Chào các bác,
Vũ CAR WORKSHOP vừa độ lại hệ thống âm thanh cao cấp và lên cột A
cho xe Kia Sorento với cấu hình cụ thể như sau ạ:
Một bộ loa trước 3 đường tiếng German Maestro.
Một loa sub: Kicker PT250 đặt ở cốp sau
Một bộ xử lý tín hiệu tích hợp 6 kênh amply để kéo cho bộ loa trước: Helix P Six DSP
Xe đã từng được cách âm trước đó cũng tại Vũ CAR WORKSHOP, các bác có thể tham khảo link tại đây: https://amthanhxehoi.com/cach-am-cho-kia-sorento/
Mời các bác lướt qua một số hình ảnh sau khi xe được nâng cấp ạ:
Đầu tiên là lắp loa mid-bass cửa trước
Tiếp theo, vị trí của các loa treble và mid-range được thiết kế riêng bằng chất liệu hỗn hợp composit đặt ngay góc kính ghế tài và phụ (thường được gọi là thanh chữ A, các bác tham khảo hình bên dưới sẽ rõ ạ)
Lắp đặt amply 6 kênh tích hộp bộ xử lý âm thanh Helix P Six DSP
Hoàn thiện bảo vệ che chắn amply
Và cuối cùng là loa sub được đặt ngay cốp sau
Vũ CAR WORKSHOP vừa độ lại hệ thống âm thanh cao cấp và lên cột A
Một bộ loa trước 3 đường tiếng German Maestro.
Một loa sub: Kicker PT250 đặt ở cốp sau
Một bộ xử lý tín hiệu tích hợp 6 kênh amply để kéo cho bộ loa trước: Helix P Six DSP
Xe đã từng được cách âm trước đó cũng tại Vũ CAR WORKSHOP, các bác có thể tham khảo link tại đây: https://amthanhxehoi.com/cach-am-cho-kia-sorento/
Mời các bác lướt qua một số hình ảnh sau khi xe được nâng cấp ạ:
Đầu tiên là lắp loa mid-bass cửa trước
Tiếp theo, vị trí của các loa treble và mid-range được thiết kế riêng bằng chất liệu hỗn hợp composit đặt ngay góc kính ghế tài và phụ (thường được gọi là thanh chữ A, các bác tham khảo hình bên dưới sẽ rõ ạ)
Lắp đặt amply 6 kênh tích hộp bộ xử lý âm thanh Helix P Six DSP
Hoàn thiện bảo vệ che chắn amply
Và cuối cùng là loa sub được đặt ngay cốp sau
Attachments
-
3,4 KB Đọc: 55
-
110,1 KB Đọc: 51
-
114,4 KB Đọc: 53
-
133 KB Đọc: 52
-
121,5 KB Đọc: 56
-
157,3 KB Đọc: 57
-
162,1 KB Đọc: 57
-
176,5 KB Đọc: 52
-
161,6 KB Đọc: 53
Chỉnh sửa cuối: