Em để ý là xe Ford ở VN không hề có ESP và tại sao lại không có mà chỉ có ABS và EBD.Phanh rất hiệu quả từ nhẹ đến mạnh lại không bị cắm đầu như kiểu In hay Cam 2.4
Cam với chất lượng kiểu ở VN thì khó nói về khung gầm hay thân vỏ
Chắc các bác cũng biết tại sao những siêu xe gặp nạn mà báo chí đăng tùm lum.Những xe đó đều chạy ở tổc độ rất cao nhưng người lái xe hầu như rất ít có người chết trong các vụ tai nạn.Điều đó chứng tỏ hệ thống khung gầm chắc chắn để bảo vệ người lái trong các vụ tai nạn.Ngoài ra còn có các thiết bị phụ trợ như đai bảo hiểm hay túi khí.Công nghệ ngày càng phát triển là để bảo vệ tính mạng cho con người.Chẳng lẽ bọn nó mất công nghiên cứu bao nhiêu năm trời lại là thứ xông hỏng bỏng không,là thứ không cần thiết.Để vài ông chả hiểu gì về công nghệ,chả bao giờ được đi xe có các hỗ trợ lái an toàn vào chém là không cần với không cần thiết phải lắp.Chính vì thế nên mặc nhiên hãng xe tiếp tục cho nó là không cần thiết nên chả cần ý kiến.Tạo ra 1 bước thụt lùi về công nghệ an toàn cho người tiêu dùng.
Em thấy mấy bác hô hào không cần thì nhờ mấy bác đó đứng ra làm chương trình thử xe để anh em có dịp quay clip mở rộng tầm mắt.Trăm nghe không bằng 1 thấy,trăm thấy không bằng 1 sờ,trăm sờ chẳng bằng 1 lần sử dụng.Anh em đồng ý không
Mun nói:Một ông sâu phò nhảy vô ca ngợi phò vn sau khi bị lật tẩy phò cũng ko có vsc, bớt nhảm bựa cho chúng nhờ.
Em không phải sâu phò bác nhé.Em lái xe Mercedes Sprinter 16 chỗ chở khách du lịch bác ạ
- Status
- Không mở trả lời sau này.