Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hok phải e a “Hội Mẹo” ôiiii! E cày crabbike chuyên nghiệp, ngày lãnh 50k từ nóc nhà thoy, a nhầm e với ai dồi đớiHội chảng @porche911gt3 chắc cũng dính nhiều nên chuyển qua Cục Đá cho cứng khừ.
Đọc hiểu bài kết luận kg mà phán như đúng rồi vậy ???Ở vn chả riêng gì thằng porsche, hãng nào cũng mất dạy như nhau thôi
kệ đi anh, nhìn nội dung bình luận là ngầm hiểu rồi màĐọc hiểu bài kết luận kg mà phán như đúng rồi vậy ???
Từ garage về nhà bao nhiêu km? Có ghi nhận odo lúc giao xe giửa 2 lần ko?Em thấy vụ này bác Tấn cầu cứu bác Võ Kiệt Nam thì may ra quậy được. Vụ này có rất nhiều chi tiết ly kỳ em tổng hợp lại cho mấy anh theo dõi:
- Điểm lạ thứ nhất là Đồng sơn cản trước của xe anh Tấn hết...9 ngày! (từ ngày 8 - 16/12/2022), nhưng lúc lấy xe thì "cụm cản lúc này vẫn chưa hoàn thiện do phần cánh gió trước bị đặt sai" - trích báo Vietnamnet. 5 ngày sau anh Tấn mới lấy xe ra đi thì xe gặp lỗi, gọi hãng thì hãng báo đang nghỉ Noel nên phải đem ra gara ngoài kiểm tra, và phát hiện lỗi hộp số. Sau đó hãng "nghỉ" xong lễ đem xe qua trên xe thớt thì hãng báo hư hộp số 600 củ.
- Điểm lạ thứ hai là khi đồng sơn cái CẢN xong cần phải lôi xe ra chạy thử, cắm máy đọc lỗi?! Và khi được yêu cầu trích xuất camera thì chỉ cho coi một phần, tới phần cần coi thì không được coi với lý do là IT đang...bận?!
- Điểm lạ thứ ba là "Ngày 28-12-2022, ông Tấn cho xe cứu hộ chở xe đến xưởng của bị đơn để kiểm tra, sửa chữa. Phía bị đơn kiểm tra cho rằng hộp số đã bị tác động". Gara ngoài kiểm tra cho anh Tấn phát hiện hộp số lỗi, "keo ở gioăng đáy carte hộp số còn chưa khô" chứ có sửa gì đâu mà bên hãng nói tác động. Các gara ở ngoài mà thấy hộp số mấy con xe Đức là bỏ của chạy lấy người luôn chứ ở đó mà sửa, hộp số từ G-tronic 8 cấp của Merc trở lên thì miễn đại tu ở VN rồi. Mà hộp số con Maccan chạy 5 năm đã rỉ dầu thì cực kỳ lạ.
- Điểm lạ nữa nho nhỏ là anh cố vấn dịch vụ nhận xe bàn giao không biên bản "tự dưng" nghỉ việc ngang, không liên lạc được luôn.
Khi anh Tấn khởi kiện vụ này thì khả năng cao là thua rồi vì thiếu quá thiếu bằng chứng để bảo vệ mình mà chỉ có "cảm nhận", "phỏng đoán" VD như:
- Việc ngày 16/12 anh Tấn nhận xe và ký xác nhận chạy xe về bình thường từ hãng thì xem như xe ổn khi đưa ra khỏi hãng, ảnh không có bắt đền được dù lúc ký thì ảnh kiểm tra đồng sơn, ảnh có cắm máy vào kiểm tra hộp số đâu mà biết. Tiếp theo đó là 5 ngày từ 16-21/12/2022 anh Tấn có đi đâu không, có off-road với bé nào làm hộp số hư không cũng không chứng minh được.
- Trong hộp số xe Đức có một hộp đen riêng để ghi nhận thông tin, từ đời 2000 đã có, trong đó có lưu lại số km mà hộp số đã chạy. Nếu hốp số xe anh Tấn quả thật bị mang qua xe khác thì khả năng hộp số trên xe và odo của xe sẽ có sai khác về số km. Nhưng xe này đã mua bán trao tay rồi thì ai mà biết có đúng odo không mà tra.
- Nếu quy trình kiểm tra hộp số sai với chuẩn của hãng Ngựa đi chăng nữa thì vấn đề xe báo lỗi, không chạy được ngay khi phát sinh (lúc anh Tấn gọi cầu cứu cố vấn dịch vụ ngày 21/12/2022) tới ngày 28/12/2022 khi đưa xe tới hãng bằng xe thớt cũng không có gì chứng minh 7 ngày đó xe nằm 1 chỗ không ai động.
Cách giải quyết của Ngựa trong trường hợp này càng làm người ta có cớ để kiện, vì nếu hãng đúng thì trưng mỗi cái bản ghi camera là xong việc từ 2 năm trước rồi, "khuất tất" một cách quá là kỳ lạ. Thời gian đưa nhau ra tòa dài quá nên camera bên hãng giờ này làm gì còn lưu cho bên ảnh để làm bằng chứng nữa.
Chơi xe cũ thiệt hại đủ đường, chia buồn cùng anh. Vụ này em thấy lạ ở các tình tiết trên thôi, em cũng không biết đúng sai thật sự đằng sau thế nào nhưng em rút được thông tin về tay nghề dịch vụ hãng rồi, sơn góc mỗi cái cản 9 ngày chưa xong, trong khi bảng màu nhà trồng được luôn....
Thôi hổng ấy anh Tấn bán rẻ cho em con này, em đem về làm em yêu khoa học