Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Ở nước ngoài, trên xe BẮT BUỘC phải có biển tam giác phản quang báo nguy hiểm để dùng trong những trường hợp như vầy, dân mình "sáng tạo" bẻ cành cây. Không biết chừng nào xxx nhà mình mới ra quy định bắt buộc có biển tam giác báo hiệu nguy hiểm đây?
Thiết nghĩ việc này quan trọng hơn, cần làm hơn và đặc biệt đúng chức năng hơn là cái việc cứ nhăm nhe đòi phạt chính chủ hay không chính chủ không thuộc quyền của mình.
 
Hạng C
13/10/09
670
317
63
Xui cho anh xe tải.
Bây giờ ra đường nhiều ông nhiều Bà chở con nít mà chạy khiếp lắm. Hôm rồi em gặp 1 "thằng" chạy trên đường Âu Cơ(Các Bác biết đường này "to" cỡ nào rồi), địu đứa nhóc trước ngực, 1 tay giữ con, 1 tay chạy xe lấn làn ngược chiều vượt các xe khác khí thế luôn, vượt cả xe buýt. Em thấy thương cho đứa nhỏ.
 
Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
chopmat222 nói:
Đi đường trường thấy xe tải hư họ hay bẻ cành cây hoặc để cái vỏ xe hay cái gì đó sau đuôi xe khoảng 5-7 mét để cảnh báo. <span style=""background-color: #ffff00;"">Đang đi tốc độ cao </span>thì cũng khó phân biệt đc xe đằng trc đang chạy hay đang dừng.
Ko có 2b nào dc chạy wá 60km/h nha bác, còn đoạn cầu này em nhớ chỉ chạy 40km/h cho 2b thôi, cao là sao?
 
Hạng C
13/10/09
670
317
63
wusnat nói:
Ở nước ngoài, trên xe BẮT BUỘC phải có biển tam giác phản quang báo nguy hiểm để dùng trong những trường hợp như vầy, dân mình "sáng tạo" bẻ cành cây. Không biết chừng nào xxx nhà mình mới ra quy định bắt buộc có biển tam giác báo hiệu nguy hiểm đây?
Thiết nghĩ việc này quan trọng hơn, cần làm hơn và đặc biệt đúng chức năng hơn là cái việc cứ nhăm nhe đòi phạt chính chủ hay không chính chủ không thuộc quyền của mình.

Hôm trước đi buổi tối em bị hư xe phải dừng lại sát lề để đội xe lên lấy "vật cản" ra. Em cũng cẩn thận bật hết đèn chớp lên + lấy bảng tam giác mở ra để cách sau xe mình rồi mới làm việc(khoảng 10p là e xong việc và đi tiếp), Trong khi đó em cũng lo lỡ có 2b chạy ẩu đâm mịa nó vào cái bảng của em rồi lăn ra bất tỉnh chắc em cũng mệt mỏi lắm, vì em ở "xứ thiên đường" mà. Đường sáng choang, cái xe to thế mà còn không thấy thì cái bảng tam giác của em chắc chỉ như con kiến. Thôi làm hết cách, xui thì chịu thôi phải không Bác.
 
Hạng B2
27/5/11
290
548
63
kevin_khoi nói:
To yeuthiennhien : đi đúng làn sao lao ngay vô đuôi xe đang đậu làn bên cạnh vậy bác ?
Cũng có thể đang đi đúng làn, nhưng tốc độ cao, lại có chướng ngại bên trong nên không xử lý kịp, lạng ra ngoài đâm vào đuôi xe tải. Mỗi tình huống khác nhau là lỗi khác nhau hết.
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
wusnat nói:
Ở nước ngoài, trên xe BẮT BUỘC phải có biển tam giác phản quang báo nguy hiểm để dùng trong những trường hợp như vầy, dân mình "sáng tạo" bẻ cành cây. Không biết chừng nào xxx nhà mình mới ra quy định bắt buộc có biển tam giác báo hiệu nguy hiểm đây?
Thiết nghĩ việc này quan trọng hơn, cần làm hơn và đặc biệt đúng chức năng hơn là cái việc cứ nhăm nhe đòi phạt chính chủ hay không chính chủ không thuộc quyền của mình.

nhắc vụ bảng phản quang, bác nào biết chỗ nào mua cái bảng này ở TP.HCM chỉ em phát, cứ quăng vô cốp có khi dùng..
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
yeuthiennhien nói:
kevin_khoi nói:
To yeuthiennhien : đi đúng làn sao lao ngay vô đuôi xe đang đậu làn bên cạnh vậy bác ?
Cũng có thể đang đi đúng làn, nhưng tốc độ cao, lại có chướng ngại bên trong nên không xử lý kịp, lạng ra ngoài đâm vào đuôi xe tải. Mỗi tình huống khác nhau là lỗi khác nhau hết.
cố biện hộ theo kiểu tào lao. Để tui nói cho bác nghe rõ thế này nhé.

1. Cầu cần thơ có 3 làn xe mỗi làn rộng 3,5m, gồm 1làn xe 2b, 1làn xe khách, tải, 1làn cho xe du lịch (theo thứ tự tính từ phần đuờng cho nguời bộ hành).
2. Xe tải đang dừng ở đúng làn xe tải (tạm gọi làn thứ 2).
3. Vị trí tai nạn xãy ra nằm giữa làn xe tải và làn xe dụ lịch (giữa làn 2 và 3)

Tui nói tới đây bác đã hiểu chưa?
 
Hạng B2
27/5/11
290
548
63
duynguyen nói:
yeuthiennhien nói:
kevin_khoi nói:
To yeuthiennhien : đi đúng làn sao lao ngay vô đuôi xe đang đậu làn bên cạnh vậy bác ?
Cũng có thể đang đi đúng làn, nhưng tốc độ cao, lại có chướng ngại bên trong nên không xử lý kịp, lạng ra ngoài đâm vào đuôi xe tải. Mỗi tình huống khác nhau là lỗi khác nhau hết.
cố biện hộ theo kiểu tào lao. Để tui nói cho bác nghe rõ thế này nhé.

1. Cầu cần thơ có 3 làn xe mỗi làn rộng 3,5m, gồm 1làn xe 2b, 1làn xe khách, tải, 1làn cho xe du lịch (theo thứ tự tính từ phần đuờng cho nguời bộ hành).
2. Xe tải đang dừng ở đúng làn xe tải (tạm gọi làn thứ 2).
3. Vị trí tai nạn xãy ra nằm giữa làn xe tải và làn xe dụ lịch (giữa làn 2 và 3)

Tui nói tới đây bác đã hiểu chưa?
Thì có ai nói ltai nạn ở tai nạn lane1 đâu. Nhưng phải mở camera xem lại là 2b chạy lane ngoài ngay từ đầu hay do từ lane trong xử lý kg kịp mới bị lạng ra và đâm vào nó
 
Hạng D
11/6/11
1.165
2.179
113
Các bác cho em hỏi có trường hợp bị "che mắt" khi lái xe không các bác?